จังซีลอนเดินหน้าปี 51 ส่งแคมเปญ “I HOT” ฉลองครบรอบหนึ่งปี พร้อมชูกลยุทธ์ Surprising weekender มุ่งสร้างสีสันและประสบการณ์ใหม่ให้นักช้อปทุกสัปดาห์รับซัมเมอร์นี้

ข่าวทั่วไป Friday March 21, 2008 08:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--ภูเก็ต สแควร์
ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ทุ่มงบ 10 ล้านบาท ส่งแคมเปญ “I HOT” เตรียมมอบประสบการณ์แห่งความสุขและความบันเทิงหลากหลายฉลองครบรอบหนึ่งปี เร่งดึงร้านค้าแบรนด์ดังสร้าง Magnet เสริมศักยภาพศูนย์ฯ พร้อมแผนรุกตลาดต่างประเทศ หวังเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพมากยิ่งขึ้น
นายประวิช จรรยาสิทธิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต กล่าวว่า “ที่ผ่านมาศูนย์การค้าจังซีลอนมุ่งเน้นการทำการตลาดแบบ Daily Marketing และ Tourist Marketing ผ่านกิจกรรมและความบันเทิงที่หลากหลายและน่าสนใจ ทั้งในแบบอินเตอร์ (East Meet West) และแบบไทยๆ เพื่อหวังดึงดูดความสนใจของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจากทั่วโลก นอกจากนี้ยังถือเป็นการสร้างสีสันและประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้งให้เกิดขึ้นอีกทางหนึ่งด้วย เรียกได้ว่าศูนย์การค้าจังซีลอนเป็นประตูที่เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยว พร้อมกับสร้างประสบการณ์ดีๆให้เกิดขึ้นกับลูกค้าทุกคน ไม่ว่าจะมา hang out พักผ่อน เป็นจุดนัดพบได้อย่างไม่มีเบื่อทั้งกลางวันและกลางคืน และเนื่องในโอกาสที่ศูนย์การค้าจังซีลอนครบรอบหนึ่งปีในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ เราจึงได้จัดแคมเปญ “I HOT” ขึ้น เพื่อมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่ (Brand Experience) ให้เกิดขึ้นกับลูกค้าและนักท่องเที่ยว โดยผนึกพันธมิตรต่างๆจัดกิจกรรมใหญ่และโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษจากร้านค้าต่างๆภายในศูนย์ฯกว่า 300 ร้านค้าตลอดทั้งเดือน นอกจากนี้ เรายังวางกลยุทธ์ใหม่เพื่อสร้างความแปลกใหม่และแตกต่างมากยิ่งขึ้นภายใต้แนวคิด “Surprising Weekender” ที่เน้นการสร้างความตื่นตาตื่นใจและความเพลิดเพลินด้วยอีเว้นท์แบบใหม่ๆมากมายหมุนเวียนกันเป็นประจำทุกสัปดาห์อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และการทำตลาดที่เจาะกลุ่มไปที่คน Local เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ส่วนทางด้าน Tourist Marketing เราได้จัดแคมเปญพิเศษต่างๆอาทิ บัตรส่วนลด Tourist Privilege Card สำหรับแจกให้กับนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการภายในศูนย์ฯ และเพื่อเป็นการขยายฐานกลุ่มนักท่องเที่ยวมากขึ้น เราได้ร่วมกับสมาคมโรงแรมป่าตองในการมอบบัตรส่วนลดพิเศษดังกล่าว พร้อมของที่ระลึกแก่นักท่องเที่ยวที่เข้าพักกับโรงแรมในสมาคมนี้กว่า 30 แห่ง นอกจากนี้ ยังได้จัดโปรโมชั่นร่วมกับทัวร์ เอเย่นต์ในจ.ภูเก็ต เพื่อนำนักท่องเที่ยวมาช้อปปิ้งที่ศูนย์ฯอีกด้วย”
“นอกจากนี้ บริษัทมองว่าปัจจัยที่ส่งผลให้ศูนย์การค้าจังซีลอน มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องในระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมานั้น นอกเหนือจากทำเลที่ตั้งของศูนย์ฯซึ่งถือเป็นทำเลทองแห่งเดียวบนหาด ป่าตองภายใต้เนื้อที่ขนาด 55 ไร่ และการมุ่งเน้นจัดกิจกรรมที่โดดเด่นและน่าสนใจอย่างต่อเนื่องเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาในศูนย์ฯมากขึ้นแล้ว ขณะนี้ผู้ประกอบการและพันธมิตรร้านค้าแบรนด์ชั้นนำต่างๆก็มีความความมั่นใจในศักยภาพของโครงการมาลงทุนเปิดร้านเพิ่มมากขึ้น รวมถึงโรงแรมมิล เลเนียม รีสอร์ท ป่าตอง โรงแรมระดับ 5 ดาวกว่า 400 ห้องที่อยู่ภายในโครงการของศูนย์การค้าจังซีลอนได้เปิดให้บริการ แก่นักท่องเที่ยวแล้วเช่นกัน ซึ่งเรียกได้ว่ามีส่วนช่วยเพิ่ม Traffic ให้กับศูนย์ฯมากขึ้นจากปีที่ผ่านมคิดเป็นร้อยละ 80 หรือกว่า 30,000 คนในช่วงไฮซีซั่นนี้ โดยนักท่องเที่ยวต่างชาติส่วนใหญ่จะมีกำลังซื้อสูงเฉลี่ยประมาณ 4,000 — 5,000 บาทต่อคนต่อวัน ดังนั้น จึงเรียกได้ว่าศูนย์การค้าจังซีลอน มีความสมบูรณ์แบบและครบครัน พร้อมตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวและนักช้อปได้อย่างแท้จริง”
สำหรับแผนกระตุ้นนักท่องเที่ยวในปีนี้ ศูนย์การค้าจังซีลอนยังคงมุ่งทำการตลาดในระดับอินเตอร์ฯอย่างต่อเนื่อง แต่จะขยายการทำตลาดโดยจะเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวเชิงคุณภาพและมีกำลังซื้อสูงมากขึ้นอาทิ นักธุรกิจ, กลุ่มครอบครัว, กลุ่มคู่แต่งงาน, กลุ่มผู้สูงอายุ ฯลฯ โดยจับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในการไปโรดโชว์ พร้อมจัดทำเอกสารประชาสัมพันธ์ของศูนย์ฯไปแจกให้กับผู้ร่วมงาน เพื่อแนะนำสถานที่กิน ดื่ม ช้อปและพักผ่อนแห่งใหม่ของภูเก็ตในงานเวทีการท่องเที่ยวระดับนานาชาติ และงานเทรดโชว์ตลอดทั้งปีเฉลี่ยแล้วไม่ต่ำกว่า 100 งานอีกด้วย ทั้งนี้เนื่องจากปัจจุบันตลาดท่องเที่ยวในภาคใต้และจ.ภูเก็ตมีอัตราการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจากเมื่อปีที่ผ่านมา วัดได้จากจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจ.ภูเก็ตในปี 50 มีมากถึงกว่า 5 ล้านคน เพิ่มขึ้นจากเมื่อปี 49 คิดเป็นร้อยละ 12 นอกจากนี้ ตลาดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีกลุ่มทุนจากต่างชาติเข้ามาลงทุนในภูเก็ตก็เติบโตอย่างรวดเร็วเช่นกัน ทั้งนี้ยังมีกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติหน้าใหม่อาทิ เกาหลีใต้, รัสเซีย, สวีเดน, ฟินแลนด์, ตะวันออกกลาง, ยุโรปตะวันออก ฯลฯ ก็มีแนวโน้มเดินทางมาเมืองไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าตลาดการท่องเที่ยวโดยเฉพาะภาคใต้ จ.ภูเก็ตและป่าตองในปีนี้จะยังคงความคึกคักมากขึ้นตามไปด้วย
นอกจากนี้ บริษัทฯยังมุ่งเฟ้นหาพันธมิตรร้านค้าแบรนด์ชั้นนำต่างๆเข้ามาเปิดในศูนย์เพื่อเพิ่มศักยภาพของโครงการ และตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งขณะนี้มีร้านค้าต่างๆให้ความสนใจโครงการและพร้อมจะเปิดให้บริการในเร็วๆนี้อาทิ ร้าน Pizza Hut, ร้าน Mist 1,000 Perfumeแบรนด์นำเข้าน้ำหอมแบรนด์ดังยี่ห้อต่างๆให้เลือกแห่งแรกในภูเก็ต, ศูนย์รวมกล้องและอุปกรณ์ดิจิตอลชั้นนำ Big Camera, ร้านรองเท้า ST.James, AnneBra ฯลฯ โดยคาดว่าจะสามารถทยอยเปิดร้านค้าต่างๆให้สมบูรณ์ครบเต็มพื้นที่ได้ในภายใน 3 เดือนข้างหน้านี้อีกด้วย
เตรียมพบกับปรากฎการณ์สีสันแห่งความสนุกสนานและแคมเปญสุดฮอตมากมายตลอดซัมเมอร์นี้.....
HOT Sales: Save More! Get More! 28 มีนาคม — 7 เมษายน 2551
ลดมากกว่า! พบกับมหกรรมลดสูงสุดกว่า 50% จากกว่า 300 ร้านค้าที่ร่วมรายการ
ได้มากกว่า! รับไปเลยไม่ต้องลุ้น เมื่อช้อปตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป รับทันทีของขวัญและบัตรกำนัลสุดฮอตมากมาย อาทิ สตาร์บัคส์, SF Strike Bowl ,บัตรชมภาพยนตร์ SF Cinema City ,บัตรกำนัลจาก New Balance และบัตรกำนัลจากห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ฯลฯ
HOT Concert: TATA Young One Love Concert 30 มีนาคม 2551
คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มใหม่ล่าสุด “One Love” ของ Super Star หญิงอันดับหนึ่งของเมืองไทย ทาทา ยังพร้อมร่วมกิจกรรมดีๆ ในโครงการ ONE LOVE ONE LEAF เพื่อสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา และ ONE LOVE ONE VOICE ลุ้นเชียร์ผู้ประกวดร้องเพลงทาทายัง ในรอบ 20 คนสุดท้าย
HOT Wheel: Phuket Bike Week& Motorcycle Exhibition 2008 10 — 12 เมษายน 2551
มหกรรมการแสดงรถมอเตอร์ไซค์ระดับโลก ทุกยี่ห้อ ทุกประเภทยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย จากประเทศมาเลเซีย,สิงคโปร์,อินโดนีเซีย,อเมริกา,ซาอุดิอารเบีย,ฮ่องกง,ญี่ปุ่น และทั่วประเทศไทย กว่า 5,000 คัน
HOT Festival: Songkran Festival 13-15 เมษายน 2551
ร่วมรื่นเริงกับเทศกาลมหาสงกรานต์ ชมการแสดงศิลปะ วัฒนธรรมสงกรานต์สุดอลังการจากทั้ง 4 ภาคของไทย พร้อมร่วมสรงน้ำพระ เพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในวันปีใหม่ไทย และชุ่มฉ่ำกับการเล่นสาดน้ำตามแบบประเพณีไทย
HOT Show: Polynesian Show 4-5,18-19 เมษายน 2551
ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงสุดพิเศษจากหมู่เกาะแปซิฟิกตอนใต้ เร้าใจกับจังหวะกลองและเสียงเพลงกับโชว์มากมาย อาทิ Exciting Fire Dance, Hula Dance, Polynesian dancing ฯลฯ
HOT Model: Miss Elite International Model Look 2008 26 เมษายน 2551
การประกวด Miss Elite International Model Look 2008 รอบชิงชนะเลิศ พบกับแฟชั่นโชว์สุดฮอตรับซัมเมอร์ โดยนางแบบ นายแบบระดับอินเตอร์จาก Elite Model ในชุดว่ายน้ำ บิกินี่สุดเซ็กซี่ และสปอร์ตแวร์เทรนด์ใหม่สำหรับซัมเมอร์ปี 2008
FOUNTAIN SHOW: ตลอดเดือนแห่งเทศกาลมหาสงกรานต์นี้ ศูนย์การค้าจังซีลอน ขอแนะนำภาพยนตร์ม่านน้ำพุสุดอลังการเรื่องเปิดตำนานเทศกาลมหาสงกรานต์ “The Legend of Songkran” ที่จะฉายให้ชมพร้อมแสง สี เสียงเต็มรูปแบบฟรีทุกวัน รวม 3 รอบ เวลา 19.00, 21.00, 23.00 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
สลิลลา เศวตเศรนี (ปลา)
อรวรรณ รัตนา (เปรี้ยว)
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท ภูเก็ต สแควร์ จำกัด
โทร. 02-663-7593 / 089-895-8342
โทรสาร 02-663-7594 www.jungceylon.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ