"เจนิส เจณิสตา" แท็กทีม "กันเนอร์" ปลุกความโบ๊ะบ๊ะ ใส่แอคติ้งจริงจัง ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM"

ข่าวบันเทิง Wednesday July 6, 2022 13:23 —ThaiPR.net

สมกับคำว่าแท็กทีมแบบสุด ๆ สำหรับ ซิทคอมชวนฮา "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM" สัปดาห์นี้ (วันเสาร์ ที่ 9 ก.ค. 65) อัดแน่นไปด้วยนักแสดงหลักที่มากันครบทีม ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก จตุรงค์ โพธาราม, นุ้ย เชิญยิ้ม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แจ็ค เฉลิมพล, นิกกี้ ณฉัตร, อาร์ม โอฮาน่า และ อาไท สุภทัต

ทั้งนี้ ในฝั่งของแขกรับเชิญ ก็เรียกได้ว่าจัดแน่น จัดเต็มความฮากันแบบไร้ขีดจำกัด ทั้งนางร้ายสุดมั่น "เจนิส-เจณิสตา พรหมผดุงชีพ" และแร็ปเปอร์หนุ่ม "กันเนอร์-วิศรุจน์ จันทจร" ที่ขอพาก๊วนเพื่อนมาป่วน ร่วมแจมสร้างเสียงหัวเราะ จนลุงรงค์เอ่ยปากอะไรกันครับเนี่ย พร้อมกับโชว์สเต็ปแดนซ์สไตล์แร็ปเปอร์ ประกอบเพลง ษริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM ที่เจ้าตัวเป็นคนแต่งอีกด้วย แถมงานนี้หนุ่ม กันเนอร์ ยังชวนสาว เจนิส ออกสเต็ปแท็กทีมไปพร้อม ๆ กับก๊วนฮา เรียกได้ว่าปลุกความโบ๊ะบ๊ะ ความเป็นตลกไปในตัวของทั้งคู่กันเลยทีเดียว

แน่นอนว่าในช่วงละคร แต่ละฉากคือ เล่นจริง ฮาจริง ทุกคนคือใส่แอคติ้งเต็มที่ไม่มียั้ง ซึ่งจะสนุกสนานแค่ไหน ติดตามได้ ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM" วันเสาร์ ที่ 9 กรกฎาคม นี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องONE31 หรือรับชมย้อนหลังได้ใน YouTube ช่อง ZENSE Entertainment และติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook บริษัทฮาไม่จำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ