คุณคะนะเฮย์ (Kanahei) นักวาดภาพประกอบชื่อดังของญี่ปุ่น จับมือกับสินค้า Pokemon ยกขบวนเปิดตัวที่ไทย

ข่าวบันเทิง Friday July 1, 2022 13:29 —ThaiPR.net

คุณคะนะเฮย์ (Kanahei) นักวาดภาพประกอบชื่อดังของญี่ปุ่น จับมือกับสินค้า Pokemon ยกขบวนเปิดตัวที่ไทย

Pokemon Co., Ltd. (Minato-ku, Tokyo, President: Tsunekazu Ishihara) ล่าสุดได้เผยข้อมูลรายละเอียดโปรเจ็คต์ที่น่าสนใจดังนี้

เตรียมพบกับสติ๊กเกอร์ไลน์ Kanahei x Pokemon ภาษาไทยคอลเลคชั่นใหม่ที่ LINE Thailand

สติ๊กเกอร์ Pokemon LINE "Move! Kanahei x Pokemon Yurutto Stamp" จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าสติ๊กเกอร์ในแอปพลิเคชัน LINE ซึ่งดำเนินการโดย LINE Corporation สินค้าชิ้นนี้เป็นสติ๊กเกอร์เคลื่อนไหวน่ารักที่มีโปเกมอนขยับดุ๊กดิ๊ก วาดตามสไตล์ของคุณคะนะเฮย์และเป็นสติ๊กเกอร์โปเกมอนที่เป็นภาษาไทยครั้งแรก เพื่อช่วยให้สามารถสื่อสารกับคนที่คุณรัก เช่น ครอบครัวและเพื่อนๆ ได้

กิจกรรมรับซองการ์ด Deck shield ของ Kanahei จะเปิดตัวเร็วๆ นี้

กิจกรรมการต่อสู้ที่ใครๆ ก็สามารถเข้าร่วมได้จะจัดขึ้นเร็วๆนี้ ซึ่งคุณจะได้รับ Deck shield ของ Kanahei ช่วยป้องกันสำรับ คุณสามารถใส่ทีละใบๆ เพื่อป้องกันการ์ดจากรอยขีดข่วน มาเข้าร่วมกิจกรรมและรับ Deck shield กันเถอะ ติดตามรายละเอียดทางออฟฟิเชียล Facebook ของ Pokemon Trading Card Game (https://www.facebook.com/PokemonTCGTH)

แอปพลิเคชัน "Pokemon Smile" ซึ่งเป็นผลงานร่วมของคุณคะนะเฮย์ ได้อัพเดตเวอร์ชั่นแล้ว

เกม "Pokemon Smile" เป็นแอปพลิเคชันเกมสำหรับ iOS / Android ที่ทำให้การแปรงฟันสนุกและกลายเป็นกิจวัตร โดยได้รับการอัพเดตเป็นเวอร์ชั่น 2.0.0 จากการอัปเดตนี้ คุณจะได้พบกับโปเกมอนใหม่กว่า 100 ตัวที่ไม่เคยพบมาก่อนภายในแอปพลิเคชัน Pokemon Smile นอกจากนี้ การอัปเดตนี้ได้เพิ่มหมวกโปเกมอน (Pokemon Cap) รูปแบบใหม่ที่สามารถใส่ขณะแปรงฟัน รวมถึงสติกเกอร์ที่สามารถใช้ตกแต่งภาพขณะแปรงฟันเพื่อให้คุณสนุกสนานได้มากกว่าที่เคย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ