พีทีที สเตชั่น ก้าวไปอีกขั้นด้วย Super Power น้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมสูตรใหม่ ทั้งแก๊สโซฮอล์และดีเซล ดีที่สุดที่เคยมีมาและคุ้มค่าที่สุดในตลาดน้ำมันพรีเมียม

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 22, 2022 14:36 —ThaiPR.net

พีทีที สเตชั่น ก้าวไปอีกขั้นด้วย Super Power น้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมสูตรใหม่ ทั้งแก๊สโซฮอล์และดีเซล ดีที่สุดที่เคยมีมาและคุ้มค่าที่สุดในตลาดน้ำมันพรีเมียม

นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดตัวน้ำมัน "ซูเปอร์ พาวเวอร์" (Super Power) น้ำมันเชื้อเพลิงเกรด
พรีเมียมสูตรใหม่ที่ดีที่สุดจาก พีทีที สเตชั่น ทั้งประเภทแก๊สโซฮอล์ และดีเซล พิเศษด้วยสาร "ซูเปอร์ บูสเตอร์" (Super Booster) สารลดแรงเสียดทาน นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ทำความสะอาดหัวฉีดให้สะอาดเหมือนใหม่ได้ 100% ทำให้เครื่องยนต์แรงเต็มกำลัง เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงพลังความแรงในราคาที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดน้ำมันเกรดพรีเมียม มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศ

นายบุญมา เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พีทีที สเตชั่น ให้ความสำคัญกับการพัฒนาน้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อตอบสนองเทคโนโลยีของเครื่องยนต์ที่พัฒนาให้มีสมรรถนะที่สูงขึ้นอยู่เสมอ จนเป็นผู้นำในการออกผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงใหม่ๆ สู่ท้องตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี การพัฒนาน้ำมันสูตรใหม่ทั้งในกลุ่มของน้ำมันเกรดพรีเมียมและเกรดมาตรฐานซึ่งถือเป็นนวัตกรรมน้ำมันสูตรที่ดีที่สุดของ พีทีที สเตชั่น ในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในพันธกิจของ OR ในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจพลังงานแบบผสมผสานเพื่อการเคลื่อนที่อย่างไร้รอยต่อ (Seamless Mobility) โดย OR ยังคงให้ความสำคัญและมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดรับกับเทคโนโลยีด้านยานยนต์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาและยังสามารถใช้ได้ดีกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบที่มีอยู่ในปัจจุบัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ส่วนใหญ่ยังใช้น้ำมันเชื้อเพลิง ในขณะเดียวกัน OR จะขยายขอบเขตการดำเนินธุรกิจจากระบบนิเวศธุรกิจน้ำมัน (Oil Ecosystem) ในปัจจุบัน ไปสู่ระบบนิเวศธุรกิจพลังงานแบบผสมผสาน (Energy Solution Ecosystem) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในอนาคต ทั้งผู้ที่ใช้รถที่ใช้น้ำมันและผู้ใช้รถ EV เพื่อให้การเปลี่ยนผ่านการใช้พลังงานในการเดินทางและการขนส่งเป็นไปอย่างไร้รอยต่อ

ในวันนี้ จึงได้เปิดตัว Super Power น้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมสูตรที่ดีที่สุดเท่าที่ พีทีที สเตชั่น เคยมีมา ซึ่งได้เพิ่ม Super Booster สารลดแรงเสียดทานที่ช่วยเพิ่มอัตราเร่งให้เครื่องยนต์เผาไหม้อย่างสมบูรณ์แบบ และทำความสะอาดปกป้องเครื่องยนต์ได้ดีที่สุด ช่วยทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มสมรรถนะและประสิทธิภาพสูงสุด บูสอัตราเร่งให้เครื่องยนต์ เผาไหม้สมบูรณ์แบบ ให้ความแรงที่ แตกต่างจนสามารถรู้สึกได้ และยังช่วยทำความสะอาดหัวฉีดให้สะอาดเหมือนใหม่ได้ 100% ในราคาที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดน้ำมันเกรดพรีเมียม โดยมีจำหน่ายทั้งกลุ่มแก๊สโซฮอล์และดีเซล ได้แก่ Super Power Gasohol 95 และ Super Power Diesel B7

การพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิงสูตรใหม่ของ พีทีที สเตชั่น ในครั้งนี้ จะทำให้ผู้บริโภคที่เข้ามาเติมน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเกรดพรีเมียม หรือเกรดมาตรฐาน ได้รับน้ำมันคุณภาพสูง พร้อมด้วยความคุ้มค่าที่สุด อีกทั้งยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพของน้ำมันเชื้อเพลิงของ พีทีที สเตชั่น ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทย ว่ามีคุณภาพดีทัดเทียมกับน้ำมันของแบรนด์ระดับสากล

Super Power น้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียม ทั้งแก๊สโซฮอล์ และดีเซล พร้อมให้ผู้บริโภคร่วมพิสูจน์แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ที่ พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศ โดยสามารถตรวจสอบสถานีบริการที่จำหน่าย ได้ที่ www.pttstation.com หรือ โทร. 1365 Contact Center


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ