Under Armour จัด Armour Day 2022 กิจกรรมสอนน้องวิ่ง ส่งต่อโอกาสทางกีฬา พร้อมจุดประกายฝันให้กับน้อง ๆ เยาวชนผ่านนักกีฬาตัวแทนประเทศไทยซีเกมส์ 2022

ข่าวทั่วไป Thursday June 23, 2022 09:58 —ThaiPR.net

Under Armour จัด Armour Day 2022 กิจกรรมสอนน้องวิ่ง ส่งต่อโอกาสทางกีฬา พร้อมจุดประกายฝันให้กับน้อง ๆ เยาวชนผ่านนักกีฬาตัวแทนประเทศไทยซีเกมส์ 2022

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมกับมูลนิธิไร้ท์ ทู เพลย์ ประเทศไทย มูลนิธิเพื่อสังคมที่ส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพให้แก่เด็กที่ประสบความยากลำบากในการเข้าถึงโอกาสในการเล่นและเรียนรู้ ทั้งสองได้ร่วมจัดกิจกรรม Armour Day 2022 ที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2565 โดยจัด Give back Activity กิจกรรมสอนน้อง ๆ เยาวชนให้วิ่งอย่างถูกต้อง เพื่อเสริมสร้างรากฐานในการออกกำลังกายและสนับสนุนให้เกิดวัฒนธรรมในการพัฒนาภาวะความเป็นผู้นำและสุขภาวะที่ดีของเด็ก ๆ ผ่านการเล่นกีฬา โดยโค้ชและทีมนักวิ่ง UA Run Crew พร้อมมอบแรงบันดาลใจผ่านการเล่าประสบการณ์ การเล่นกีฬาอาชีพให้กับน้อง ๆ โดยเหล่านักกีฬาทีมชาติไทยที่เข้าแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2565 พร้อมทั้งมอบเงินสนับสนุนให้กับทางมูลนิธิจำนวน 50,000 บาท

สำหรับกิจกรรมภายใต้ Armour Day 2022 ได้แก่ Give back Activity กิจกรรมการสอนเด็ก ๆ ให้วิ่งอย่างถูกวิธีจากโค้ชและทีมนักวิ่ง UA Run Crew เพราะการวิ่งถือเป็นพื้นฐานที่สำคัญในการออกกำลังกายของกีฬาในทุกแขนง ทั้งยังเป็นการสนับสนุนให้เกิดวัฒนธรรมในการพัฒนาภาวะความเป็นผู้นำและสุขภาวะที่ดีของเด็ก ๆ ผ่านการเล่นกีฬา รวมถึงมีการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็ก ๆ ผ่านการแบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์ตรงจากเหล่านักกีฬาอาชีพดีกรีตัวแทนประเทศไทยกีฬาซีเกมส์ 2565 ได้แก่ คุณนัตตี้ - กัณยาวีธ์ มณีสมบัติกุล นักกีฬายิงธนู เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ ปี 2565 คุณอาร์ม - ณัฐกานต์ เมืองบุญ นักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติ เจ้าของเหรียญทองแดงซีเกมส์ ปี 2565 และ คุณแคท - พิมพ์โชษิตา ทรัพย์เย็น นักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติ ตัวแทนประเทศไทย ซีเกมส์ ปี 2565 เพื่อจุดประกายและส่งเสริมให้เด็ก ๆ ได้ทำสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ ได้ตามหาความชอบของตัวเอง พัฒนาทักษะนอกห้องเรียนจากการเล่นกีฬา และต่อยอดความฝันในการเป็นนักกีฬาอาชีพของน้อง ๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ Under Armour ประเทศไทย ยังมีการมอบเงินบริจาคให้กับมูลนิธิไร้ท์ ทู เพลย์ ประเทศไทย จำนวน 50,000 บาท ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณเทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ยูเอ สปอร์ต (ประเทศไทย) เป็นตัวแทนของ Under Armour ประเทศไทย และ คุณจูเลีย ชิปเปอร์ หัวหน้าสำนักงาน มูลนิธิ ไร้ท์ ทู เพลย์ ประเทศไทย เป็นตัวแทนในการรับมอบเงินบริจาค เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนได้มีโอกาสในการเข้าถึงกีฬา และนำไปพัฒนาทักษะด้านอื่น ๆ ของเยาวชนที่เกี่ยวข้องกับทั้งในและนอกสนามต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้ กิจกรรม Armour Day 2022 เป็นเพียงส่วนหนึ่งของแคมเปญระดับโลกของ Under Armour อย่าง Access to Sport ที่มุ่งมั่นที่จะสร้างโอกาสในการเข้าถึงกีฬา รวมถึงขจัดอุปสรรคที่ขัดขวางไม่ให้เยาวชนและนักกีฬารุ่นเยาว์ทั่วโลกมีส่วนร่วมกับกีฬา ซึ่งในปีนี้ ทาง Under Armour ประเทศไทยได้มีการจัดกิจกรรมหลากหลายที่สอดคล้องไปกับความตั้งใจดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมการแข่งขันบาสเกตบอลสำหรับเยาวชน Curry 3 ON 3 Thailand 2022 กิจกรรมคลาสออกกำลังกายพิเศษเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ Women Workout Class และล่าสุด กิจกรรมการแข่งขันวิ่งระยะสั้นในระยะ 1 ไมล์ All Out Mile เพราะ Under Armour เชื่อว่ากีฬาเป็นมากกว่าเกมการเล่น แต่กีฬายังสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความร่วมมือและทีมเวิร์ค ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้เล่น ลดความเครียด และเสริมสร้างทักษะชีวิตและเติมเต็มศักยภาพให้กับเด็กและเยาวชน

ติดตามกิจกรรมและเส้นทางการขจัดอุปสรรคสู่การเล่นกีฬาทั้งในระดับโลกและในประเทศไทย ผ่านโซเชียลมีเดียของ Under Armour หรือคลิกที่นี่เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความพยายามของ Under Armour ในปี 2022

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Under Armour และโปรโมชันพิเศษก่อนใครได้ที่ช่องทางต่อไปนี้

  • เฟซบุ๊ก www.facebook.com/UnderArmourThailand
  • อินสตาแกรม www.instagram.com/underarmoursoutheastasia
  • เว็บไซต์ www.underarmour.co.th
  • Line Official Account @underarmourth
  • ร้านค้าทางการของ Under Armour บน Lazada
  • ร้านค้าทางการของ Under Armour บน Shopee

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ