แฟนเฮ..อัลบั้ม “ซอน โฮ ยอง” วางในไทยแล้ว

ข่าวบันเทิง Friday March 21, 2008 08:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--แพลตตินั่ม มาเก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น
Son Ho Young (ซอน โฮ ยอง) หนุ่มยิ้มสวยเจ้าของฉายา ‘Killer Smile’ อดีตสมาชิกวง G.O.D วงบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลี ด้วยบุคลิกอันอบอุ่นและเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้ Son Ho Young เป็นศิลปินดังในอันดับต้นๆ และเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆจากแดนกิมจิรวมไปถึงสาวไทย ซึ่งพิสูจน์ได้จากคราวที่มาโปรโมตอัลบั้มในเมืองไทยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งทั้งแฟนเพลงและสื่อมวลชนต่างไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง และยังประทับใจในลีลาการร้องและเต้นของเขามาถึงวันนี้
Son Ho Young( ซอน โฮ ยอง) เป็นสมาชิกวง G.O.D คนแรกที่ออกผลงานเดี่ยวของตัวเอง เขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อผลงานที่ดีที่สุด อัลบัม ‘Yes 1st’ ถือเป็นอัลบัมที่บ่งบอกถึงตัวตนของเขาไว้อย่างชัดเจน และด้วยความสามารถทั้งในการร้อง การเต้นและการแสดงบนเวที ทำให้ได้รับการตอบรับอย่างท้วมท้นจากๆแฟนๆตั้งแต่ปล่อยซิงเกิลแรก ‘Yes!!!’ เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีเพลงดังๆอย่าง เพลง Crying และ Love Brings Separation อีกด้วย
เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนๆ Son Ho Young ได้ออกอัลบัม ‘Yes 1st’ ซึ่งเป็นเป็นอัลบัมที่รวมเพลงและมิวสิควิดีโอ รวมถึงเบื้องหลังการทำงานพร้อมเพิ่มเพลงพิเศษ Love Brings Separation ในเว่อร์ชั่นใหม่อีกด้วย
และล่าสุด “ แพลตตินั่ม ฯ” ก็พร้อมที่จะให้แฟนเพลงชาวไทย ได้ฟังและร่วมชื่นชมแล้ว บนทุกแผงเทปชั้นนำทั่วประเทศ พิเศษสุดเมื่อซื้อซีดีที่ร้าน บีทูเอส รับทันทีกระเป๋าสุดเก๋ Son Ho Young รีบหน่อยเพราะของแถมมีจำนวนจำกัด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.you2play.com/sonhoyoung

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ