ช้อปปี้ ร่วมเปิดฉาก มหกรรมสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 สุดยิ่งใหญ่ อัดโปรดียืน 1 ในแคมเปญ Brand of The Day 30 มิถุนายนนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday June 28, 2022 17:18 —ThaiPR.net

ช้อปปี้ ร่วมเปิดฉาก มหกรรมสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 สุดยิ่งใหญ่ อัดโปรดียืน 1 ในแคมเปญ Brand of The Day 30 มิถุนายนนี้

ช้อปปี้ ร่วมเปิดฉากมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนตั้งตารอกับ สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ภายในคอนเซ็ปต์ "ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส" อัดแคมเปญพิเศษ Saha Group Fair x Shopee Brand of The Day เอาใจผู้บริโภคขาช้อปออนไลน์ด้วยขบวนพาเหรดสินค้าในเครือที่ครอบคลุมทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ของใช้ในบ้าน สินค้าเพื่อความงาม เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิง ผู้ชาย เสื้อผ้าและของใช้สำหรับแม่และเด็ก ถึงกว่า 50,000 รายการ พร้อมช่วยลดภาระค่าครองชีพกับโปรดียืน 1 แบบจัดเต็มให้นักช้อปได้เพลิดเพลินไปกับเลือกซื้อสินค้ากันอย่างคุ้มค่าคุ้มราคา เริ่ม 30 มิถุนายนนี้

ประเดิมวันแรกของมหกรรมสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ในวันที่ 30 มิถุนายน 2565 กับ Saha Group Fair x Shopee Brand of The Day บน Shopee Mall ซึ่งตรงกับการเริ่มต้นของเทศกาล Shopee 7.7 Free Shipping Marathon ส่งฟรี* ไม่หยุด คุ้มฉุดไม่อยู่ ฉะนั้นนักช้อปจะได้พบกับไฮไลท์ความพิเศษแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น

  • ปลดล็อกความสะดวกสบาย กับโปรส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท: เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษครั้งเดียวในรอบปี พร้อมอำนวยความสะดวกสบายให้กับนักช้อปถึงบ้าน ช้อปปี้จึงได้จัดเต็มกับการแจกโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ถึง 4 ช่วงเวลา ทั้ง 00.00 น. 12.00 น. 18.00 น. และ 21.00 น. ให้นักช้อปเก็บและใช้ได้ตลอดทั้งวัน
  • ช้อปสวนกระแส ด้วยโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม: นักช้อปเตรียมพบกับกองทัพสินค้ากว่า 80 แบรนด์ดัง อาทิ Wacoal, Lion, Enfant, ICC Shopping และ Welcare กว่า 50,000 รายการ ที่ขนขบวนมาพร้อมกับความพิเศษให้ช้อปกันอย่างจุใจกับ ส่วนลดจากร้านค้าสูงสุด 85% โค้ดรับเงินคืนสูงสุดถึง 99% Shopee Coins โค้ดลดเพิ่มจากร้านค้าในเครือสูงสุด 1,000 บาท สินค้าซื้อ 1 แถม 1 พร้อมทั้งสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay และสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกสถาบันการเงินชั้นนำมากมาย อาทิ บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตกรุงศรี และกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และพิเศษไปกว่านั้น นักช้อปที่ยอดซื้อสูงสุดเป็นอันดับแรก รับไปเลย ทองคำแท่ง 96.5% น้ำหนัก 1 สลึง! มูลค่า 7,687 บาท
  • ช้อปเพลินกับสินค้าใหม่ป้ายแดง และสินค้าตัวดังที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ: สำหรับแคมเปญ Brand of The Day นี้ นักช้อปจะได้พบกับสินค้าใหม่ป้ายแดงที่เปิดตัวครั้งแรกอย่าง Wacoal Go Girls Jelly Bra (เซต 3 ชิ้น) ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษเพียง 1,690 บาท จากปกติ 3,870 บาท และ Kirei Kirei ครีมอาบน้ำ Antibacterial Body Wash สูตร Clean & Protect 500 มล. จากปกติ 189 บาท พิเศษเพียง 149 บาท นอกจากนี้นักช้อปยังจะได้ช้อปสินค้าตัวดังในเครือที่ขนมาลดสะบั้นหั่นแหลก ไม่ว่าจะเป็นเซต ENFANT ORGANIC PLUS SHAMPOO & BODY WASH FOAM MOUSSE แบบถุงเติม 400 มล. ในราคาเพียง 335 บาทจากปกติ 670 บาท และ ARROW LITE T-SHIRT จาก 290 บาท เหลือเพียง 125 บาท
  • เตรียมพบกับของรางวัลสุดพิเศษจาก Shopee Prizes: ให้ขาช้อปได้ร่วมสนุกกับเกมส์ Shopee Daily Prize เพื่อมีสิทธิ์รับของรางวัลสุดพิเศษ อาทิ โค้ดส่วนลดสูงสุด 200 บาท, โค้ดส่งฟรี, และ Shopee Coins นอกจากนี้ ยังสามารถร่วมสนุกกับเกมส์ต่าง ๆ บน Shopee Prizes เพื่อสะสมดาว แล้วนำไปแลกเป็นของรางวัลเพิ่มเติมจากแบรนด์ในเครือ อาทิ Absorba, Cherlion, Morgan เป็นต้น

นักช้อปตัวจริงห้ามพลาด! พบกับมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Saha Group Fair x Shopee Brand of The Day ในวันที่ 30 มิถุนายน 2565 นี้ ที่พร้อมให้เลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นสุดปังมากมาย และยังสามารถช้อปได้ต่อจนถึงวันที่ 3 กรกฏาคม 2565 นี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/bod-saha-fair-Jun22

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ