แอร์ ภัณฑิลา เจ้าสาวป้ายแดง ควงว่าที่เจ้าบ่าวนักธุรกิจ ไอซ์-รัชชสิทธิ์ ลองชุดแต่งงานสุด Exclusive กับแบรนด์โปรด ใน อ่อ...แอร์เอง

ข่าวบันเทิง Wednesday July 6, 2022 13:29 —ThaiPR.net

แอร์ ภัณฑิลา เจ้าสาวป้ายแดง ควงว่าที่เจ้าบ่าวนักธุรกิจ ไอซ์-รัชชสิทธิ์  ลองชุดแต่งงานสุด Exclusive กับแบรนด์โปรด ใน อ่อ...แอร์เอง

ใกล้เข้ามาทุกที่ สำหรับงานแต่งงานของเจ้าสาวป้ายแดง แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น กับว่าที่เจ้าบ่าวนักธุรกิจ ไอซ์-รัชชสิทธิ์ มั่นคงธนทรัพย์ ที่งานนี้บอกเลยว่าสาวแอร์จัดงานแต่งงานในฝันแบบสุดปังอลังการ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 นี้

ซึ่งก่อนจะถึงวันจริง สาวแอร์ เลยควง หนุ่มไอซ์ ไปลองชุดแต่งงานกันแบบจุกๆ พร้อมเก็บคลิปมาให้ดูในรายการ "อ่อ?แอร์เอง" ที่เตรียมชุดหลายแบบหลายสไตล์ เลือกไว้สำหรับวันสำคัญทั้งหมด 4 ชุดด้วยกัน ที่งานนี้สาวแอร์บอกเลยว่า "ตื่นเต้นมากๆ บรรยากาศการลองชุดครั้งแรก เราก็ลองทุกแบบทุกสไตล์ที่คิดว่าสวยและเหมาะกับเราที่สุด ต้องเลือกให้เหมาะกับช่วงพิธีด้วย แอร์มีทั้ง ชุดงานเช้า ชุดสัมภาษณ์ ชุดงานแต่ง จริงๆแอร์เลือกมาหลายเดือนมาก แอร์ มีแบรนด์ที่ชอบอยู่แล้ว บอกเค้าเลยว่าคอลเลคชั่นใหม่มาเราต้องได้ลองชุด มาลองก็ไม่ผิดหวังจริงๆ ลองปุ๊บวัดตัวปั๊บ แพงขนาดไหนเราก็ยอมจ่าย เพราะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตมันมีคุณค่าทางจิตใจของเราค่ะ คือเราดูจากในภาพที่เค้าส่งมาเราก็นึกไม่ออกไง สู้เรามาลองจริงๆเลยดีกว่า วันนี้ก็จัดเต็มทุกแบบทุกสไตล์เลยค่ะ ก็ให้ ไอซ์ ช่วยเลือกด้วย เป็นการทดสอบความรู้ใจไปในตัวด้วยค่ะ (หัวเราะ)"

ส่วนบรรยากาศการลองชุดแต่งงานจะเป็นอย่างไร และชุดไหนจะเป็นชุดที่สาวแอร์เลือก มาติดตามชมได้ใน "อ่อ?แอร์เอง" ทาง YouTube Zense Entertainment Link เข้าชม https://www.youtube.com/watch?v=6jpH9Tu3jT4


แท็ก นักธุรกิจ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ