ต้อนรับฤดูกาลพิเศษ กับ Skechers X One Piece คอลเลกชันใหม่

ข่าวบันเทิง Monday June 20, 2022 09:23 —ThaiPR.net

ต้อนรับฤดูกาลพิเศษ กับ Skechers X One Piece คอลเลกชันใหม่

ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ที่นำตัวละครวันพีซอันเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ มาโลดแล่นเป็นลวดลายบน รองเท้าแตะรุ่น Skechers Pop Ups 2.0 สำหรับผู้หญิง และ รองเท้าแตะ Skechers Gambix 2.0 สำหรับผู้ชาย

สำหรับคอลเลกชันนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากการผจญภัยของตัวละครเอกอันเป็นที่รัก ได้แก่ มังกี้ ดี. ลูฟี่ (Monkey D. Luffy) และ โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์ (Tony Tony Chopper) และไฮไลท์สำคัญของคอลเลกชันนี้ คือสัญลักษณ์หัวกะโหลกไขว้สวมหมวกฟาง หรือ จอลลี่โรเจอร์ (Jolly Roger) โดยเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของลูฟี่อันโด่งดังที่แฟนตัวยงของซีรีส์อนิเมะรู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งจะปรากฎอยู่บนแถบคาดของรองเท้าแตะ ทั้งแบบของผู้หญิงและผู้ชายให้ลุคลำลองแบบสปอร์ต ทั้งยังสวมใส่ง่าย สัมผัสสบาย พร้อมลุยทุกสถานการณ์

- SKECHERS X ONE PIECE SLIDES (ผู้หญิง)

BOBS POP UPS 2.0

ไซซ์ US5-10 ราคา 1,090 บาท

รองเท้าแตะ Skechers Pop Ups 2.0 สำหรับผู้หญิง มีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ 6 สี ได้รับการออกแบบที่โดดเด่นด้วยตัวอักษรและลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของวันพีซ โดยตัวรองเท้าทำจากหนังสังเคราะห์เนื้อเรียบ แถบคาดสามารถปรับได้ พื้นรองเท้าด้านนอกทำจากยางที่ยืดหยุ่นได้ และแผ่นรองเท้ามาพร้อมเทคโนโลยี Skechers Plush Foam(R) ที่ กันกระแทก เพื่อการสวมใส่ที่นุ่มสบายเท้า

- SKECHERS X ONE PIECE SLIDES (ผู้ชาย)

SPORT CASUAL GAMBIX 2.0

ไซส์ US7-12 ราคา 1,090 บาท

รองเท้าแตะ Skechers Gambix 2.0 สำหรับผู้ชาย ในคอลเลกชัน Skechers x One Piece มีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ 7 สี ที่แตกต่างกัน มาพร้อมกับพื้นรองเท้าด้านนอกที่เป็นยางยืดหยุ่น และแผ่นรองฝ่าเท้าที่นุ่มให้สัมผัสสวมใส่สบาย

พบกับ Skechers X One Piece Slides คอลเลกชันล่าสุด ที่ พร้อมวางจำหน่ายแล้วทางหน้าร้านสเก็ตเชอร์ส รวมทั้ง ช้อปออนไลน์ที่www.skechers.co.th หรือรับบริการผ่านทาง Line Official Account @skechersth Shop&Chat https://lin.ee/47nTp3Ec1 ติดตามข่าวสารและโปรโมชัน ได้ที่ Instagram @SkechersTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ