Ecotopia Hears You x Environman Be a better you, for you เพราะทุกเสียงของคุณมีความหมาย...เราจะช่วยเปลี่ยนแปลง เพื่อโลกใบนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 23, 2022 09:04 —ThaiPR.net

Ecotopia Hears You x Environman Be a better you, for you เพราะทุกเสียงของคุณมีความหมาย...เราจะช่วยเปลี่ยนแปลง เพื่อโลกใบนี้

"Ecotopia" ที่สุดของแหล่งรวมสินค้าอีโค่สำหรับคุณ ครบครันหลากหลายเพื่อโลกที่ดีขึ้น เป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ สินค้าออร์แกนิค ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เปิดให้ทุกคนเข้ามาค้นพบและเลือกสรรได้ที่อีโค่โทเปียได้อย่างครบครัน จบในที่เดียวกว่า 300 แบรนด์ จัดกิจกรรม "Ecotopia Hears You" เพราะทุกเสียงของคุณมีความหมาย?เราจะช่วยเปลี่ยนแปลง เพื่อโลกใบนี้ของทุกคน ณ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

เริ่มกิจกรรมแรก โดย Ecotopia ร่วมกับ เพจ Environman สื่อที่จะทำให้ทุกคนตระหนักว่า การเข้าใจ สิ่งแวดล้อมเป็นเรื่องที่ง่าย สนุก และมีคุณค่า จัดงาน "Ecotopia Hears You x Environman Be a better you, for you จุดเริ่มต้นที่เรารักษ์โลก เพราะเรารักตัวเอง" ร่วมฟังเรื่องราวที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงด้านสิ่งแวดล้อม จาก พรพรหม วิกิตเศรษฐ์ ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (ด้านสิ่งแวดล้อม), นภนิศ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้บริหารบริษัทสยามพิวรรธน์, อเล็กซ์ เรนเดลล์ จาก EEC Thailand, ใหม่-วิลาวัลย์ ปานยัง จาก Environman, น้ำหวาน-ภัทรมน เกิดลาภผล จาก Zero Waste Thailand, บาส-ธัญชนนท์ ชาติเมธากุล ผู้บริหารปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขาเมืองทองธานี, ลุงรีย์-ชารีย์ บุญญวินิจ จาก UncleRee Farm, พ.ต.ภาคภูมิ ทองอร่าม ผู้ก่อตั้ง Kido Survival Kids camp และ ใบตอง-จรีรัตน์ เพชรโสม ทูตสิ่งแวดล้อมมูลนิธิโลกสีเขียว มาร่วมหาเหตุผลว่า ทำไมพวกเขาถึงริเริ่มขับเคลื่อนเพื่อสิ่งแวดล้อม และพวกเขาแก้ปัญหาต่างๆ อย่างไรให้ยั่งยืน?

สำหรับงานนี้ Ecotopia กับ Environman จะนำเสียงเหล่านี้ และความคิดเห็นว่าอยากเห็นโลกเราเป็นอย่างไร ในอีก 10 ปี ส่งให้กับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

Ecotopia เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า เมื่อเราทุกคนช่วยกันหลายๆ เสียง พลังเหล่านี้จะช่วยผลักดันให้ประสบความสำเร็จในการที่จะรักษ์โลกใบนี้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดๆ ก็ตาม อีกทั้ง Ecotopia ยังเป็นแหล่งรวมผลิตภัณฑ์ นักคิด นักพัฒนา ที่มีพันธมิตรล้วนมีเจตนา และความตั้งใจดีที่จะรักษ์โลก การเริ่มเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันพื้นที่ในงานนี้ ยังช่วยเปิดโอกาสให้พันธมิตร เยาวชน นักเรียน นักศึกษา และทุกคนได้สามารถมาร่วมแสดงเจตนารมย์ในการสร้างการรับรู้ถึงความสำคัญ ในการช่วยกันดูแลโลกของเรา ผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมกิจกรรมEcotopia Hears You ได้ที่ LineAdd : Ecotopia และร่วมเป็นส่วนหนึ่งมาสัมผัสประสบการณ์พิเศษนี้ได้ที่ Ecotopia ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ