วิ่งใน Comfort Zone มีประโยชน์มากกว่าที่คิด! อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าวิ่ง Supernova รุ่นใหม่ เอาใจสายวิ่ง Easy Run

ข่าวบันเทิง Wednesday July 6, 2022 09:36 —ThaiPR.net

วิ่งใน Comfort Zone มีประโยชน์มากกว่าที่คิด! อาดิดาสเปิดตัวรองเท้าวิ่ง Supernova รุ่นใหม่ เอาใจสายวิ่ง Easy Run

อาดิดาส เผยโฉมรองเท้าวิ่ง Supernova รุ่นใหม่ที่ออกแบบมาให้สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน พร้อมมอบความรู้สึกสบายเท้าและผ่อนคลายจิตใจขณะวิ่ง เหมาะสำหรับนักวิ่งมือใหม่ รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบการวิ่งแบบ easy run โดยเฉพาะ

สบายทั้งกายและใจในพื้นที่ปลอดภัยของตัวเราเอง

เมื่อผลลัพธ์ที่ดีไม่ได้เกิดขึ้นจากการผลักดันตัวเองให้ออกจาก comfort zone เสมอไป อาดิดาสจึงได้เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Supernova รุ่นใหม่ ที่จะมาสร้างความเปลี่ยนแปลง พร้อมสนับสนุนให้นักวิ่งยอมรับพื้นที่ปลอดภัยของตนเอง โดยรองเท้าวิ่ง Supernova ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้เหล่านักวิ่งค้นพบความสุขในการวิ่งและกลายเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรในระยะยาว

ดร.สตีเฟน ไซเลอร์ (Dr. Stephen Seiler) ศาสตราจารย์ด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาแห่งมหาวิทยาลัยแอกเดอร์ กล่าวว่า "ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผู้คนมักจะเชื่อในหลักการ "No pain No gain" และคิดว่าพัฒนาการต่างๆ ล้วนมาจากการที่ต้องออกจากพื้นที่ปลอดภัยเท่านั้น แต่จากการศึกษากลุ่มนักวิ่งที่ดีที่สุดในโลกอย่างละเอียดถี่ถ้วน เราค้นพบว่า การวิ่งแบบสบายๆ ในพื้นที่ปลอดภัยถือเป็นปัจจัยสำคัญในการฝึกความอึด (endurance training) ทั้งสำหรับนักกีฬามืออาชีพหรือนักวิ่งมือใหม่ก็ตาม"

ทั้งนี้ นักวิ่งทุกประเภทสามารถพัฒนาศักยภาพพร้อมทั้งได้รับประโยชน์ต่างๆ โดยยังอยู่ในพื้นที่ปลอดภัยได้ เพราะการฝึกฝนในพื้นที่ปลอดภัยไม่เพียงแค่ช่วยให้นักวิ่งสร้างนิสัยที่ยั่งยืนเท่านั้น แต่ยังพัฒนาความมั่นใจในการวิ่ง รวมถึงเสริมสร้างตัวตนของพวกเขาอีกด้วย

นอร่า ฮอลล์ (Nora Hall) สมาชิกของทีมอาดิดาส รันเนอร์ส แอลเอ (adidas Runners LA) กล่าวว่า: "สิ่งที่พิเศษที่สุดในการวิ่งสำหรับฉันคือความเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น เพซ ระยะทาง หรือเวลาที่ใช้ ยิ่งฉันรู้สึกสบายใจกับวิธีการวิ่งของตัวเองมากเท่าไหร่ ฉันก็มั่นใจในรูปลักษณ์ของตัวเองมากขึ้นเท่านั้น และสิ่งสำคัญที่สุดที่ฉันได้เรียนรู้จากการวิ่งคือเราสามารถรู้สึกสบายใจไปพร้อมๆ กับการบรรลุเป้าหมายอันแสนพิเศษได้เช่นกัน"

สัมผัสความสบายตั้งแต่ก้าวแรก

รองเท้าวิ่ง Supernova รุ่นใหม่ถูกสร้างขึนมาเพื่อรองรับความต้องการของนักวิ่งมือใหม่โดยเฉพาะ ประกอบด้วยจุดเด่นดังต่อไปนี้

  • ความสบายและพลังงาน - การผสมผสานอย่างลงตัวระหว่าง BOUNCE และ BOOST ในพื้นรองเท้าชั้นกลางที่ถูกออกแบบมาเพื่อมอบความสบายและส่งแรงกลับในทุกย่างก้าว
  • การบุพิเศษบริเวณลิ้นรองเท้าและส้นรองเท้า - โครงสร้างลิ้นรองเท้าและส้นรองเท้าได้รับการบุนวมแบบใหม่เพื่อให้ความรู้สึกสบายตั้งแต่สัมผัสแรก
  • การยึดเกาะทุกพื้นผิว - พื้นรองเท้า TPU ชั้นนอกถูกออกแบบมาเพื่อการยึดเกาะที่ดี ทำให้วิ่งได้อย่างสบายทุกสภาพพื้นผิว
  • ผลิตขึ้นจากมุมมองของผู้หญิง - รองเท้าได้รับการออกแบบมาให้ผู้หญิงสวมใส่ได้พอดี โดยมีรูปทรงที่สอดคล้องกับลักษณะทางกายวิภาคของเท้าผู้หญิง ทำให้มั่นใจได้ว่าสวมใส่สบายและสามารถให้การซัพพอร์ตขณะวิ่งได้เป็นอย่างดี

ผสมผสานความรู้สึกสบายและความยั่งยืน

รองเท้าวิ่ง Supernova รุ่นใหม่ ไม่เพียงแต่รวมเทคโนโลยีอันก้าวหน้าและความสบายเข้าไว้ด้วยกัน แต่ยังคำนึงถึงความยั่งยืนอีกด้วย โดยรองเท้ารุ่นนี้มีการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ลดลง 12% สำหรับรุ่นผู้หญิง และลดลง 10% สำหรับรุ่นผู้ชาย เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่อาดิดาสได้สร้างผลิตภัณฑ์ระดับเริ่มต้นที่มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในระดับต่ำ

ทั้งนี้ อาดิดาสมีการคำนวณคาร์บอนฟุตพริ้นท์ตามมาตรฐาน ISO 14067 ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ตั้งแต่การคัดสรรวัสดุ การผลิต การบรรจุหีบห่อ ไปจนถึงการสิ้นสุดอายุผลิตภัณฑ์ และเผยแพร่ไปยังผู้บริโภคเพื่อความโปร่งใสตลอดวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ โดยทั้งหมดนี้เป็นเพียงหนึ่งในการริเริ่มเพื่อลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์อย่างจริงจังของอาดิดาส

ชาร์ลอตต์ ไฮด์มันน์ (Charlotte Heidmann) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์รองเท้าวิ่งของอาดิดาส กล่าวว่า "อาดิดาสพัฒนารองเท้าวิ่ง Supernova เพื่อเน้นความสบายพร้อมกับการคืนพลังงาน เพื่อดึงดูดนักวิ่งมือใหม่และช่วยส่งเสริมพัฒนาการให้กับนักวิ่ง นอกจากนี้ อายุขัยในการใช้งานของรองเท้าวิ่ง Supernova ยังทำให้รองเท้ารุ่นใหม่นี้เป็นรองเท้าที่ช่วยลดคาร์บอนได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย"

รองเท้าวิ่ง Supernova + และ Supernova วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ในราคา 4,500 บาท และ 3,800 บาท (ตามลำดับ) ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE Shopping: @adidasthailand และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

และพบกับกิจกรรม SUPERNOVA: RUN COMFORTABLE ชวนนักวิ่งมือใหม่มาฝึกร่างกายให้พร้อม กับการเทรนนิ่งสุดพิเศษโดยเบเบ้ ธันย์ชนก และโค้ชเหรียง จาก adidas Runners Bangkok เพื่อวิ่ง 3 กิโลเมตรแรกไปด้วยกัน ในวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565 เวลา 6.00 - 8.00 น. ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

นักวิ่งมือใหม่ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ เพียงถ่ายรูปคู่กับรองเท้า Supernova รุ่นใหม่ ที่ร้านค้าอาดิดาส หรือร้านค้าที่ร่วมจำหน่าย และโพสต์รูปลงโซเชียลมีเดียแบบสาธารณะ ติดแฮชแท็ก #Supernova #adidasrunning #adidasThailand พร้อมลงทะเบียนที่ https://bit.ly/supernova-run22 ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00 น. ถึง 14 กรกฎาคม 2565 เวลา 22.00 น. จำนวนจำกัดเพียง 100 ท่านแรกที่ทำครบตามกติกาเท่านั้น

ติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางอินสตาแกรม @adidasthailand, @adidasrunning, @adidaswomen และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/adidasTH และแฮชแท็ก #Supernova #adidasrunning #adidasThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ