"Lauv" อินดี้ป็อปมาแรง พาทุกคนย้อนวัยเด็ก ไปกับซิงเกิลและมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ "Kids Are Born Stars" พร้อมประกาศปล่อยอัลบั้มใหม่ "All 4 Nothing" 5 สิงหาคมนี้

ข่าวบันเทิง Wednesday June 29, 2022 15:08 —ThaiPR.net

"Lauv" นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ ระดับแพลทินัมปล่อยซิงเกิลใหม่พร้อมมิวสิควิดีโอ "Kids Are Born Stars" ซิงเกิลที่ 3 จากอัลบั้มเต็มชุดที่สองของเขา อย่าง "All 4 Nothing" ที่จะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้สตรีมกันวันที่ 5 สิงหาคมนี้ โดย MV เพลง "Kids Are Born Stars" ได้ออกอากาศรอบพรีเมียร์ผ่านทาง MTV Live, MTVU และ Paramount Times Square billboards และในวันนี้ "Lauv" ยังได้ขึ้นปก New Music Daily playlist With Zane Lowe บน Apple Music "Kids Are Born Stars" เป็นซิงเกิลถัดจากซิงเกิลแรกของปี 2022 อย่าง "26" (https://www.youtube.com/watch?v=FHtQrPX_JpY) และเพลงไตเติลแทร็กที่หลายคนชื่นชอบอย่าง "All 4 Nothing (I'm So In Love)" (https://www.youtube.com/watch?v=AH8b7EynJ60)ปัจจุบันเพลงนี้กำลังอยู่บนชาร์ต Top 40 Radio อันดับที่ 22 และกำลังไต่ชาร์ตขึ้นเรื่อย ๆ อย่างสวยงาม

MV เพลง "Kids Are Born Stars" กำกับโดย Hannah Lux Davis ที่เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมากมายอาทิ Ariana Grande และ Doja Cat โดยใน MV เพลงนี้ "Lauv" ได้พบ และทำความรู้จักกับตัวเองในวัยเด็ก เขาได้เล่าถึงแรงบันดาลใจเบื้องหลังการทำโปรเจ็กต์นี้ว่า "ตอนที่ผมเริ่มทำอัลบั้มนี้ ผมได้ฝึกสมาธิเยียวยาความเป็นเด็กในตัวเอง และในเพลงนี้ก็ทำให้ผมได้กลับมาเข้าใจตัวเองในช่วงวัยที่ผมอยู่ม.3และมันก็ทำให้ผมมีความมั่นใจขึ้นมา เพราะว่าพระเจ้ารู้ดีว่าในตอนนั้นผมต้องการกำลังใจเป็นอย่างมาก และเมื่อผมได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่

ในอัลบั้มที่จะมาถึงอย่าง "All 4 Nothing" ทาง "Lauv" ได้แชร์เสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน โฟกัสในการเล่าเรื่องต่าง ๆ การสร้างภาพของความทรงจำในวันวานที่ไม่อาจต้านทาน ความขัดแย้ง และท้ายที่สุดก็คือการเสริมสร้างพลังบวกให้กับตนเอง Luav ได้กล่าวว่า "อัลบั้ม 'All 4 Nothing' ได้รวบรวมพลังแห่งการเปิดรับสิ่งใหม่ ความสงสัย และความตื่นเต้น แต่มันก็มีความเปราะบางและความเป็นจริงด้วย ผมหวังว่ามันจะเหมือนเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับสิ่งที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อน ที่ ๆ คุณจะสามารถสร้างตัวเองขึ้นมาได้"

นอกจากนี้ "Lauv" จะเริ่มทัวร์อเมริกาเหนือเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม เขาจะได้ไปแสดงคอนเสิร์ตที่ Hammerstein Ballroom ใน New York, Ryman Auditorium ใน Nashville และ The Greek Theatre ที่ Los Angeles สามารถซื้อบัตรได้แล้วทาง www.lauvsongs.com/tour

สามารถชม MV เพลง "Kids Are Born Stars" ได้ที่นี่: https://youtu.be/QdTupNZjRcQ

สามารถฟังเพลง "Kids Are Born Stars" ได้ที่นี่: https://lauvth.lnk.to/KABSPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ