SAP ประกาศพร้อมทดสอบ SAP S/4HANA Cloud Bug Bounty Programs แบบใหม่ สำหรับ Public Cloud

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday June 29, 2022 14:55 —ThaiPR.net

SAP ประกาศพร้อมทดสอบ SAP S/4HANA Cloud Bug Bounty Programs แบบใหม่ สำหรับ Public Cloud

ทาง SAP ได้ออกมาประกาศถึงความพร้อมในการเปิดทดสอบการใช้งาน SAP S/4HANA Cloud Bug Bounty Programs แพลตฟอร์มการตรวจสอบความปลอดภัยภายนอกแบบใหม่สำหรับระบบคลาวด์สาธารณะ (Public Cloud) เพื่อค้นหาช่องโหว่ โดยมีเป้าหมายในการยกระดับความเชี่ยวชาญของนักวิจัยภายนอก และผู้ทดสอบการเจาะระบบไล่ล่าบัก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในสภาพแวดล้อมของการใช้งาน คลาวด์ (Cloud) โดยโปรแกรม SAP S/4HANA Cloud Bug Bounty แบบใหม่นี้ เป็นระบบที่อยู่ใน SAP S/4HANA Cloud ของ SAP ในปัจจุบัน โดยผู้ใช้งานบริการ Public Cloud ของ SAP จะได้รับขอบเขตที่เปิดใช้งานทั้งส่วนของ Finance, Logistics & Master Data Maintenance ซึ่งเป็นฟังก์ชันทั่วไปส่วนใหญ่ที่ SAP S/4HANA Cloud มีให้

ซึ่งโปรแกรม SAP S/4HANA Cloud Bug Bounty แบบใหม่นี้จะเน้นการใช้งาน จริง (real) มากที่สุด โดยระบบ Bug Bounty SAP S/4HANA Cloud นี้จะได้รับการตั้งค่าเช่นเดียวกับระบบของลูกค้าทั่วไป และใช้มาตรการเสริมความแข็งแกร่ง และความปลอดภัยทั้งหมดที่ได้รับการนำไปใช้ในศูนย์ข้อมูล (Data Center) ทั้งหมดก็เพื่อหาจุดอ่อนที่แท้จริง จากมุมมองการใช้งาน และจากมุมมองของโครงสร้างพื้นฐานของ ระบบ SAP S/4HANA Cloud Bug Bounty ภายในระบบ SAP S/4HANA ต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน โดยให้ใกล้เคียงกับการใช้งานในระบบลูกค้าที่ใช้งานจริงมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

โดยมี บริษัท บั๊กคราวด์ (Bugcrowd) บริษัทชั้นนำของโลกในด้านระบบความปลอดภัยทางไซเบอร์  และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโปรแกรม Bug Bounty เข้ามาช่วยจัดการรายงานช่องโหว่ที่อาจเป็นอันตรายต่อการใช้งาน SAP S/4HANA Cloud โดยเปิดโอกาสให้นักวิจัยด้านความปลอดภัยทั่วโลกที่ลงนาม สัญญารักษาความลับ (Non-disclosure Agreement หรือ NDA) ออนบอร์ดผ่านแพลตฟอร์ม Bugcrowd สามารถทดสอบ SAP S/4HANA Cloud Bug Bounty Service โดยผู้ที่ตรวจพบช่องโหว่จะได้รับรางวัลสำหรับการค้นพบด้านความปลอดภัยภายใต้โมเดลค่าตอบแทนตามผลการปฏิบัติงาน (Pay for Performance) อีกด้วย

NTT DATA Business Solutions (Thailand) หรือ NDBS Thailand ภายใต้ กลุ่มบริษัท NTT DATA ในฐานะผู้เชียวชาญในการให้บริการทางด้านโซลูชั่นระดับโลก พร้อมช่วยสนับสนุนธุรกิจองค์กรที่สนใจในโซลูชั่นทั้งหมดให้สามารถนำ SAP S/4HANA Cloud (Public Cloud) ไปใช้งานได้ง่ายดาย และปลอดภัยมากขึ้น ด้วยทีมงานที่มีทั้งประสบการณ์ทางธุรกิจ และความรู้เชิงเทคนิคในการให้คำปรึกษา และการให้บริการครบวงจรตั้งแต่การเริ่มต้นขึ้นระบบไปจนถึงการดูแลรักษาต่อเนื่องในระยะยาว

ขอบคุณเนื้อบางส่วนจาก : https://blogs.sap.com/2022/02/07/announcing-the-availability-of-the-sap-s-4hana-cloud-bug-bounty-programs/

เกี่ยวกับ NTT DATA Business Solutions (Thailand) หรือ NDBS Thailand

บริษัท NTT DATA Business Solutions (Thailand) หรือ NDBS Thailand ภายใต้กลุ่ม บริษัท NTT DATA ผู้ให้บริการระบบ SAP และ Data Center ระดับโลก และเป็นผู้นำทางด้าน Digital Transformation และเป็นสมาชิก SAP Global Partner ที่พร้อมคำปรึกษา และบริการด้านการออกแบบ พัฒนา ติดตั้งโซลูชัน SAP Solution และ IT Solution อื่น ๆ ให้              

สามารถติดตามเว็บไซต์และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Website : https://nttdata-solutions.com Email: Marketing-solutions-th@nttdata.com Tel: 02 237 0553


แท็ก ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ