DV8 เปิดประสบการณ์แข่งขันแรลลี่ยุค New Normal เที่ยวสนุก กินหรู อยู่ดี พร้อมชมคอนเสิร์ตสุด Exclusive

ข่าวบันเทิง Tuesday July 5, 2022 16:36 —ThaiPR.net

DV8 เปิดประสบการณ์แข่งขันแรลลี่ยุค New Normal เที่ยวสนุก กินหรู อยู่ดี พร้อมชมคอนเสิร์ตสุด Exclusive

ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรมสุด Exclusive Treasure Hunter Ep.1 ที่จัดขึ้นโดยบริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) พร้อมยกทัพความสนุกสุดขีดไปฟินกันถึงอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โลเคชันตากอากาศสุดฮิตที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เมื่อวันที 18-19 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ DV8 ได้รับเกียรติจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Toyota Hilux Revo Double Cab พร้อมด้วยเจ้าสัว, เนสท์เล่ เพียวไลฟ์, รสดี และสามแม่ครัว มาเป็นผู้สนับสนุนหลัก อีกทั้งยังขนทัพบล็อกเกอร์ชื่อดังและผู้เข้าแข่งขันมาร่วมสนุกรับของรางวัลและของที่ระลึกกลับบ้านอีกเพียบ!! 

สำหรับกิจกรรม Treasure Hunter Ep.1 ในครั้งนี้ จะเป็นการแข่งขันแรลลี่รูปแบบใหม่ ยุค New Normal โดยผู้เข้าแข่งขันได้ตรวจ ATK ก่อนร่วมกิจกรรมไม่เกิน 24 ชั่วโมงตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และได้รับการยืนยันผลเป็น Negative ทุกคน อีกทั้งยังใช้รถยนต์ส่วนตัวพร้อมติดสติกเกอร์โลโก้ผู้สนับสนุนหลักเดินทางไปทำภารกิจตามจุดต่างๆ เริ่มตั้งแต่ PORTO GO, Tops สาขาโรบินสัน เพชรบุรี, ร้านอาหารเปลญวณ, วัดมหาธาตุและชุมชนริมน้ำ ก่อนจะปิดท้ายที่ VALA HUA HIN ที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาวู ติดทะเลที่เป็นจุดหมายปลายทางของการพักผ่อนในครั้งนี้ นอกจากจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศดีๆ ไปพร้อมๆ กับการรับประทานอาหารมื้อเย็นสุดหรูแบบ In-Room Dining กับ Seafood Set ไม่ต้องรวมกลุ่มในห้องอาหารให้เกิดความเสี่ยงแล้ว ยังได้ชมฟรี! มินิคอนเสิร์ตจากคุณป๊อป ปองกูล ได้จากระเบียงห้องพักส่วนตัว ซึ่งค่ำคืนที่ผ่านมาคุณป๊อปได้ขนเพลงฮิตมามอบความสุขจากบริเวณริมสระว่ายน้ำอย่างเพลิดเพลิน ที่สำคัญยังมีโอกาสร่วมลุ้นรับกล่องสมบัติ (Treasure Box) มูลค่ารวม 3,000 บาท หลังจบภารกิจจากคุณณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) อีกด้วย 

สุดท้ายนี้ DV8 ต้องขอขอบคุณแบรนด์ชั้นนำทั้ง Toyota Hilux Revo Double Cab, เจ้าสัว, เนสท์เล่ เพียวไลฟ์, รสดี และสามแม่ครัว ที่มาร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักและช่วยสร้างความทรงจำดีๆ ให้แก่ผู้ร่วมกิจกรรมทุกคน ซึ่งทางบริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) พร้อมที่จะสร้างสรรค์คอนเทนต์ทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ ด้วยกลยุทธ์และเครื่องมือทางการตลาดครบทั้ง Content, Influencer, Production, Series และการจัด Event เต็มรูปแบบ ส่วนโอกาสหน้า DV8 จะไปจัดกิจกรรม Treasure Hunter ที่ไหน? ศิลปินคนดังเป็นใคร? และมี Influencer คนไหนมาร่วมงานบ้าง? รอติดตามรายละเอียดได้ทางหน้าแฟนเพจมนุษย์เมืองได้เลย รับรองสนุกและฟินแน่นอน! 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/ManudDV8/  

https://bit.ly/3ONjmoZ  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ