DEK วทบ. SPU ออกสเต็ปเท้าไฟ "คว้ารางวัล Cover Dance"

ข่าวทั่วไป Tuesday June 28, 2022 09:58 —ThaiPR.net

DEK วทบ. SPU ออกสเต็ปเท้าไฟ

กรี๊ดดังๆ มหาวิทยาลัยศรีปทุมขอแสดงความยินดีกับ นางสาววิลาสินี มาร์แชล นักศึกษาสาขาวิชาการจัดการท่องเที่ยวและไมซ์ วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่สวมวิญญาณนักเต้นเท้าไฟ ออกสเต็ปสุดปังจนคว้า "รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1" จากการประกวด Cover Dance งาน THE JAS SEOUL STREET COVER DANCE CONTEST พร้อมรับเงินรางวัล 5,000 บาท ณ ศูนย์การค้า The Jas Wanghin กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

สำหรับงาน THE JAS SEOUL STREET COVER DANCE CONTEST ผู้เข้าร่วมแข่งขันมีโอกาสชิงเงินรางวัลกว่า 20,000 บาท ซึ่งเวทีการประกวดในครั้งนี้ เปิดโอกาสให้เด็กรุ่นใหม่ได้แสดงศักยภาพ และความสามารถในการออกสเต็ปโชว์ท่าเต้นต่างๆ พร้อมสานต่อความฝันในการเป็นนักโคฟเวอร์ระดับประเทศเพื่อก้าวเข้าสู่เวทีระดับโลกต่อไป 

ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันทุกความฝันของเด็กรุ่นใหม่ให้เป็นจริง ด้วยการให้ความรู้ ทั้งทฤษฎีที่ครอบคลุม รวมถึงทักษะในการปฏิบัติลงมือทำจริงแก่นักศึกษา เพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านที่ตนเองถนัดได้อย่างมืออาชีพ พร้อมพัฒนานักศึกษาให้เก่งในเวอร์ชันที่ดีที่สุดในแบบของตัวเอง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ