พบกับ 'เดอะ แกรนด์ ซันเดย์ บรันช์' สุดอลังการจากโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ พร้อมสุดยอดอาหารจากทั่วทุกมุมโลก

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday June 21, 2022 11:44 —ThaiPR.net

พบกับ 'เดอะ แกรนด์ ซันเดย์ บรันช์' สุดอลังการจากโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ พร้อมสุดยอดอาหารจากทั่วทุกมุมโลก

โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ขอนำเสนออีกหนึ่งอาหารมื้อพิเศษ 'เดอะ แกรนด์ ซันเดย์ บรันช์' (The Grand Sunday Brunch) จากห้องอาหารเดอะ ไดนิ่ง รูม ที่พร้อมต้อนรับทุกท่านอีกครั้งอย่างอลังการในทุกวันอาทิตย์แรกของเดือน ด้วยสุดยอดรายการอาหารจากทั่วทุกมุมโลกนานาชนิด รังสรรค์เป็นพิเศษให้เพลิดเพลินเต็มที่ตลอดมื้อ

พร้อมให้บริการสำหรับทุกวันอาทิตย์แรกของเดือน ห้องอาหารเดอะ ไดนิ่ง รูม ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ขอต้อนรับคุณสู่ประสบการณ์รับประทานอาหารสุดอลังการใน 'เดอะ แกรนด์ ซันเดย์ บรันช์' บรันช์วันอาทิตย์ยอดนิยมระหว่างเวลา 12:00 ถึง 15:00 น. ที่นำเสนอสุดยอดรายการอาหารนานาชาติจากทั่วทุกมุมโลกที่คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากแดนดินและท้องทะเล พร้อมเมนู 'แกรนด์ ครีเอชั่น' หลากหลายรายการที่มีเฉพาะที่นี่เท่านั้น รังสรรค์เป็นพิเศษโดยเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟเดวิด ซีเนีย เสิร์ฟให้ลิ้มลองถึงโต๊ะอาหารของคุณให้ได้เพลิดเพลินเต็มที่ตลอดมื้อ

เริ่มต้นมื้อพิเศษยามสายวันอาทิตย์ใน 'เดอะ แกรนด์ ซันเดย์ บรันช์' ด้วยเมนู 'แกรนด์ ครีเอชั่น' รายการแนะนำ ไม่ว่าจะเป็น เมนูฟัวกราส์ดูโอ อย่างเซียร์ฟัวกราส์คู่ซอสแอปริคอต (pan-seared foie gras with apricot puree) และ ฟัวกราส์ โอ ทอร์ชง จากแบรนด์ฌอง ลาร์โนดี ('Jean Larnaudie' foie gras au torchon) เมนูริซอตโต้ทรัฟเฟิลที่ปรุงสดใหม่ทุกจานในชีสพาร์เมซานก้อนใหญ่เต็มก้อน รวมถึงเมนูชวนลิ้มลองพอดีคำอย่างทาร์ตคาเวียร์อิคุระ ที่พร้อมเสิร์ฟอย่างเต็มที่ถึงโต๊ะของทุกท่านตลอดมื้อ ก่อนเลือกลิ้มลองรายการอาหารขึ้นชื่ออื่นๆ อีกมากมายจากวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ทั้งจากมุมอาหารทะเลที่เสิร์ฟหอยนางรมส่งตรงจากฝรั่งเศส 3 สายพันธ์อย่าง ฟินเดอแคลร์ เซลีน และ แซ็งวาสต์ (Fine de Claire, Celine, Saint-Vaast) กั้งเนื้อแน่น ปูสดใหม่ พร้อมอีกหลายรายการอาหารทะเลชวนลิ้มลอง และจากมุมคาร์ฟวิ่งและเนื้อคุณภาพเยี่ยมที่นำเสนอสเต๊กเนื้อสตริปลอยน์และซี่โครงแกะที่ดีที่สุดจากประเทศออสเตรเลีย เสิร์ฟพร้อมซอสรสเข้มและเครื่องเคียงนานาชนิด รวมถึงอีกหนึ่งเมนูเนื้อชวนลิ้มลองที่พลาดไม่ได้อย่างบีฟเวลลิงตันชิ้นหนานุ่มในแป้งพัฟเพสทรีรสละมุน

เพลิดเพลินอย่างต่อเนื่องเต็มที่กับอีกหลากหลายเมนูอาหารนานาชาติที่รับประกันรสชาติแบบต้นตำรับ ราวกับได้เดินทางไปลิ้มรสทั่วทุกมุมโลกเลยทีเดียว ทั้งจากเมนู สแกลลอปร็อคกี้เฟลเลอร์เข้มข้นสไตล์อเมริกัน เมนูขาเป็ดกงฟีแสนอร่อยสูตรฝรั่งเศสดั้งเดิม เมนูหมูหันฮ่องกงต้นตำรับ เมนูปูผัดพริกเข้มข้นแบบสิงคโปร์ เมนูปูทะเลเนื้อแน่นนึ่งสมุนไพรคู่ซอสทะเลจัดจ้านแบบไทย รวมทั้งติ่มซำครบเครื่องนานาชนิด ซูชิและซาชิมิคุณภาพเยี่ยมพร้อมเมนูอาบุริแบบญี่ปุ่นที่เน้นการย่างแบบเผาไฟเพื่อเพิ่มกลิ่นหอมในทุกที่รับประทาน และที่พลาดไม่ได้กับตัวเลือกโคลด์คัทที่ดีที่สุดและชีสขึ้นชื่อหลากชนิดจากแบรนด์เลส์ แฟรส์ มาร์ชองด์ (Les Freres Marchand) ส่งตรงจากฝรั่งเศสเลยทีเดียว

เตรียมตัวปิดท้ายบรันช์มื้อพิเศษสุดอลังการกับรายการของหวานที่ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน โดยนำเสนอแบบปรุงสดใหม่จานต่อจาน ในเมนูแนะนำสามสหายอย่างทีรามิสุรสเข้มหวานมันแบบอิตาเลี่ยน วาฟเฟิลสุดโปรดกรอบนุ่มตำรับเบลเยี่ยม และโปรฟิเทอร์โรลสอดไส้ไอศกรีมราดซอสช็อกโกแลตสูตรฝรั่งเศส เพิ่มเติมจากอีกหลายรายการของหวานต้นตำรับชวนรับประทาน อาทิ แครมบรูเลกลมกล่อม วานิลลามิลล์เฟย โอเปร่าเค้กรสละมุน ทาร์ตอัลมอนด์หน้าเบอร์รี่สด รวมทั้งขนมไทยขึ้นชื่อที่ทุกท่านโปรดปรานและหลากรสชาติไอศกรีมและท็อปปิ้งที่จะเติมเต็มบรันช์มื้อนี้ได้อย่างลงตัว พลางเคลิบเคลิ้มในบรรยากาศมื้อบรันช์แสนผ่อนคลายจากท่วงทำนองของเสียงดนตรีบรรเลงสดและตัวเลือกเครื่องดื่มพิเศษสำหรับดื่มด่ำในมื้ออาหารที่พิเศษยิ่งขึ้นและการฉลองโอกาสสำคัญของคุณ

'เดอะ แกรนด์ ซันเดย์ บรันช์' (The Grand Sunday Brunch) จากห้องอาหารเดอะ ไดนิ่ง รูม ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

พร้อมให้บริการทุกวันอาทิตย์แรกของเดือน ตั้งแต่เวลา 12:00 ถึง 15:00 น. (3 กรกฏาคม, 7 สิงหาคม, 4 กันยายน, 2 ตุลาคม และ 6 พฤศจิกายน 2565)

  • ราคาท่านละ 3,490 บาทสุทธิ พร้อมเครื่องดื่มตลอดมื้อ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ทันทีที่หมายเลข 02-254-1234 และอีเมล์ bangkok.grand@hyatt.com หรือรับชมข้อมูลผ่านเว็บไซต์ได้ที่ www.grandhyatterawanbangkok.com.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ