SAP Business ByDesign - โซลูชัน ERP จ่ายรายเดือนสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday June 29, 2022 14:52 —ThaiPR.net

SAP Business ByDesign - โซลูชัน ERP จ่ายรายเดือนสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

การบริหารธุรกิจและทรัพยากรนั้นเป็นเรื่องยุ่งยากซับซ้อน เราจึงต้องมีโซลูชัน ERP เข้ามาช่วยจัดการกับส่วนต่างๆของธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ทว่าสำหรับองค์กรขนาดกลางและขนาดเล็กนั้น การใช้ซอฟต์แวร์ ERP เต็มรูปแบบอาจจะเกินความต้องการและงบประมาณขององค์กรเกินไป SAP จึงนำเสนอทางเลือกใหม่ "SAP Business ByDesign"

SAP Business ByDesign นี้คือบริการ ERP ในรูปแบบ Software-as-a-Service (SaaS) ที่ถูกออกแบบมาเพื่อธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมโดยเฉพาะ ตัวโซลูชันมีความสามารถในการจัดการส่วนต่างๆได้ตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าสัมพันธ์ การเงิน การจัดการโครงการ การบริหาร supply chain และ supplier การจัดการด้านทรัพยากรบุคคล (HR) ไปจนถึงระบบช่วยในการบริหารองค์กร โดยทั้งหมดนี้ถูกรวมอยู่ในโซลูชันที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย มีระบบเรียนรู้ในตัวเอง อีกทั้งมีความยืดหยุ่นสูง องค์กรสามารถเลือก module ความสามารถต่างๆที่กล่าวไปข้างต้นมาใช้ได้ตามความต้องการ

SAP Business ByDesign เป็นระบบที่จะเข้ามาทำให้ธุรกิจสามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพ และในขณะเดียวกัน ก็ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการพัฒนาและจัดการระบบ IT ขององค์กรซึ่งเป็นหนึ่งในอุปสรรคที่ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมมักประสบ โดย SAP Business ByDesign นั้นเป็นบริการที่มีการจัดเก็บค่าบริการรายเดือนในอัตราที่ชัดเจน ทำให้ธุรกิจสามารถจัดสรรงบประมาณได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ

บริษัท NTT DATA Business Solutions  (Thailand) Ltd. ภายใต้กลุ่ม บริษัท NTT DATA ผู้ให้บริการระบบ SAP และ Data Center ระดับโลก และเป็นผู้นำทางด้าน Digital Transformation และเป็นสมาชิก SAP Global Partner ที่พร้อมคำปรึกษา และบริการด้านการออกแบบ พัฒนา ติดตั้งโซลูชัน SAP Solution และ IT Solution อื่น ๆ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย เพื่อพัฒนาระบบบริหารการจัดการในองค์กรในทุกกลุ่มประเภทธุรกิจ

สามารถติดตามเว็บไซต์และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Website : https://nttdata-solutions.com

Email: Marketing-solutions-th@nttdata.com

Tel: 02 237 0553

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ