แพลตตินัม แนะนำอัลบั้มใหม่: โอเปิ้ล : อัลบั้ม “ลูกทุ่งแสนซน คนทะเล้น”

ข่าวบันเทิง Friday March 21, 2008 08:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Format: CD
Cat No: IMGCD-0801
Retail Price: 155 Baht
Style: ลูกทุ่ง
Release Date: 11 March 2008
TRACKLISTING:
1. รักเอยอยู่ไหน
2. พี่เอ้ย...เพื่อนเอ้ย ผมอกหัก
3. โจ๋ไม่แจ๋ว
4. ผิดไหมที่รักเธอ
5. โอ้พระเจ้าจอร์จ...เธอยอดมาก
6. ต่อไปนี้...ไม่มีฉัน
7. รักเธอเป็นทุกข์ รักตุ๊ดดีกว่า
8. คนจนจริงใจ
9. ลูเยิฟ...เลิฟยู
10. บ่ต้องฮู้ดอก
HISTORY & SALES POINTS
“โอเปิ้ล” นักร้องหนุ่มลูกทุ่ง แสนซน คนทะเล้นจากเมืองเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยน้ำเสียงที่มีเสน่ห์ และความเป็นนักร้องที่มีเอกลักษณ์แสนซน และทะเล้นสุดๆ บวกกับความรักในเสียงเพลง และชอบการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ การแสดงบนเวทีก็เหนือชั้นจนยากที่จะจับตัวได้ จึงทำให้ก้าวเข้าสู่วงการเพลงลูกทุ่งด้วยความมั่นใจ และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้การต้อนรับและตอบรับจากแฟนเพลงทุกท่านอย่างอบอุ่น
ตั้งแต่เด็ก ‘โอเปิ้ล’ ชอบการร้องเพลง และชอบการแสดง โตขึ้นก็ได้มีโอกาสเข้าประกวดในสิ่งที่รักและตนเองหวัง พาตัวเองเข้าประกวดร้องเพลงเวทีเล็กๆ ไปเรื่อย ๆ เพื่อเป็นการฝึกฝนตนเองให้เก่งและกล้าขึ้น ในที่สุดก็มีโอกาสก้าวขึ้นประกวดเวที COKE AWARD ถึงแม้ว่าจะไม่ชนะเลิศ แต่โอเปิ้ลก็ได้รางวัลตอบแทนที่เรียกได้ว่าเป็นความภูมิใจให้กับตนเองได้ในที่สุด
หลังจากนั้นโอเปิ้ล ทั้งเรียนและหารายได้พิเศษให้กับตัวเอง อาชีพนั้นคือ นักร้อง โอเปิ้ลได้ร้องเพลงตอนกลางคืน ตามร้านอาหาร ผับ ต่างๆ มาตลอดเวลา ซึ่งทำให้โอเปิ้ลได้ฝึกและมีประสบการณ์เพิ่มมากขึ้นทุกวันๆ โอเปิ้ลฝึกทั้งการร้องเพลง ตลอดจนมุขการพูด การแสดงบนเวที ความฝันเริ่มกลายเป็นจริง เมื่อโอเปิ้ล ได้มีโอกาสเข้าไปร้องเพลงให้ อาจารย์ น้อย ณ โคราช ฟัง โดยอ.น้อย ก็ยื่นและเปิดโอกาสให้โอเปิ้ลได้ร้องเพลง โดยได้พาไปพบกับผู้ใหญ่ค่าย ‘IMG RECORD’ จนในที่สุด โอเปิ้ล ได้เป็นนักร้องในสังกัดค่าย IMG RECORD สมความปรารถนา กับอัลบั้มชุดแรก “ลูกทุ่งแสนซน คนทะเล้น” แนวเพลงลูกทุ่งสมัยใหม่ ซึ่งเป็นแนวเพลงที่เหมาะและลงตัวกับ โอเปิ้ล มากๆ ในอัลบั้มชุดนี้มีแนวเพลงสนุกๆ “รักเอยอยู่ไหน” แบบอกหักแนวเพื่อชีวิต“พี่เอ้ย เพื่อนเอ้ย ผมอกหัก” แนวหวานซึ้ง“ผิดไหมที่รักเธอ” อารมณ์แบบกวนๆ“โจ๋ไม่แจ๋ว” และอีกหลายบทเพลงที่ประทับใจ
กว่า 3 ปี สำหรับอัลบั้มแรกของ โอเปิ้ล กับความมุ่งมั่นในการเป็นนักร้องคุณภาพ ที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการร้องเพลงตามร้านอาหาร ผับ จนความมุ่งมั่นของตนเองประสบความสำเร็จ กับก้าวแรกของการเป็นนักร้อง ที่ได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่หลายๆท่าน จึงเป็นความตั้งใจเต็มร้อยที่จะทำงานบนเส้นทางเสียงเพลงที่โอเปิ้ลใฝ่ฝัน
ข้อมูลศิลปิน http://www.you2play.com/opel

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ