จับตาความฮาแบบใหม่ "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM" ประเดิมเทปแรกรวมก๊วนฮาฯ รุ่นใหญ่ - รุ่นเล็ก กับแขกรับเชิญสุดจึ้ง!! "อิงฟ้า วราหะ"

ข่าวบันเทิง Thursday June 23, 2022 14:13 —ThaiPR.net

จับตาความฮาแบบใหม่

"บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM" ประเดิมอีพีแรกด้วยแขกรับเชิญที่ ความฮอต ความสวย ยืนหนึ่ง "อิงฟ้า วราหะ" เจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่มาร่วมสร้างความขำแบบครบทีมกับก๊วนฮา ฯ รุ่นใหญ่ จตุรงค์ โพธาราม, นุ้ย เชิญยิ้ม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม และก๊วนฮารุ่นใหม่ แจ็ค เฉลิมพล, อาไท สุภทัต, นิกกี้ ณฉัตร และ อาร์ม โอฮาน่า

โดย อิงฟ้า ได้เผยว่า "สนุกมาก ๆ ได้มาเจอพี่ ๆ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในฉากคือเรียกว่า ตลกแบบธรรมชาติจริง ๆ อยากให้ทุกคนติดตาม ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 กับการที่ได้เล่นซิทคอมแบบนี้ รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ชอบทุกฉาก โดยเฉพาะฉากที่ต้องสอนพี่ ๆ เต้นติ๊กต็อก บอกเลยว่า สนุกแน่นอน ฮาแน่นอน เพราะตอนที่ถ่ายทำไม่มีฉากไหนที่ไม่หัวเราะ ยิ้มจนปวดแก้มไปหมด เพลินมาก ขำมาก เหมือนไม่ได้มาทำงาน เล่นมุกกันแบบมืออาชีพ จนเราไม่กล้าสู้ เลยขอแอบเก็บมุกจากพี่ ๆ เอาไว้ไปใช้เล่นบ้าง (ยิ้ม) "

เมื่อมาเยือนในอีพีแรก อิงฟ้า ก็สู้เต็มที่ สรรหามุกฮามาสู้กลับ แถมยังชวนแดนซ์จัดเต็มกับท่าเต้นไวรัลสุดฮิต และยังต้องรับหน้าที่ใหญ่หลวง ด้วยการเลือกประธานบริษัท ที่ก๊วนฮาฯ รุ่นใหญ่ - รุ่นเล็ก ต่างก็งัดนโยบายเพื่อพิชิตใจสาวฮอตคนสวยจนทำเอาฮาปอดโยกไปด้วยกัน ตามลุ้นตามเชียร์ว่า ใครจะได้ครองตำแหน่งท่านประธานแห่ง "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM" วันอาทิตย์ ที่ 26 มิถุนายน 2565 เวลา 10.00 น. ทางช่อง one31 และดูย้อนหลังที่ YouTube ช่อง Zense Entertainment หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Fanpage บริษัทฮาไม่จำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ