กิฟฟารีนคว้ารางวัลการันตีคุณภาพ จากเวที Thailand's Smart Awards 2022

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 6, 2022 10:30 —ThaiPR.net

กิฟฟารีนคว้ารางวัลการันตีคุณภาพ จากเวที Thailand's Smart Awards 2022

กิฟฟารีน แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามสัญชาติไทย ที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน ตอกย้ำความมั่นใจแก่ผู้บริโภค การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Thailand's Smart Awards 2022 ครั้งที่ 3 สาขาองค์กรที่มีผลงานและประสิทธิภาพยอดเยี่ยม (Smart Performance Company Awards) โดยมี นายพงศ์พสุ อุณาพรหม ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เข้ารับรางวัล จาก ดร. กฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ประธานในพิธี

รางวัล Thailand's Smart Awards 2022 ครั้งที่ 3 สาขาองค์กรที่มีผลงานและประสิทธิภาพยอดเยี่ยม (Smart Performance Company Awards) ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของกิฟฟารีน ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพของสินค้าในหลากหลายมิติ ทั้งงานวิจัย การคิดค้นผลิตภัณฑ์ รวมถึงนวัตกรรม และเทคโนโลยีต่างๆ ที่ได้มาตรฐานระดับสากล เพื่อรองรับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่ปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย ในขณะเดียวกันกิฟฟารีนยังได้พัฒนาศักยภาพของนักธุรกิจกิฟฟารีน อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คำปรึกษาและบริการดูแลลูกค้าที่สนใจในผลิตภัณฑ์ ได้อย่างดีเยี่ยม

นอกจากนี้ รางวัลดังกล่าวยังเป็นเครื่องหมายการันตี การประกอบธุรกิจของกิฟฟารีน ที่ไม่ได้หวังเพียงรายได้และผลกำไร แต่การตอบแทนสังคมไทย ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ทางกิฟฟารีน ยึดมั่นและตระหนักในการทำธุรกิจอยู่เสมอ เพราะกิฟฟารีน เชื่อมั่นว่า มีวันนี้ได้ เพราะคนไทย และ สังคมไทย

นายพงศ์พสุ กล่าวว่า สำหรับการได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ "Thailand's Smart Awards 2022" ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจและกำลังใจของคณะผู้บริหาร และทีมงานทุกคนที่ร่วมกันผลักดันให้บริษัทฯ ก้าวสู่ความสำเร็จ เพราะความสำเร็จของเราเกิดขึ้นจากความตั้งใจในการรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และสร้างแบรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพและความงามให้สามารถก้าวหน้า มีความโดดเด่นทั้งในระดับประเทศและระดับสากล กิฟฟารีนยังคงยึดมั่นที่จะสร้างสรรค์พัฒนาทั้ง ผลิตภัณฑ์ และ องค์กร เพื่อนำสิ่งดีๆ สู่ผู้บริโภคและสังคมต่อไป

ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวได้รับการพิจารณาคัดเลือกจากผลงานด้านการตลาด การขาย นวัตกรรม เทคโนโลยีใหม่ๆ และกิจกรรมเพื่อสังคม ที่องค์กรและบุคลากรได้ดำเนินงานมาตลอดทั้งปี  ซึ่งรางวัลที่มอบแบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ประเภทองค์กร  ประเภทผลิตภัณฑ์ และประเภทบุคคล 

อย่างไรก็ดี กิฟฟารีนยังคงมุ่งมั่นเดินหน้า และพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพที่หลากหลาย  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกกลุ่มเป้าหมาย และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่  รวมถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย ขอให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า กิฟฟารีนจะเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามสัญชาติไทย ที่ไว้ใจได้ในคุณภาพและบริการเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีสำหรับผู้บริโภคตลอดไป


แท็ก thailand   การันตี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ