LUMSUM OEM ผลิตและสร้างแบรนด์สินค้าคุณภาพในราคาคุณธรรม เปิดรับเจ้าของแบรนด์ประเภทกระดาษทิชชู่ และแปรงสีฟันคุณภาพ ผลิตครบจบทุกขั้นตอนในประเทศ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday June 15, 2022 10:24 —ThaiPR.net

LUMSUM OEM ผลิตและสร้างแบรนด์สินค้าคุณภาพในราคาคุณธรรม เปิดรับเจ้าของแบรนด์ประเภทกระดาษทิชชู่ และแปรงสีฟันคุณภาพ ผลิตครบจบทุกขั้นตอนในประเทศ

LUMSUM OEM ผลิตและสร้างแบรนด์สินค้าคุณภาพในราคาคุณธรรม เปิดรับเจ้าของแบรนด์ประเภทกระดาษทิชชู่ และแปรงสีฟันคุณภาพ ผลิตครบจบทุกขั้นตอนในประเทศ

LUMSUM OEM บริษัทในเครือ เพาเวอร์โอฬาร จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและสร้างแบรนด์สินค้า ประเภทกระดาษทิชชู่และแปรงสีฟันอันดับต้น ๆ ในประเทศไทย เปิดรับเจ้าของธุรกิจที่สนใจเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้ามาตรฐานในระดับสากล โดยไม่จำกัดปริมาณขั้นต่ำการผลิต พร้อมรับประกันสินค้าเคลม 100% เพื่อส่งต่อผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและปลอดภัยถึงผู้บริโภค

ดร.พรรณนิภา โอฬารธรรมกิตติ์ (ดร.บี) ผู้บริหาร LUMSUM OEM บริษัทในเครือ เพาเวอร์โอฬาร จำกัด กล่าวว่า LUMSUM OEM เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการผลิตกระดาษทิชชู่ และแปรงสีฟัน ที่ให้บริการด้วยระบบ OEM (Original Equipment Manufacture) คือรับจ้างผลิตจากรูปแบบและผลิตภัณฑ์ที่โรงงานออกแบบและพัฒนา รวมไปถึงระบบ ODM (Original Design Manufacture) คือรับจ้างผลิตตามรูปแบบและผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้ากำหนด ในแบบ One Stop Service ครบจบในประเทศไทย โดยให้คำปรึกษาและอำนวยความสะดวกในทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มต้นออกแบบจนถึงกระบวนการผลิต เพื่อสร้างแบรนด์สินค้าคุณภาพผ่านทีมงานและผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 12 ปี พร้อมทีมการตลาดที่เชี่ยวชาญด้านธุรกิจจำหน่ายกระดาษทิชชู่และแปรงสีฟันครบวงจรทั้งรูปแบบ online และ offline

"จากประสบการณ์บริหารองค์กร ทำให้ทราบว่าธุรกิจจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับคุณธรรมก่อนผลกำไร ซึ่งคุณธรรมในอุดมคติขององค์กรเราคือ การทำงานที่ไม่เอาเปรียบลูกค้าหรือคู่แข่งทางการตลาด เรายังมุ่งเน้นการสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีต่อเนื่องและยั่งยืนไปด้วยกัน สำหรับด้านการผลิต LUMSUM OEM คัดสรรแต่วัตถุดิบบริสุทธิ์ที่ดีมีคุณภาพสำหรับผลิตสินค้า โดยมีฐานการผลิตอยู่ในประเทศไทย ทำให้มีความว่องไวในการผลิตสินค้า ซึ่งหลังจากตรวจสอบรูปแบบสินค้าเรียบรอยแล้ว จัดส่งมอบสินค้าถึงหน้าบ้านลูกค้าภายใน 30 - 40 วัน จึงถือเป็นความได้เปรียบหลาย ๆ อย่างที่ทำได้ดีกว่าคู่แข่ง โดยไม่มีการจำกัดปริมาณขั้นต่ำของการผลิต รวมถึงการรับประกันสินค้า หากสินค้าเราเกิดมีปัญหา เราพร้อมเคลมให้ 100% จึงช่วยสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าของเราได้แบบยั่งยืน" ดร.พรรณนิภา กล่าว

ปัจจุบัน LUMSUM OEM เป็นผู้ผลิตและออกแบบสินค้าให้กับแบรนด์ดังต่าง ๆ มากมาย อาทิ กระดาษทิชชู่แบรนด์รัชวิน บิวตี้ กระดาษทิชชู่แบรนด์ Oon-ly กระดาษทิชชู่แบรนด์ลามุน แปรงสีฟันยี่ห้อ Fenix ฯลฯ ซึ่งล้วนเป็นสินค้าที่มีคุณภาพและได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเสมอมา โดยผู้ประกอบการที่สนใจผลิตสินค้าคุณภาพในราคาคุณธรรมเพื่อสร้างแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเอง LUMSUM OEM พร้อมให้คำปรึกษาและอำนวยความสะดวกทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มต้นผลิตจนครบจบกระบวนการส่งมอบโดยทุกขั้นตอนทั้งหมดทำในประเทศไทยแบบ "one stop service" ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lumsum-oem.com/ และ Email : lumsumoem@gmail.com หรือโทรศัพท์ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ 02-130-7520


แท็ก คุณธรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ