Kabam บริษัทในเครือฝั่งอเมริกาเหนือของ Netmarble เปิดตัว 'Disney Mirrorverse' เกมมือถือแนว RPG แอ็คชันสุดเร้าใจอย่างเป็นทางการสู่ตลาดโลกแล้ววันนี้!

ข่าวเทคโนโลยี Friday June 24, 2022 10:45 —ThaiPR.net

Kabam บริษัทในเครือฝั่งอเมริกาเหนือของ Netmarble เปิดตัว 'Disney Mirrorverse'  เกมมือถือแนว RPG แอ็คชันสุดเร้าใจอย่างเป็นทางการสู่ตลาดโลกแล้ววันนี้!

บริษัทในเครือฝั่งอเมริกาเหนือของ Netmarble อย่าง Kabam พร้อมประกาศเปิดตัวให้บริการ 'Disney Mirrorverse' เกมมือถือสวมบทบาทแนวผจญภัยและแอ็คชันสุดเร้าใจ โดยบริษัทได้จับมือร่วมงานกับ ดิสนีย์ และ พิกซาร์ เพื่อนำเกมก้าวสู่ตลาดโลก (ยกเว้น ประเทศจีน)

'Disney Mirrorverse' เป็นเกมมือถือแนวแอ็คชัน RPG ที่ผู้เล่นสามารถเลือกสวมบทบาทเล่นตัวละครที่โปรดปรานและโด่งดังของ ดิสนีย์ และ พิกซาร์ อาทิ ซัลลี่ จากเรื่อง Monster Inc. และ บัซ ไลท์เยียร์ จากเรื่อง Toy Story โดยผู้เล่นจะต้องจัดทีมผู้พิทักษ์เพื่อปกป้อง Mirrorverse จากภัยคุกคามแสนชั่วร้ายและอันตรายที่เรียกว่า The Fractured

โดย 'Disney Mirrorverse' นั้นถูกจัดตั้งอยู่ในจักรวาลใหม่นามว่า Mirrorverse ซึ่งผู้เล่นจะได้ทำความรู้จักกับตัวละครที่พวกเราคุ้นเคยกันดีอีกครั้งในรูปแบบใหม่ ด้วยการดีไซน์ตัวละครสุดพิเศษ และสกิลสุดล้ำ รวมถึงภูมิหลังของตัวละครแสนตื่นตาตื่นใจ โดยผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครและผจญภัยในโลกอันสวยงามสุดตระการตา อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถวางแผนกลยุทธ์และสไตล์การต่อสู้แบบเรียลไทม์โดยอิงจากตัวละครที่ผู้เล่นเลือกนั้นเอง

นอกจากนี้ 'Disney Mirrorverse' จะมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นด้วยเกมเพลย์และฟีเจอร์ต่างๆ เช่น โหมดเนื้อเรื่อง, เควสต์กิจกรรม, ภารกิจพันธมิตร, และอื่นๆอีกมากมาย

'Disney Mirrorverse' วางแผนที่จะอัปเดตเนื้อหา, เควสต์กิจกรรม, และคอนเทนต์เกมเป็นประจำทุกๆเดือน เพื่อให้ผู้เล่นทุกท่านสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเกมได้อย่างต่อเนื่อง เตรียมพบกับตัวละครดิสนีย์และพิกซาร์ใหม่ๆ ต่อเนื่องได้เลย!

คุณลี ซึงวอน (Seungwon Lee) CEO ของ Kabam กล่าวว่า "ในความร่วมมือกันกับ ดิสนีย์ และ พิกซาร์ นั้น ทาง Kabam ได้สร้างจักรวาลที่หลากหลายให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำภายในเกม รับประกันได้ว่า 'Disney Mirrorverse' จะมอบความบันเทิงและความสนุกสนานสุดพิเศษแก่ผู้เล่นทุกท่านในระหว่างการผจญภัยสู่ Mirrorverse อย่างแน่นอน"

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ทางการ >>> www.disneymirrorverse.com หรือ https://www.youtube.com/watch?v=ccvEerNHxe0

เกี่ยวกับ Kabam

Kabam คือผู้นำด้านการผลิตเกมระดับโลก เป็นผู้นำในวัฒนธรรมเกมระดับโลก และเผยแพร่เกมโซเชียลที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมาก รวมไปถึงการสร้างเกมที่สมจริงด้วยกราฟิกที่มีคุณภาพสูง และล้ำสมัย อีกทั้งยังมีรูปแบบการเล่นที่ปฏิวัติวงการสำหรับผู้เล่นทั่วโลกเพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้กับผู้เล่น

เกมของบริษัท Kabam อาทิเช่น Marvel Contest of Champions, Shop Titans, และ Transformers: Forged to Fight ได้มียอดดาวน์โหลดจำนวนหลายร้อยล้านครั้ง และได้รับรางวัลมากมายรวมไปถึงรางวัล Editor's Choice ของ Apple และรางวัล Best Game of the Year ของ Google Play

Kabam เป็นบริษัทย่อยที่บริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นถือหุ้นทั้งหมดซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2006 โดยมีสตูดิโอและสำนักงานในอเมริกาเหนือ และแวนคูเวอร์และมอนทรีออลในแคนาดา รวมไปถึงลอสแองเจลิสและซานฟรานซิสโกในสหรัฐอเมริกา

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Seven Knights 2, Ni no Kuni: Cross Worlds, MARVEL Future Revolution, Lineage 2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade & Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment) เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ