“ไฟว์ไลฟ์” อ้าแขนต้อนรับ เหล่าศิลปินหลากความสามารถ พร้อมฟังเพลงเพราะๆ แบบใกล้ชิดกับวง “Klear”

ข่าวบันเทิง Friday March 21, 2008 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ตลอดทั้งสัปดาห์ก่อนนอน 6 พิธีกรขาประจำ “โบ — เต้ย — หลุยส์ — อิคคิว — อ๋อง - ปอ” ขนเพลงและมิวสิกวีดีโอใหม่ๆมาให้แฟนรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ได้ชมกันเช่นเคย
จันทร์ 24 มี.ค. 51 ต้อนรับหนุ่มๆหัวมันวง “โปเตโต้” มาพูดคุยถึงเพลงใหม่ “อารมณ์สีเทา” ในอัลบั้มพิเศษ “Refresh” ที่เพิ่งถ่ายมิวสิกวีดีโอเสร็จไปสดๆร้อนๆ
อังคาร 25 มี.ค. 51 เอาใจคอฮิพฮอพกับ 3 หนุ่ม “ขัน — เดย์ - เวย์” วง “ไทเทเนี่ยม” ที่ออกอัลบั้มใหม่ “Flip Side” เป็นอัลบั้ม พิเศษที่มีเพลงฮิตอย่างเพลง “เลยตามเคย” มาให้ฟังกันใน สไตล์ “ไทเทเนี่ยม”
พุธ 26 มี.ค. 51 รายการ “ไฟว์ไลฟ์” ขอเอาใจแฟนเพลงของสาวเสียงทรงพลัง “ดา ENDORPHINE” ด้วยการแจกบัตร คอนเสิร์ต “Our Sound” ที่จะระเบิดความมันส์เร็วๆนี้
พฤหัสบดี 27 มี.ค. 51 กลับมาอีกครั้ง “พลอย — ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ” เด็กผู้หญิง เสียงใสๆที่ตอนนี้โตเป็นสาว ซึ่ง “พลอย” จะมาพูดคุยกันใน รายการ แถมพกเพลง “อยากได้ยินจากปาก” ในอัลบั้ม “ล้านกิโลเมตร” มาฝากแฟนๆด้วย
ศุกร์ 28 มี.ค. 51 ปิดท้ายสัปดาห์กับช่วงเวลา “ONE NIGHT STAND” คราวนี้แฟนๆ จะได้ฟังเพลงเพราะๆ จากวง “Klear” โดย เฉพาะเพลงฮิตอย่างเพลง “หาย”แบบใกล้ชิดติดขอบเวทีกัน ก่อนนอนด้วย
พบกับการอัพเดตในเรื่องราววงการบันเทิง และร่วมสนุกไปกับหลากหลายเกมส์ที่มีของรางวัลรออยู่มากมายได้ในรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ออกอากาศสดวันจันทร์ที่ 24 — วันศุกร์ 28 มีนาคม 2551 เวลา 00.15 — 01.05 น. (หลังข่าวเที่ยงคืน) ทาง ททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ