DBD พา 40 ธุรกิจแฟรนไชส์ พร้อมส่งต่อโอกาสทางธุรกิจในงาน SME EXPO 2022

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 5, 2022 09:27 —ThaiPR.net

DBD พา 40 ธุรกิจแฟรนไชส์ พร้อมส่งต่อโอกาสทางธุรกิจในงาน SME EXPO 2022

40 ธุรกิจแฟรนไชส์ จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) ในงาน SME EXPO 2022 มหกรรมรวมสุดยอดธุรกิจ แฟรนไชส์แห่งปี "Smart SME EXPO 2022" ครั้งที่ 8 ระหว่างวันที่ 7-10 กรกฎาคม 2565 ณ ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) ได้ดำเนินงานเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้แก่ธุรกิจแฟรนไชส์มาอย่างต่อเนื่อง โดยในครั้งนี้ได้ดำเนินการคัดเลือกผู้ประกอบการในความส่งเสริมของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ที่ผ่านเกณฑ์จำนวน 40 แบรนด์ ประกอบด้วย ธุรกิจด้านอาหาร เครื่องดื่ม การศึกษา ค้าปลีก ความงามและสปา และธุรกิจบริการ เข้าร่วมงาน Smart SMEs Expo 2022 เพื่อเพิ่มโอกาสในการจับคู่ธุรกิจ สร้างเครือข่ายหาแหล่งซัพพลายเออร์ใหม่ และส่งต่อโอกาสทางธุรกิจให้แก่บุคคลที่สนใจ ยังเปิดพื้นที่สำหรับการประชาสัมพันธ์และให้คำปรึกษาแนะนำการส่งเสริมธุรกิจแฟรนไชส์ ให้กับผู้ที่สนใจ บนพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร เพื่อเป็นการสร้างงาน สร้างรายได้ และเปิดพื้นที่สำหรับเจรจาธุรกิจ (Business Matching) ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์ ได้พูดคุยเจรจาเชื่อมโยงและขยายธุรกิจอีกด้วย

พบโอกาสมากมายจากแฟรนไชส์หลายขนาด เวทีแห่งการซื้อขายที่คุณจะได้พบคู่ค้าตัวจริง กับโอกาสต่อยอดธุรกิจให้ก้าวไกล ด้วยกิจกรรมเจรจาจับคู่ธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ พร้อมโซลูชั่นส์ดี ๆ จากหน่วยงานภาครัฐที่จัดพิเศษเพื่อผู้ประกอบการ พลาดไม่ได้!! กับกิจกรรมเสวนาให้ความรู้อัพเดทเทรนด์ธุรกิจใหม่ และกิจกรรมอบรมอาชีพฟรีในงาน หากคุณคือคนที่มองหาโอกาสในธุรกิจแฟรนไชส์ ต้องไม่พลาดงานนี้ จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจลงทุนให้เข้าไปพูดคุยเจรจาภายในบูธของ DBD ได้ตั้งแต่ วันที่ 7-10 กรกฎาคม 2565 ณ ฮอลล์ 7-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ