พฤกษา เอาใจผู้หญิงยุคใหม่ ดึงซูปเปอร์แบรนด์ " ภัสสร X สุวิมล " ให้คุณเปลี่ยนฟังก์ชันบ้านเป็นรันเวย์ส่วนตัวได้ทุก ๆ วัน

ข่าวอสังหา Monday June 20, 2022 17:15 —ThaiPR.net

พฤกษา เอาใจผู้หญิงยุคใหม่ ดึงซูปเปอร์แบรนด์

เมื่อพูดถึงแบรนด์ที่อยู่อาศัยดีไซน์โดดเด่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในทุกช่วงชีวิตที่เปลี่ยนไปสำหรับยุคนี้ต้องยกให้แบรนด์ "ภัสสร" บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมจากพฤกษา เรียลเอสเตท ผู้นำนวัตกรรมบ้านที่ช่วยส่งเสริมการอยู่อาศัยให้มีคุณภาพที่สุดด้วยดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้สอยพื้นที่ภายในบ้านตามแนวคิด Living Solution นวัตกรรมดีไซน์ที่ได้รับรางวัลในระดับสากลและระดับประเทศเป็นการันตี

และเมื่อพูดถึงแฟชั่นดีไซน์แบรนด์ดังระดับเอ-ลิสต์ของผลิตภัณฑ์กระเป๋าหนังสำหรับผู้หญิง นาทีนี้คงต้องยกให้แบรนด์ " S'uvimol " (สุวิมล) ยืนหนึ่งความพิเศษในฐานะของสิ่งละอันพันละน้อยที่เป็นตัวช่วยส่งเสริมการแต่งตัวในแต่ละวันให้มีสีสัน มีความสนุกและทำให้การแต่งกายในวันนั้นดูสวยครบทุกมุมมอง

แล้วจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อสองแบรนด์ผู้นำต่างธุรกิจ แต่มีความโดดเด่นในงานดีไซน์ที่สอดรับกัน มาร่วมเสริมพลังระหว่างกัน

"ก็จะเกิดไอเดีย เกิดแรงบันดาลใจ ต่อยอดเป็นความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่างแต่ลงตัวตัวเมื่อเรารวมเอา Function และ Emotion เข้าไว้ด้วยกัน" คุณอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดคำตอบในเบื้องต้นเมื่อกางแผนภาพในความคิดเกี่ยวกับความโดดเด่นที่ทั้งสองแบรนด์มีร่วมกันและสามารถสร้างพลังดึงดูดกลุ่มเป้าหมายทางการตลาด ให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ใหม่สำหรับคุณผู้หญิงได้สร้างสรรค์ความคิดบรรเจิดในการดีไซน์พื้นที่ภายในบ้าน ให้เป็นรันเวย์ส่วนตัวที่สามารถสร้างสีสันความสนุกให้กับช่วงเวลาของการเติมแต่งบุคลิกตัวตนให้โดดเด่นชัดเจนในทุกๆ วันด้วยการ Mix & Match แฟชั่นสไตล์ที่ชอบในห้องแต่งตัวขนาดใหญ่แบบ Walk in Closet ของบ้านภัสสรโครงการใหม่ทำเลจตุโชติ-ทางด่วนรามอินทรา ที่ได้ทาง S'uvimol มาร่วมออกแบบและสร้างแรงบันดาลใจ Walk in Closet ในแบบผู้หญิงของสุวิมล

สำหรับแบรนด์สุวิมล เผยความรู้สึกในการทำงานร่วมกับแบรนด์ภัสสรว่า "เรามองเห็นเรื่องราวของผู้หญิงซึ่งมีความรักในแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงทำงาน หรือผู้หญิงที่ต้องดูแลครอบครัว ทุกคนมีความเป็นผู้นำ มีสไตล์ของตัวเอง มีความสำเร็จที่สมควรได้รับการชื่นชม และทุกคนมีบุคลิกเฉพาะตัวที่สามารถสะท้อนตัวตนออกมาได้ผ่านงานดีไซน์ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน รถยนต์ ข้าวของเครื่องใช้ และเครื่องแต่งกาย ผู้หญิงจะรักในการคิดและทำในสิ่งที่แสดงความเป็นตัวเองได้อย่างเสรี " คุณพัชรพิมล ยังประภากร ผู้บริหารแบรนด์ S'uvimol กล่าว

จากความเข้ากันได้ของแบรนด์ เริ่มที่ชื่อ ภัสสร หมายถึงความเจิดจรัส สุนทรียะแห่งการใช้ชีวิต ขณะที่ สุวิมล คือ หญิงผู้มีความงาม ต่อด้วยธีมสีผลิตภัณฑ์ ภัสสร ใช้สีม่วงเป็นธีมสีหลัก ซึ่งเป็นสีที่อยู่ในโทนสีเย็นและโทนสีร้อน สะท้อนบุคลิกความยืดหยุ่นผสมผสาน มีความเชื่อมั่น เข้มแข็งและอบอุ่นอ่อนโยน ขณะที่สุวิมล สามารถปรับประยุกต์ผลิตภัณฑ์เข้าได้กับทุกสี แต่เอกลักษณ์เฉพาะอยู่ที่สีสันที่ใช้นั้นจะมีความพิเศษ ดังจะเห็นว่าสีม่วงของสุวิมลจะต่างจากสีม่วงที่เห็นได้ทั่วไป

โดยทางสุวิมลได้ร่วมครีเอทชุดของขวัญ Exclusive Gift Set ที่จัดมาให้เฉพาะสำหรับผู้ที่จองบ้านภัสสร จตุโชติ-ทางด่วนรามอินทรา ในงานพรีเซล ถือเป็นชุดของขวัญสุดพิเศษครบเครื่องแฟชั่นแอสเซสซอรี ประกอบด้วยกระเป๋าขนาดเล็กทรงหัวใจสีม่วงตัดเย็บด้วยหนังจระเข้เกรดพรีเมี่ยมเพ้นท์ชื่อได้ ผ้าพันคอลิมิเต็ดดีไซน์ และ Card Holder ที่เราทำให้สำหรับแบรนด์ภัสสรเท่านั้น

ความร่วมมือของสองแบรนด์ส่งมอบความสุขสดใสให้ชีวิตแบบคูณสอง ด้วยพลังจากงานดีไซน์ชั้นนำมีส่วนสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ร่วมงานทุกคนได้ค้นพบมุมมองใหม่ของการจัดฟังก์ชั่นพื้นที่ส่วนตัวภายในบ้านที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ใหม่ของคนยุคนี้ได้ดีที่สุด พื้นที่ในห้องนอนใหญ่ได้รับการออกแบบให้สามารถดีไซน์ห้องแต่งตัวที่มอบความลงตัวของ Function และ Emotion ทำให้คุณไม่มีวันเบื่อหน่ายกับการแต่งเติมบุคลิกตัวตนในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะหยิบจับเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และแอสเซสซอรี ต่างๆ อยากได้ลุคไหนสไตล์ใด คุณมีอิสระในการปรับเปลี่ยนตัวเองได้ตามอารมณ์ที่ต้องการ

โครงการภัสสร จตุโชติ-ทางด่วนรามอินทรา บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม บนสุดยอดทำเลเพียง 5 นาทีถึงทางพิเศษฉลองรัช เชื่อมต่อเอกมัย-รามอินทรา มาพร้อมความใส่ใจทุกรายละเอียดจากพฤกษาเพื่อบ้านยุคใหม่และคุณภาพการอยู่อาศัยดีที่สุด พร้อมที่จอดรถพื้นที่ขยายโดยโครงการเตรียมระบบไฟไว้เพื่อรองรับการติดตั้งเครื่องชาร์จไฟฟ้า (EV Charger) เพื่อไลฟ์สไตล์การเดินทางยุคใหม่ ขนาดที่ดิน 50 - 70 ตารางวา ดีไซน์ฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอย 161 - 197 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ กว้างขวางเพียงพอตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใหม่ที่ผู้คนใช้เวลาและใช้ชีวิตอยู่ในบ้านมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การพักผ่อน การออกกำลังกายและการทำงานอดิเรก ด้วยการพัฒนาดีไซน์แนวคิด Living Solution นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยตอบโจทย์ทุกมิติของไลฟ์สไตล์ในยุคเน็กซ์นอมอล บ้านทุกหลังจึงมีฟังก์ชัน Grand Free Space สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามความชอบตอบรับไลฟ์สไตล์วิถีใหม่ในทุกมิติความเปลี่ยนแปลงของชีวิต ทั้งยังมอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านในโครงการเพียง 99 หลัง ในราคาดึงดูดใจ เริ่มต้นที่ 5.99 ล้านบาท เปิดพรีเซลวันที่ 25 มิ.ย. 65 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1739 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.pruksa.com/passorn/chatuchot-ramintraexpressway


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ