อัพเดทความสามารถใหม่ SAP Business ByDesign ปี 2022 สามารถสแกนข้อมูลนามบัตรลูกค้า และจัดการแบบดิจิทัลได้อัตโนมัติบนสมาร์ทโฟนแล้ว

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday June 29, 2022 15:01 —ThaiPR.net

อัพเดทความสามารถใหม่ SAP Business ByDesign ปี 2022 สามารถสแกนข้อมูลนามบัตรลูกค้า และจัดการแบบดิจิทัลได้อัตโนมัติบนสมาร์ทโฟนแล้ว

ในการการทำธุรกิจนั้นอย่างที่ราบกันดีว่า ฝ่ายขาย หรือฝ่ายการตลาด คือฝ่ายที่ต้องติดต่อกับลูกค้าจำนวนมากทั้งเก่า และใหม่ในแต่ละวัน ซึ่งทำให้ได้รับนามบัตรใหม่ ๆ มาหลายใบ และต้องนำเก็บข้อมูลจากนามบัตรเหล่านี้ได้เป็นระเบียบ ในรูปดิจิทัล เพื่อสะดวกการค้นหานำมาใช้ได้อย่างรวดเร็วเมื่อต้องการ ซึ่งแต่เดิมการนำเข้าข้อมูลเหล่านี้สู่ระบบ ERP ต้องพิมพ์ป้อนเข้าเองทีละใบ เสียเวลา และน่าเบื่อ และต้องค่อยปรับปรุงข้อมูลเหล่านี้ด้วยการเพิ่มข้อมูลอัพเดทของลูกค้าอยู่เสมอ

ดังนั้นเพื่อลดความยุ่งยาก และเพิ่มความคล่องตัวในการทำธุรกิจ เอสเอพี (SAP) จึงได้ปรับปรุงระบบ SAP Business ByDesign ในปี 2022 จึงได้เพิ่มคุณสมบัติใหม่ในการเก็บข้อมูลลูกค้าอย่างชาญฉลาด ด้วยการเพิ่มความสามารถในการสแกน ทำให้สามารถดึงข้อมูลเข้าสู่ระบบได้อย่างรวดเร็ว และสามารถติดตามได้อย่างเป็นระบบ และโดยอัตโนมัติ ผ่านแอพ SAP Business ByDesign บนสมาร์ทโฟน โดยรองรับ 2 ระบบปฏิบัติการชั้นนำอย่าง iOS และ Android

โดยการดึง และนำข้อมูลเข้าสู่ Business Partner ของ SAP Business ByDesign นั้นสามารถทำได้โดยใช้ความสามารถบน Document Information Extraction บน (เทคโนโลยีอัจฉริยะอย่าง SAP AI Business Services ซึ่งเป็นบริการเชิงกลยุทธ์ และแอปพลิเคชันที่สะดวกรวดเร็วทำให้กระบวนการขององค์กรเป็นไปอย่างอัตโนมัติ และเหมาะสม

ต่อไปนี้พนักงานฝ่ายขายหรือฝ่ายการตลาดจะสามารถสแกน และจัดเก็บนามบัตรของลูกค้าในแบบดิจิทัลที่พวกเขาพบได้ในทุกที่ทุกเวลา ทั้งในและนอกสำนักงาน และสามารถสร้างบัญชีลูกค้า รวมทั้งติดตามสถานะได้อย่างชาญฉลาดและโดยอัตโนมัติ ทั้งหมดนี้ทำได้ง่ายดายผ่านด้วยสมาร์ทโฟนที่เขาใช้งานอยู่ทุกวัน

โดยการเปลี่ยนแปลงใน SAP Business ByDesign Mobile app มีดังต่อไปนี้

ผู้ใช้ที่มีสิทธิ์เข้าถึงฟังก์ชัน Account Management จะเห็นไทล์ใหม่ My Customer Interactions ปัจจุบันไทล์นี้อนุญาตให้ผู้ใช้สร้างและจัดการการโต้ตอบกับลูกค้าที่เกี่ยวข้องกับการแลกเปลี่ยนนามบัตร วิดีโอจะแสดงวิธีนำนามบัตรลูกค้าเข้าสู่ระบบและสร้างข้อมูล Business Partner ได้ง่าย ๆ ภายในไม่กี่ขั้นตอน

NTT DATA Business Solutions (Thailand) หรือ NDBS Thailand ภายใต้ กลุ่มบริษัท NTT DATA ในฐานะผู้เชียวชาญในการให้บริการทางด้านโซลูชั่นระดับโลก พร้อมช่วยสนับสนุนธุรกิจองค์กรที่สนใจในโซลูชั่นทั้งหมดให้สามารถ SAP Business ByDesign Mobile app ไปใช้งานได้ง่ายดาย ด้วยทีมงานที่มีทั้งประสบการณ์ทางธุรกิจ และความรู้เชิงเทคนิคในการให้คำปรึกษา และการให้บริการครบวงจรตั้งแต่การเริ่มต้นขึ้นระบบไปจนถึงการดูแลรักษาต่อเนื่องในระยะยาว

ขอบคุณเนื้อบางส่วนจาก : https://mail.google.com/mail/u/0/#search/Meerakul/FMfcgzGpGKbhJgfmjdqwNJHSpCFtSsvd

เกี่ยวกับ NTT DATA Business Solutions (Thailand) หรือ NDBS Thailand

บริษัท NTT DATA Business Solutions (Thailand) หรือ NDBS Thailand ภายใต้กลุ่ม บริษัท NTT DATA ผู้ให้บริการระบบ SAP และ Data Center ระดับโลก และเป็นผู้นำทางด้าน Digital Transformation และเป็นสมาชิก SAP Global Partner ที่พร้อมคำปรึกษา และบริการด้านการออกแบบ พัฒนา ติดตั้งโซลูชัน SAP Solution และ IT Solution อื่น ๆ ให้              

สำหรับผู้ที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SAP Business One หรือ Solutions อื่นๆของ SAP สามารถติดตามเว็บไซต์และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Website : https://nttdata-solutions.com
Email: Marketing-solutions-th@nttdata.com
Tel: 02 237 0553


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ