The Evolution of Cl? de peau BEAUT? ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เลอค่าเคียงข้างคนพิเศษเช่นคุณ

ข่าวทั่วไป Friday March 21, 2008 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--ชิเซโด้
“Cl? de peau BEAUT? (เคลย์ เดอ โป โบเต้)” โดย บริษัท ชิเซโด้ ( ไทยแลนด์ ) จำกัด จัดงาน “The Evolution of Cl? de peau BEAUT?” เพื่อเปิดตัว New Basic Skincare ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวประจำวันสูตรพัฒนาใหม่ล่าสุด ที่มีเทคโนโลยีระดับสูงเอกสิทธิ์เฉพาะ ระดมพลบิวตี้ เอดิเตอร์จากสื่อชั้นนำ เซเลบบริตี้ และเหล่าดาราดัง อาทิ วาชินี ไกรฤกษ์ , นาตาชา เปลี่ยนวิถี และธีรภัทร สัจจกุล พร้อมใจกันยกขบวนร่วมงานเวิร์คช็อปสุดเก๋ งานนี้ได้ Dr.Ejiro Hara ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากสถาบันวิจัยและค้นคว้าเครื่องสำอางเคลย์ เดอ โป โบเต้ ที่ญี่ปุ่น บินตรงมาบอกเล่าความมหัศจรรย์ของสกินแคร์ใหม่ในครั้งนี้ด้วยตนเอง ณ โรงแรม The Chedi จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อพฤหัสบดีวันที่ 31 มกราคม 2551 ที่ผ่านมา
Mr.ทัตสึโอะ ซึโด กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิเซโด้ ( ไทยแลนด์ ) จำกัด จัดงาน “The Evolution of Cle de peau BEAUTE” แนะนำ New Basic Skincare กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวประจำวันของหญิงสาวที่เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวในทุกช่วงวัย งานนี้คุณทัตสึโอะ ซึโด มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์กลุ่มดังกล่าวจะสามารถแก้ไขปัญหาผิวที่ผู้หญิงประสบ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวหย่อนคล้อย ความหมองคล้ำ ฝ้ากระจุดด่างดำอันเนื่องมาจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมั่นใจว่าหญิงสาวที่รักผิวเป็นชีวิตจิตใจ และมีไลฟ์สไตล์ที่มักจะค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองเสมอจะชื่นชอบและหลงรักในผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเนื่องจากเสริมบำรุงให้ผิวแข็งแรง สามารถต่อกรกับปัญหาต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม วันนี้เครื่องสำอางเคลย์ เดอ โป โบเต้ จึงได้เรียนเชิญบรรณาธิการนิตยสารชั้นนำ ดารานักแสดง คนดังในวงการ มาร่วมทดลองสัมผัสประสบการณ์พิเศษก่อนใครอย่างใกล้ชิด
บรรยากาศในห้องเวิร์คช็อปถูกเนรมิตด้วยความเรียบง่าย โปร่งสบายและเป็นกันเองเพื่อสร้างบรรยากาศให้ผู้ร่วมเวิร์คช็อปสามารถแลกเปลี่ยนและแชร์ประสบการณ์ด้านความงามซึ่งกันและกันได้ งานนี้ได้ Dr.Hara ผู้เชี่ยวชาญ ด้านผิวพรรณ จากสถาบันวิจัยและค้นคว้า ของเครื่องสำอางเคลย์ เดอ โป โบเต้ ประเทศญี่ปุ่น บินตรงมาบอกเล่าเรื่องราวการค้นพบครั้งสำคัญของเทคโนโลยีที่อยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิว New Basic Skincare ในครั้งนี้ด้วยตนเอง โดยการค้นพบนี้มาจากการศึกษาและวิจัยมาอย่างลึกซึ้งทำให้พบว่าผิวจะสวยได้ต้องมาจากการที่ผิวมีความแข็งแรงก่อน และกระบวนการผลัดเซลล์ผิวต้องดำเนินไปอย่างปรกติ ผิวจึงจะแลดูสวยและอ่อนเยาว์อยู่เสมอได้ จึงได้ค้นพบส่วนผสมสำคัญที่ช่วยให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการนั่นคือ “CE Generating Complex” ส่วนผสมล่าสุดที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรงสามารถต้านทานต่อจากปัจจัยรุกรานผิวภายนอกได้มากขึ้น และ “Cellular IC Normalizer” ส่วนผสมเอกสิทธิ์ของเคลย์ เดอ โป โบเต้ จะช่วยฟื้นฟูการทำหน้าที่ของ Ion Channel บนชั้นหนังกำพร้า ให้อยู่ในสภาพปกติลดผลกระทบจากปัจจัยภายนอกไม่ให้มีผลต่อผิวพรรณได้มากขึ้น นอกจากนั้นยังมี “W-TC Complex” ส่วนผสมเชิงซ้อนที่ผสมผสานสารสกัดจากผลควินซ์จีน(Chinese Quince Extract) ที่ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวดำเนินไปอย่างเป็นปรกติ ผสานกับ “TC Complex” ส่วนผสมเชิงซ้อนที่ช่วยให้สมดุลการผลัดเซลล์ผิวที่ถูกขัดขวางดำเนินไปได้อย่างเป็นปกติ จากการทดสอบกับผู้ใช้พบว่าเพียงใช้เป็นประจำทุกวันในปริมาณที่พอเหมาะ ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจะซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เต็มที่และพร้อมที่จะเผยให้เห็นถึงผลลัพธ์จนคุณรู้สึกได้
จากนั้นผู้ร่วมงานได้มีส่วนร่วมทดลองผลิตภัณฑ์ New Basic Skincare กันอย่างใกล้ชิด ทำให้ผู้ร่วมเวิร์คช็อปรู้สึกผ่อนคลายและสนุกสนานกับกิจกรรมครั้งนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งสีสันของงานอย่างไม่มีข้อสงสัย ถือเป็นประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจยากแก่การลืมเลือนแก่บรรดาดารา และเซเลบบริตี้ส์ งานในวันนั้นได้ 2 สาวสวย และ 1 หนุ่มหล่อ วาชินี ไกรฤกษ์ ,แอนนา - นาตาชา เปลี่ยนวิถี และตุ้ย - ธีรภัทร สัจจกุล เป็นผู้ร่วมเวิร์คช็อปทดลองความมหัศจรรย์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวด้วย ตบท้ายงานด้วยดินเนอร์หรูสุดแสนประทับใจ พร้อมชมการแสดงและฟังเพลงบรรเลงขับกล่อมให้เพลิดเพลินขณะรับประทานอาหาร
ค้นพบความมหัศจรรย์ของ New Basic Skincare กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวประจำวัน จากเคลย์ เดอ โบเต้ ได้ตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้ ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางเคลย์ เดอ โป โบเต้ 8 สาขา สาขาเซ็นทรัลชิดลม , สาขาเอ็มโพเรียม , สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว , สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ , สาขาสยามพารากอน , สาขาอิเซตัน ,สาขาเซ็นทรัลบางนา และสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
1.วรลักษณ์ หอมประเสริฐ(ตุ๋ม) ต่อ 261
2.กุลสิรี อรรถจินดา (ไก่อู) ต่อ 260
3.กมลชนก โชติสมิทธิ์กุล(เปิ้ล) ต่อ 262
4.ภักดิ์คนางค์ บุญสม(ตาล) ต่อ 263
Tel. 0-2719-9515 FAX.0-27199525

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ