BenQ P50 อัจฉริยะการสื่อสารที่ทันสมัย กับเทคโนโลยีในยุคดิจิตอล

ข่าวบันเทิง Monday September 12, 2005 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
หากคุณกำลังต้องการมือถือที่เป็นทั้งเลขาส่วนตัวทางธุรกิจ พร้อมมอบความบันเทิงครบวงจรในยามว่างได้อย่างสมบูรณ์แบบในหนึ่งเดียว เราขอแนะนำ BenQ P50 PDA Phone
BenQ P50 นับเป็น PDA Phone อัจฉริยะที่ตอบสนองความต้องการด้านเทคโนโลยี ระบบการเชื่อมต่อไร้สายและการใช้งานอินเทอร์เน็ตแบบ All-in-One สามารถเชื่อมต่อผ่านระบบ GPRS เพื่อท่องเว็บหรือรับ-ส่งอีเมล์ต่าง ๆ พร้อมความสามารถในการใช้งาน Wi-Fi เพื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่น ๆ ที่ใช้ Bluetooth ให้ผู้ใช้งานสามารถอ่าน, เขียน, ส่งอีเมล์และแชท ออนไลน์ ผ่านโปรแกรม MSN ได้อย่างง่ายดาย โดดเด่นด้วยระบบ ปฏิบัติการ Intel PXA27x with WMMX ที่ความเร็ว 416 MHz
ตัวเครื่องออกแบบให้มีสีดำ หรู ดูคลาสสิก มี Keyboard ในตัว รูปทรงมีความแน่นจับกระชับมือ ปุ่มต่าง ๆ จัดเรียงให้สะดวกกับการใช้งาน ประกอบด้วย แป้นคีย์บอร์ด ปุ่มโทรออก-รับสาย ปุ่มเข้าเมนูลัดและเมนูปฎิทินนัดหมาย+สมุดโทรศัพท์ ปุ่ม Joystick 5 ทิศทาง ควบคุมเมนูด้านบนคีย์บอร์ดให้ใช้ได้เหมือนมือถือทั่วไป มีหน้าจอแบบสัมผัส TFT-LCD 262,144 สี ขนาด 2.8 นิ้ว แสดงผลที่ความละเอียดของหน้าจอที่ 240x320 พิกเซล ที่ให้ความสวย คมชัดและความสว่างชัดเจน พร้อมปากกาเขียน Stylus
รูปลักษณ์ภายนอก บริเวณด้านข้างได้จัดวางตำแหน่งปุ่มการใช้งานต่าง ๆ ไว้อย่างครบครัน ด้านซ้ายมือจะมีปุ่มบันทึก เสียง และปุ่มปรับเสียงความดังของลำโพง ส่วนด้านขวามือจะมีช่องเสียบ mini USB สำหรับการ Sync ข้อมูลและช่องเสียบหูฟังในบริเวณติดกัน มีฝาปิดกันฝุ่นมาให้และปุ่มสำหรับถ่ายภาพ บริเวณด้านบนทางซ้ายมือของตัวเครื่องมีปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง ตรงกลางมีช่องรับอินฟราเรดสำหรับควบคุมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้ด้วยระบบอินฟราเรด ซึ่งให้ผู้ใช้สามารถสั่งเปิดทีวี, ดีวีดี, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องเล่นเพลงหรือภาพยนตร์จาก Home Theatre ได้อย่างง่ายดาย ส่วนช่องเสียบ Stylus จะอยู่มุมขวาด้านบน ด้านล่างเป็นช่องเสียบ SD Card, ช่องรีเซ็ทเครื่องและช่องสำหรับชาร์จไฟ ในส่วนด้านหลังตัวเครื่องมีเลนส์กล้องและลำโพงฝังอยู่ด้านข้างพร้อมไฟแฟลช
การเชื่อมต่อ BenQ P50 กับเครื่องคอมพิวเตอร์หรือเครื่องพีดีเอด้วยกันทำได้ง่ายดายผ่านอินฟราเรด, Bluetooth และแท่น Sync เชื่อมโยงกับสมุดโทรศัพท์ในโปรแกรม Outlook, ปฎิทินนัดหมาย, สมุดโน้ต ฯลฯ ซึ่งผู้ใช้สามารถโอนข้อมูลในไฟล์ Word หรือ Excel บนเครื่องพีซีมาทำงานที่เครื่อง BenQ P50 ได้
สามารถพูดคุยทางอินเทอร์ผ่านระบบ Wi-Fi ในตัวโดยใช้โปรแกรม Skype ซึ่งเป็นโปรแกรมประเภท Voice Over IP บนเครื่อง BenQ P50 ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยประหยัดค่าโทรทางไกล แต่ยังสามารถเพลิดเพลินกับการสนทนาแบบหลายคู่สายและสามารถเล่น Chat บน MSN Messenger ได้มาพร้อมระบบมัลติมีเดียสำหรับดูหนัง ฟังเพลง ด้วยโปรแกรม Windows Media Player 10 ที่มีความสามารถใหม่ ๆ เพิ่มเติมขึ้นมาจากรุ่นก่อน ๆ โดยไม่ต้องดาวน์โหลดซอฟท์แวร์เพิ่มเติม ซึ่งจะติดตั้งลงบนพ็อคเก็จ พีซีทุก ๆ เครื่องที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows Mobile 2003 Second Edition ทั้งยังสามารถรับฟัง MP3 ด้วยระบบเสียง 3 มิติรอบทิศทาง เพลิดเพลินไปกับเพลงต่าง ๆ ในหลากหลายรูปแบบซึ่งเป็นที่นิยม เช่น MIDI, WAV, WMA และ SMAF นอกจากนี้ยังใช้และบันทึกเสียงได้อีกด้วย
มีกล้องดิจิตอลในตัวที่ความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชและกระจกมองภาพขณะจับภาพตัวเอง สามารถถ่ายได้ทั้งในแบบภาพนิ่งหรือภาพวิดีโอ รองรับไฟล์รูปภาพไดัหลายสกุล เช่น JPEG, BMP, PNG และ GIF ซึ่ง BenQ P50 ช่วยให้คุณมีอัลบั้มโปรดติดตัวไว้อวดใครได้แบบเต็มหน้าจอ และยังเก็บไฟล์วิดีโอในฟอร์แมทของ MPEG4 มาพร้อมโหมดถ่ายภาพที่สามารถปรับ White Balance และนำภาพของคุณมาใส่กรอบรูปได้
BenQ P50 ช่วยผู้ใช้จัดการกับไฟล์เอกสารต่าง ๆ ด้วย Pocket Office (Word, Excel), เข้าสู่อินเทอร์เนตด้วย Pocket Internet Explorer (WAP, HTML), ระบบจดจำคำสั่งเสียง Handwriting recognition, โปรแกรมจัดการข้อมูลส่วนตัว Pocket Outlook และปุ่มกดคีย์บอร์ด QWERTY
คุณสมบัติตัวเครื่อง BenQ P50 PDA Phone
ระบบ Tri-Brand (GSM 900/1800/ 1900 MHz)
ระบบปฎิบัติการ Windows Mobile 2003 Second Edition - Pocket PC Phone
ระบบ GSM 850/900/1800/1900 MHz
รองรับการทำงานขณะปิดสัญญาณโทรศัพท์ (Flight Mode)
หน้าจอระบบสัมผัส TFT-LCD 262,144 สี ขนาด 240x320 พิกเซล
การป้อนข้อมูล คีย์บอร์ด QWERTY พร้อมปากกาเขียน Stylus
ระบบจดจำลายมือ (Handwriting Recognition)
ปุ่มควบคุม Joystick 5 ทิศทาง
เสียงเรียกเข้า 64-Polyphonic sound รองรับไฟล์เสียง MP3, WMA, MIDI, WAV พร้อมระบบสั่น
หน่วยความจำในเครื่อง 128 MB (Flash 64 MB/SDRAM 64 MB)
เพิ่มหน่วยความจำภายนอกด้วย MMC/SDIO Card
ส่งผ่านข้อมูลด้วยอินฟราเรด, Bluetooth, USB Port รองรับ WLAN, Wi-Fi
ใช้งานอินเตอร์เน็ต
รับ-ส่งข้อความได้ทั้งแบบ SMS, MMS, E-mail
รองรับ JAVA (MIDP 2.0)
กล้องดิจิตอล 1.3 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช ขนาดภาพ 1280x960 พิกเซล บันทึกวิดีโอภาพเครื่องไหวได้ รองรับไฟล์ MPEG-4, WMV, 3GP
ดูหนัง ฟังเพลง MP3 ผ่าน Window Media Player
ทำงานเอกสาร Word, Excel ได้
โอนถ่ายข้อมูลระหว่างโปรแกรม Microsoft Outlook เพื่อจัดตารางนัดหมาย ปฏิทิน ผู้ติดต่อ และอื่น ๆ ได้
BenQ P50 จึงเป็น PDA Phone อีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจซึ่งอยากจะแนะนำให้ทุกท่านได้ลองใช้งานกัน ผู้สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร. 0-2308-2900--จบ--

แท็ก PDA  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ