ทรูไอดีส่งซีรีส์ "Sing Again รักอีกครั้ง" นำแสดงโดย เซ้นต์ ศุภพงษ์, ทะเล นารา เมโกะ ลงจอที่แรกก่อนใครที่ทรูไอดี

ข่าวบันเทิง Monday July 4, 2022 13:36 —ThaiPR.net

ทรูไอดีส่งซีรีส์

สิ้นสุดการรอคอย ทรูไอดี (TrueID) ปักหมุดชวนรับชมซีรีส์แห่งปี "Sing Again รักอีกครั้ง" ผลิตโดย ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (TRUE CJ Creations) ผลงานล่าสุดของหนุ่มหล่อขวัญใจแฟน ๆ อย่าง "เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา" แท็คทีมนักแสดงวัยรุ่นหน้าใสฝีมือดีอย่าง ทะเล สงวนดีกุล , นารา เทพนุภา, เมโกะ ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย ร่วมแสดงในครั้งนี้ ผลงานของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง "เค ไชยณรงค์" การันตีความสนุกเริ่ม 1 กรกฎาคมนี้ รับชมก่อนใครที่ทรูไอดี 

โดยทางทรูไอดี ได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการขึ้นเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ ห้องออดิทอเรียม True Digital Park พร้อมเสิร์ฟความฟินให้กับแฟนคลับด้วยการปรากฏตัวของ เซ้นต์ ศุภพงษ์, ทะเล สงวนดีกุล, นารา เทพนุภา, เมโกะ ชนนิกานต์, พรีน รวิสรารัตน์, เฟม ชวินโรจน์, มาร์ค คณัสนันท์ พร้อมทั้งสร้างสีสัน ความสนุกสนานผ่านบทเพลง "ไม่ไหวแล้ว" และ  "Supernova" เพื่อเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ก่อนจะไปรับชมซีรีส์ ซึ่งภายในงานก็เต็มไปด้วยแฟนคลับที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม 

"Sing Again รักอีกครั้ง" เรื่องความรัก ความฝัน ความผูกพันของคนที่มีดนตรีในหัวใจ กับการไล่ล่าความฝันในเส้นทางดนตรีได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ เปียโน, ซัน และ ซอล ไปสมัครในรายการแข่งขันร้องเพลงระดับประเทศ ซึ่งเปียโนทุ่มเทมากแต่แล้วก็ดันเกิดเรื่องชุลมุนขึ้นมากมาย เหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ทำให้เปียโนไม่ผ่านการประกวดในครั้งนี้ ส่วนซอลและซันก็สามารถผ่านเข้ารอบไปได้อย่างง่ายดาย  แต่ปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นเมื่อกองประกวดเรียกเปียโนให้กลับไปออดิชั่นอีกครั้ง และในครั้งนี้เปียโนก็สามารถคว้าตั๋วเข้ารอบถัดไปได้ และนี่เป็นเพียงบททดสอบเบื้องต้นเท่านั้น อุปสรรคใหญ่กำลังรอให้เข้าไปพิสูจน์ ?.  ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยพวกเขาไปพร้อมกันว่าพวกเขาจะเลือกทางไหนระหว่าง ดนตรี ความรัก หรือ ความผูกพัน ?? ใน Sing Again รักอีกครั้ง ทุกวันศุกร์ - เสาร์ เริ่ม 1 กรกฎาคมนี้แวลา 19.00 น. รับชมฟรีก่อนใครทาง TrueID ช่อง ID Station และย้อนหลังเวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ