“ปั๊ป”ชวนเพื่อนใช้เวลาว่าง ท่องโลกอินเตอร์เน็ต เปิดโลกทัศน์

ข่าวทั่วไป Wednesday December 28, 2005 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ปล่อยมิวสิกฯเพลงที่สองมาให้แฟนๆได้ชมกันไปแล้วกับเพลงเพราะๆ “ลำบากใจก็ไม่ต้องทัก” ของหนุ่มอารมณ์ศิลป์ จากรั้วศิลปากร ปั๊ป-เปรื่องปราชญ์ ประสาตร์สาน เจ้าของอัลบั้มชุดที่สอง “CC Pup” (ซีซี ปั๊ป) สังกัด จีโนม เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์.เอส.ฯ ซึ่งกำลังได้รับการตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี นอกจาก ปั๊ป จะมีความสามารถทางการร้องเพลงแล้ว หนุ่มคนนี้ยังมีกิจกรรมยามว่างอีกอย่างนอกจากการวาดรูปตามที่เค้าถนัด แต่จะเป็นอะไรนั้น ปั๊ป ได้เล่าให้ฟังว่า
“สำหรับเรื่องกิจกรรมยามว่างของผมที่นอกเหนือจากการวาดรูปที่ผมถนัดแล้ว ก็คือการเข้าไปท่องโลกอินเตอร์เน็ตครับ เมื่อก่อนผมก็จะเข้าไปในเว็บไซด์ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับพวกรูปภาพและงานศิลปะของคนดังๆทั้งคนไทยและต่างประเทศครับ ซึ่งผมว่าการที่เราได้เข้าไปดูนั้นมันทำให้เรามีมุมมองโลกที่กว้างขึ้น ไกด์มีไอเดียอะไรใหม่ๆเยอะมากๆ และพอผมจะทำอัลบั้มชุดที่สองนี้ ผมก็เลยเข้าไปหาข้อมูลเพลงต่างๆมาใช้ด้วยครับ ซึ่งก็รู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตเป็นเครื่องมือที่ให้คำตอบทุกอย่างกับผมได้ดีจริงๆ อยากรู้อะไรก็เข้าไปหาดูได้หมด และพอเข้าไปบ่อยๆเข้าผมก็เลยชักจะเริ่มติดครับ (หัวเราะ) ทีนี้พอผมอยากรู้อะไรก็ตามผมจะเข้าไปเปิดเน็ตหาข้อมูลตลอด ซึ่งผมว่าถ้าหากเพื่อนๆคนไหนมีเวลาว่างๆก็ลองเข้าไปหาความรู้ใหม่ๆจากทางนี้ดูบ้างก็ได้นะครับ เริ่มจากเรื่องที่เราสนใจก่อนก็ได้ครับ รับรองว่านอกจากจะสนุกและเพลิดเพลินมากๆแล้วเรายังได้ความรู้ใหม่ๆที่ทำให้โลกทัศน์ของเราก็กว้างขึ้นอีกด้วยครับ”
พบกับงานเพลงป๊อปที่มีกลิ่นอายของ อาร์ แอนด์ บี ผสมผสานอย่างลงตัว กับอัลบั้ม “CC Pup” (ซีซี ปั๊ป) ของหนุ่มอารมณ์ดี “ปั๊ป-เปรื่องปราชญ์ ประสาตร์สาน” ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ และติดตามชมมิวสิกฯเพลง “คืนนี้มันเหงา” และ “ลำบากใจก็ไม่ต้องทัก”ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์.เอส.ฯทุกช่องและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ