ไทยเวียตเจ็ทจัดโปรฯ ปัง "ลดกระหน่ำ 7.7 " ตั๋วเริ่มต้น 477 บาท

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 5, 2022 15:50 —ThaiPR.net

ไทยเวียตเจ็ทจัดโปรฯ ปัง

ไทยเวียตเจ็ทฉลองวันดับเบิ้ลเดย์ 7.7 ด้วยโปรโมชั่น "ลดกระหน่ำ 7.7" เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 477 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 4 - 9 กรกฎาคม 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม - 31 ธันวาคม 2565 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) พร้อมกันนี้ สายการบินฯ เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,777 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 4 - 11 กรกฎาคม 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 10 กรกฎาคม 2565 - 25 มีนาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ th.vietjetair.com

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี รวมทั้งเครือข่ายเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย?และอุดรธานี และเส้นทางบินจากหาดใหญ่ สู่ เชียงราย และสามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม พนมเปญ สิงคโปร์ และฟุกุโอกะ ?ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์?th.vietjetair.com แอปพลิเคชัน "Vietjet Air"?หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย "ทรูมันนี่ วอลเล็ท" และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบันเริ่มคลี่คลายลง ประกอบกับได้มีการปรับลดมาตรการจำกัดการเดินทาง สายการบินไทยเวียตเจ็ทขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เตรียมให้บริการครอบคลุมหลากหลายจุดมุ่งหมายยอดนิยม อาทิ ฟุกุโอกะ ฟูโกว๊ก และไทเป มอบโอกาสการเดินทางที่หลากหลายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งปรับเพิ่มความถี่ของเที่ยวบิน และขยายฝูงบินโดยการเพิ่มอากาศยานลำใหม่แอร์บัส A330 เพื่อรองรับการขยายเครือข่ายเส้นทางบินในอนาคต รวมถึงความต้องการการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้น

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ?พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19?โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข?และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย?เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ