แพลตตินั่ม แนะนำอัลบั้มใหม่: Ewery

ข่าวบันเทิง Monday March 24, 2008 08:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Ewery
ข้อมูลพื้นฐาน
แนวเพลง ป๊อบร็อค (Pop rock)
ค่าย บีลีฟ เรคคอร์ด (Believe Records)
สมาชิก
วรรธน์ ภิญโญวาณิชกะ (วัท) กีตาร์, ร้องนำ
เอก ไหมพรหม (เอก) กลอง
อรรถสิทธิ์ ชวนพิพัฒน์พงศ์ (เต้) กีต้าร์
สกล เต็งสกุล (มด) เบส
2 ปีที่แล้ว ไม่มีใครคิดว่า เพลงๆนึงที่ถูกเผยแพร่ทาง Internet ในกลุ่มเพื่อนๆ จะขยายวงออกไปถึงกลุ่มวัยรุ่นอีกหลายต่อหลายคน และเป็นที่ยอมรับว่า นี่เป็นเพลง POP ยุคใหม่ที่น่าสนใจ จนทำให้ใครต่อใครพูดถึงวงดนตรีวงนี้อย่างกว้างขวาง และความสำเร็จจุดเล็กๆ ของพวกเขาก็เริ่มต้นขึ้น และวันนี้ พวกเขาก็พร้อมที่จะแนะนำตัวให้ทุกคนได้รู้จักตัวตน และเพลงของพวกเขามากขึ้น
พวกเขาคือ "Ewery"
ด้วยดนตรีที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ทำให้พวกเขาแจ้งเกิดในงานประกวดวงดนตรีจากเวทีต่างๆ มากมาย กับงานเพลงที่มี “ความละมุนละไม” จนทำให้การรวมตัวของพวกเขาเป็นที่ยอมรับต่อสาธารณะชนมากขึ้น
Ewery ดูแลงานเพลงของตนเอง ทั้งหมด ตั้งแต่แต่งเนื้อร้อง, ทำนอง, เรียบเรียง และได้พี่เลี้ยง “ฟั่น โกมล บุญเพียรผล” โปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ของ Scrubb เข้ามามีส่วนร่วมในการเพิ่มสีสันของดนตรีให้มากขึ้น งานดนตรีของพวกเขาล้วนแต่เป็นแนวคิดที่สร้างสรรค์และลงตัวในแบบฉบับของพวกเขาจริงๆ
Ewery วงดนตรีที่เชื่อในความฝันของตนเอง อย่างที่พวกเขาได้ให้คำจำกัดความไว้ว่า “ดนตรีคือทุกสิ่งทุกอย่าง” ทำให้พวกเขาได้ก้าวเขามาเป็นศิลปินในสังกัด Believe Records
ซิงเกิ้ลแรก “เพราะเธอหรือเปล่า”
“เพลงของพวกเราเพลงนี้ เราเลือกมาให้กับใครที่กำลังมีความรักและอบอวลไปด้วยบรรยากาศที่สดใส มีความสุขและงดงาม มันเป็นความรู้สึกที่อยากจะบอกใครซักคนว่า เพราะเธอหรือเปล่านะที่ทำให้ฉันได้พบกับความสุขเช่นนี้” ใช้เพลงนี้เป็นตัวแทนบอกผ่านความรู้สึกดีๆ ไปถึงเธอคนนั้นได้เลย
สามารถดาวน์โหลด เพลง “เพราะเธอหรือเปล่า” ได้ที่ www.d-platinum.com และติดตามความเคลื่อนไหวและทดลองฟังเพลงของพวกเขาได้ที่ www.you2play.com/ewery, www.myspace.com/ewery
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
Believe Records เชื่อ...ทุกความฝัน
โทรศัพท์ 02-641-4741 ต่อ พลอย 101, ยศ 102
FAX: 02-6414741 www.believerecords.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ