ชัวร์สเตย์ คอลเลคชั่น บาย เบสท์ เวสเทิร์น เปิดแล้วใจกลางกรุงเทพมหานคร

ข่าวท่องเที่ยว Thursday June 23, 2022 17:03 —ThaiPR.net

ชัวร์สเตย์ คอลเลคชั่น บาย เบสท์ เวสเทิร์น เปิดแล้วใจกลางกรุงเทพมหานคร

เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ตอกย้ำจุดยืนในฐานะหนึ่งในผู้นำกลุ่มโรงแรมระดับนานาชาติชั้นนำของไทยด้วยการเปิด โรงแรม ซีคเกอร์ส ฟายน์เดอร์ส พระราม 4, ชัวร์สเตย์ คอลเลคชั่น บาย เบสท์ เวสเทิร์น ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งแรกของเครือชัวร์สเตย์ คอลเลคชั่นในประเทศไทย โดยบริษัทฯ ยังคงขยายบริการสำหรับลูกค้าในตลาดที่สำคัญนี้ให้มากยิ่งขึ้น

โรงแรม ซีคเกอร์ส ฟายน์เดอร์ส พระราม 4, ชัวร์สเตย์ คอลเลคชั่น บาย เบสท์ เวสเทิร์น เป็นโรงแรมระดับกลางแห่งใหม่สำหรับนักเดินทางที่รักความอิสระ ตั้งอยู่ใจกลางกรุง รายล้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่าง ๆ ห้องพักทั้ง 81 ห้อง เหมาะสำหรับการเข้าพักระยะสั้นหรือระยะยาว พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโซฟา ฝักบัวขนาดใหญ่ โต๊ะทำงาน ไมโครเวฟ ตู้เย็น และอ่างล้างจาน อีกทั้งยังมีสมาร์ท ทีวี และอินเตอร์เน็ตไร้สายให้บริการฟรีตลอดการเข้าพัก แล้วเลือกผ่อนคลายอย่างมีสไตล์ที่สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้และบาร์บนชั้นดาดฟ้าได้อีกด้วย

โรงแรมแห่งนี้อยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินสถานีคลองเตยโดยใช้เวลาเดินเพียงไม่นาน จึงสะดวกสำหรับการเดินทางเที่ยวชมเมือง รวมทั้งวัดที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และโรงพยาบาลนานาชาติชั้นนำ เช่น เมดพาร์ค อีกทั้งยังใกล้ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เช่นกัน

โรงแรมแห่งใหม่นี้ได้เข้าร่วม Best Western Rewards(R) ซึ่งเป็นโปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับผู้เข้าพัก ซึ่งมอบสิทธิประโยชน์เฉพาะสมาชิกเท่านั้น ณ โรงแรมและรีสอร์ทประมาณ 4,500 แห่ง ในกว่า 100 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก

การเปิดตัวของโรงแรม ซีคเกอร์ส ฟายน์เดอร์ส พระราม 4, ชัวร์สเตย์ คอลเลคชั่น บาย เบสท์ เวสเทิร์น สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในระยะยาวของบริษัทในประเทศไทย ขณะนี้ เบสท์ เวสเทิร์น มีที่พักให้บริการ 6 แห่ง ในกรุงเทพมหานคร ภายใต้ 5 แบรนด์ คือ Best Western Plus(R), Best Western Premier(R), V?b(R), SureStay Plus(R) และ SureStay Collection โดยที่สำนักงานภูมิภาคเอเชียก็ยังตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานครอีกด้วย

สามารถเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมของ เบสท์ เวสเทิร์น โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ในเอเชีย ได้ที่ www.bestwestern.co.th


แท็ก รีสอร์ท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ