A.D. Food Group เสริมความแกร่งธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารญี่ปุ่น เปิด A.D. Food Shop (Mart Hybrid Park&Go)

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday June 30, 2022 09:00 —ThaiPR.net

A.D. Food Group เสริมความแกร่งธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารญี่ปุ่น เปิด A.D. Food Shop (Mart Hybrid Park&Go)

A.D. Food Group เสริมความแกร่งธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารญี่ปุ่น เปิด A.D. Food Shop (Mart Hybrid Park&Go) ตั้งเป้าเปิดทั่วประเทศ และเปิดครบ 10 สาขาภายในปี 2566 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

นายอภิเดช ชยานนท์เกสรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท A.D. Food  เปิดเผยว่า ในปี 2566 มีแผนขยายการเปิด A.D. Food Shop  ร้านค้าจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารญี่ปุ่น ให้ครบ 10 สาขา ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ซึ่งปัจจุบันได้เปิดสาขาแรกที่สำนักงานใหญ่ ถนนบรรทัดทอง สามย่าน-จุฬา 34 และตั้งเป้าในอีก 3 ปี จะขยายการเปิด A.D. Food Shop ให้ครบทั่วประเทศ

แนวคิดการเปิด  A.D. Food Shop  คือ เพื่อเป็นร้านค้าจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารญี่ปุ่นของ A.D. Food Group ได้แก่ วัตถุดิบอาหารญี่ปุ่นและผลิตภัณฑ์อาหารญี่ปุ่นพร้อมปรุง ภายใต้แบรนด์ต่างๆ ของ A.D. Food Group เช่น เอ-ได (A-Dai), เอ.ดี. (AD) นอกจากนี้ A.D. Food Shop ยังเป็นจุดกระจายสินค้าคุณภาพจาก A.D. Food Group ที่รวดเร็ว และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบถ้วนสมบูรณ์ ทั้งด้านการผลิต การจัดจำหน่าย และการจัดส่งสินค้าภายใต้มาตรฐานระดับสากล โดยกลุ่มลูกค้าหลัก ได้แก่ ผู้ค้าปลีก ภัตตาคาร ร้านอาหาร และ home cook อีกทั้งภายในร้าน A.D. Food Shop ยังมีภัตตาคารอาหารญี่ปุ่นพร้อมทาน (Japanese ready to eat food) ที่มีชื่อว่า D-Restaurants โดยการรังสรรค์เมนูรสชาติแสนอร่อย จากเชฟอาหารญี่ปุ่นระดับมืออาชีพ ไว้ให้บริการกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่มอีกด้วย

ทั้งนี้ การเปิดร้าน A.D. Food Shop ยังมุ่งเสริมให้ธุรกิจของลูกค้า หรือ Key Account ของ A.D. Food ในพื้นที่ สามารถทำธุรกิจได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านของการได้รับสินค้าที่สะอาด ปลอดภัย และมีมาตรฐาน ความสม่ำเสมอของบริการและคุณภาพของสินค้า รวมทั้งราคาเหมาะสมสามารถแข่งขันได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ