RAZER ประกาศเข้าถือครองกรรมสิทธิ์ของ INTERHAPTICS เพื่อขับเคลื่อนระบบนิเวศแบบสัมผัส

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 6, 2022 09:11 —ThaiPR.net

RAZER ประกาศเข้าถือครองกรรมสิทธิ์ของ INTERHAPTICS เพื่อขับเคลื่อนระบบนิเวศแบบสัมผัส

การเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้ของ Razer จะช่วยขับเคลื่อนให้บริษัททำงานอย่างใกล้ชิดกับสตูดิโอเกมเพื่อรวมและขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ HyperSense ได้มากขึ้น

Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศการเข้าซื้อหุ้น 100 เปอร์เซ็นต์ของ Go Touch VR SAS หรือที่รู้จักในชื่อ Interhaptics แพลตฟอร์มการพัฒนาระบบสัมผัสชั้นนำสำหรับสตูดิโอเกม ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 พันธกิจของ Interhaptics คือการนำเสนอโซลูชั่นแฮปติกที่สอดคล้องและสมจริงสำหรับนักพัฒนาพีซี คอนโซล มือถือ และ XR โดยมุ่งมั่นที่จะจัดหาเครื่องมือที่จำเป็นให้กับนักพัฒนาเพื่อรับประกันคุณภาพ การพัฒนาที่เร็วขึ้น และการปรับใช้งานข้ามแพลตฟอร์ม

Razer ซึ่งถือเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเสมอมา ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมล่าสุดเพื่อให้เกมเมอร์ได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงที่สุด เริ่มต้นด้วย Razer Nari Ultimate ในปีพ. ศ. 2561 Razer ได้เปิดตัวเทคโนโลยี HyperSense ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตนสู่โลกโดยแสดงให้เห็นว่าระบบแฮบติคที่มีความเที่ยงตรงสูงสามารถมอบประสบการณ์การเล่นเกมดนตรีและอื่น ๆ ที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นดังที่เห็นเมื่อเร็ว ๆ นี้ใน Razer Kraken V3 HyperSense และ Razer Kraken V3 Pro HyperSense ด้วยการเข้าซื้อกิจการของ Interhaptics และตอนนี้ Razer มุ่งมั่นที่จะขยาย HyperSense ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากขึ้น เพื่อสร้างระบบนิเวศของระบบสัมผัสร่วมกับสตูดิโอเกมในหลากหลายแพลตฟอร์ม

"Haptics มีคุณค่ามหาศาลสำหรับเกมเมอร์" Eric Vezoli CEO ของ Interhaptics กล่าว "โอกาสในการเข้าร่วมกับ Razer ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเรา เนื่องจากพวกเขามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าดึงดูดที่สุด ซึ่งเราตั้งตารอที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Razer" 

"ที่ Razer เราทราบดีว่าการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครและเป็นส่วนตัวมีความสำคัญเพียงใด เพราะเราคือเกมเมอร์เอง" Alvin Cheung รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจฮาร์ดแวร์ของ Razer กล่าว "Interhaptics นำความเชี่ยวชาญชั้นนำในด้านระบบสัมผัสและแพลตฟอร์มการพัฒนาของพวกเขาจะถูกยกระดับเพื่อขยายระบบนิเวศของ HyperSense"

หลังจากการเข้าซื้อกิจการของ Razer ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Interhaptics อย่าง Eric Vezoli จะร่วมงานกับ Razer ในตำแหน่งรองผู้อำนวยการ Haptics และ Interhaptics จะยังคงเป็นหน่วยงานอิสระ แต่จะรวมเข้ากับระบบนิเวศของ Razer อย่างใกล้ชิด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer สามารถเข้าไปที่ https://www.razer.com/ 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Interhaptics สามารถเข้าไปที่ https://www.interhaptics.com/


แท็ก ระบบนิเวศ   SAS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ