Spotify เปิดตัว 'K-Pop ON! Track': เว็บไซต์ใหม่โดยเฉพาะ สำหรับแนวเพลงประเภทที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก

ข่าวบันเทิง Tuesday June 21, 2022 10:14 —ThaiPR.net

Spotify เปิดตัว 'K-Pop ON! Track': เว็บไซต์ใหม่โดยเฉพาะ สำหรับแนวเพลงประเภทที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก

เจาะลึกเบื้องหลังกับเหล่าไอดอลและวงการเคป๊อป รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเคป็อปของ Spotify และเจาะลึกถึงเทรนด์และบทสัมภาษณ์ศิลปิน

Spotify ได้เปิดตัวเว็บไซต์ที่ทุ่มเทให้กับทุกสิ่ง K-Pop โดยเฉพาะ ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับศิลปินและเพลงที่พวกเขารัก K-Pop ON! Track จะช่วยให้ทุกคน ตั้งแต่แฟนเพลง K-Pop ที่กำลังค้นพบแนวเพลงอยู่ไปจนถึงสแตน K-pop ได้มีฐานเพื่อติดตามข่าว K-Pop ทั้งหมดของ Spotify รวมถึงการสัมภาษณ์พิเศษศิลปิน อัปเดตข่าวในวงการ และเทรนด์ต่าง ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นและอื่น ๆ อีกมากมาย

จัดทำขึ้นเพื่อเสริมประสบการณ์การสตรีม K-Pop ON! Track ซึ่งเติมเต็มไปด้วยเนื้อหาที่จะนำแฟนๆ เข้าสู่จักรวาล K-Pop ได้อย่างลึกซึ้ง รวมถึงบทความที่ช่วยอธิบายความหมายของคำศัพท์ในวงการ K-Pop คำแนะนำทีละขั้นสำหรับวิธีสร้างเพลย์ลิสต์ Spotify Blend กับ BTS ซีรีส์ที่อุทิศให้กับผู้ที่ 'We Stan' (เริ่มต้นด้วย NCT127) ไปจนถึงการพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้าน K-Pop อีกทั้งไซต์นี้จะยกย่องผู้คนมากความสามารถที่อยู่เบื้องหลังแทร็กดัง รวมไปจนถึงการฉลองแฟนๆ ในระดับแนวหน้าของ K-Pop

การเปิดตัวของ K-Pop ON! Track ได้ริเริ่มขึ้นมาจากที่ Spotify ยังคงเห็นโมเมนตัมของกระแส K-Pop ทั่วโลก เพลย์ลิสต์ K-Pop ที่มีชื่อใหม่ K-Pop ON! (?) ได้รวบรวมสตรีมสำหรับประเภทแนวเพลงดังกล่าวนับพันล้านครั้งตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2014 จากการครองชาร์ตและสัมผัสชีวิตผู้ฟังทั่วโลก K-Pop ON! (?) มีผู้ติดตามมากกว่า 3.9 ล้านคน ณ เดือนพฤษภาคม 2022 โดยสหรัฐอเมริกา อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์เป็นประเทศที่สตรีมเพลย์ลิสต์มากที่สุด K-Pop ถือเป็นมากกว่าแค่แนวดนตรี แต่เป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมสำหรับแฟนดอม ซุปเปอร์สตาร์ โมเมนต์แฟชั่น และอื่นๆ อีกมากมาย K-Pop ON! Track จะเป็นศูนย์กลางเพื่อให้แฟนๆ ได้มาดื่มด่ำไปกับปรากฏการณ์ระดับโลก

ด้วยเนื้อหาใหม่ที่ปล่อยออกมาทุกสัปดาห์ คุณสามารถเยี่ยมชมไซต์ได้เลยเพื่อดูการกลับมาของเพลง K-Pop ที่น่าจับตามอง และอย่าพลาดการเพิ่มกลุ่มไอดอล K-Pop Rookie เหล่านี้ลงในเพลย์ลิสต์ของคุณ เพราะเราให้ความสำคัญและจับตาทุกความเคลื่อนไหวของศิลปินหน้าใหม่ที่จะรับชม

เข้าใกล้จังหวะของ K-Pop มากขึ้นโดยไปที่ K-Pop ON! Track ของ Spotify ได้ที่นี้

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

  • ภาพความละเอียดสูงของ Spotify K-Pop ON! Track สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่
  • วิดีโอเปิดตัวสามารถดูได้ที่นี้

เกี่ยวกับ Spotify 

หลังจากที่ได้เปิดตัวในปี ค.ศ. 2008 Spotify ได้พลิกโฉมวงการดนตรี และการเปลี่ยนวิถีการฟังเพลงของผู้คนให้ไม่ เหมือนเดิมอีกต่อไป โดยพันธกิจของ Spotify คือ การมุ่งปลดล็อคศักยภาพของศิลปินนับล้านในวงการ ให้โอกาสพวกเขาในการถ่ายทอด ความคิดสร้างสรรค์ และผลงานแก่แฟนๆ หลายพันล้านคนทั่วโลก ให้แฟนๆ ได้สนุก เพลิดเพลิน รวมไปถึงรับแรงบันดาลใจจากศิลปิน เหล่านี้อย่างไร้ขอบเขต โดยทุกสิ่งที่เราทำได้ถูกขับเคลื่อนด้วยความรักในเสียงเพลงของเรา 

ค้นพบ จัดการ และแบ่งปันเพลงกว่า 82 ล้านเพลง และมากกว่า 3.6 ล้าน พอดแคสต์ได้ฟรี หรืออัพเกรดแพ็คเกจเป็น Spotify Premium เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งรวมถึงการยกระดับคุณภาพเสียง การเลือกเพลง การเล่นเพลงโหมดออฟไลน์ และการฟังเพลงแบบไร้โฆษณา 

ปัจจุบัน Spotify คือบริการมิวสิคสตรีมมิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุดในโลก ด้วยจำนวนผู้ใช้ถึง 406 ล้านคน ซึ่งเป็นสมาชิก Spotify Premium มากกว่า 180 ล้านคน จาก 184 ประเทศทั่วโลก และเรายังเป็นแรงขับเคลื่อนที่ใหญ่ที่สุดของรายได้ในอุตสาหกรรมเพลงในปัจจุบัน 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รูปภาพ หรือต้องการติดต่อทีมงาน กรุณาไปยังหน้าสำหรับสื่อมวลชนที่  https://newsroom.spotify.com/. 

 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ