Let's Relax Onsen & Spa Pattaya: ออนเซนแห่งแรกในประเทศไทย ที่มองเห็นเป็นวิวทะเลพัทยาอันงดงามและน่าหลงใหล

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday July 6, 2022 14:24 —ThaiPR.net

Let's Relax Onsen & Spa Pattaya: ออนเซนแห่งแรกในประเทศไทย ที่มองเห็นเป็นวิวทะเลพัทยาอันงดงามและน่าหลงใหล

Let's Relax Onsen & Spa Pattaya: ออนเซนแห่งแรกในประเทศไทย ที่มองเห็นเป็นวิวทะเลพัทยาอันงดงามและน่าหลงใหล หลีกหนีจากความวุ่นวายและร่วมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันผ่อนคลาย เปิดให้บริการ 1 สิงหาคม 2565

ที่สุดของการดื่มด่ำกับบรรยากาศวิวอันงดงามและความผ่อนคลายของทะเลพัทยา กับการปลดปล่อยความคิดหรือความวุ่นวายเอาไว้ที่โลกภายนอก และก้าวเข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศการพักผ่อน ปล่อยให้ร่างกายและความคิดของคุณเข้าสู่ความสงบอย่างแท้จริงได้ที่ Let's Relax Onsen & Spa Pattaya แห่งนี้

หลีกหนีจากความวุ่นวายของโลกภายนอกของคนที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองต่างๆ และมองหาความผ่อนคลายอย่างแท้จริง โดยการเดินทางไปพักผ่อนตามหัวเมืองท่องเที่ยวต่างๆกับสมาชิกในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นพ่อ แม่ และลูก ที่จะได้ใช้เวลาครอบครัวร่วมกันอย่างมีความสุข หรือจะเป็นช่วงเทศกาลการเดินทางมาพักผ่อนนอกเมืองของกลุ่มเพื่อน และสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ โดยได้ทั้งความผ่อนคลายทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ ในส่วนของการออกแบบภายในนั้นมีการออกแบบให้เป็นแบบร่วมสมัยแต่ยังคงเรื่องคุณภาพการให้บริการตามแบบฉบับวัฒนธรรมชาวญี่ปุ่นโดยแท้จริง จึงทำให้สามารถรองรับความชอบของทุกกลุ่มอายุและทุกเชื้อชาติได้เป็นอย่างดี ด้วยพื้นที่ที่มากกว่า 3,000 ตารางเมตร ของ Let's Relax Onsen & Spa Pattaya ที่ตั้งอยู่บนชั้น 7 โรงแรม Grande Centre Point Space Pattaya จะมอบประสบการณ์ที่สุดของความผ่อนคลายที่คุณจะไม่มีวันลืม ประกอบไปด้วย บรรยากาศของพื้นที่ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 7 และ ชั้น 8 ทำให้คุณสามารถมองเห็นวิวของท้องทะเลอันสวยงามได้อย่างลงตัว

ด้วยความครบครันของบ่อออนเซนที่มีมากถึง 5 บ่อ ซึ่งอุดมสมบูรณ์ไปด้วยประโยชน์มากมาย ได้แก่ บ่อน้ำแร่เกโระ (Gero Hot Springs Bath) ช่วยต่อต้านแบคทีเรีย ลดอาการคัน บ่อซิลค์บาธ (Silk Bath) ที่ช่วยเติมออกซิเจนให้ผิวช่วยให้ผิวชุ่มชื้น บ่อโซดา (Soda Bath) ช่วยขับสารพิษ ความอุ่นของน้ำจะช่วยส่งเสริมการ หมุนเวียนของเลือดให้ดียิ่งขึ้น บ่อน้ำวน (Whirlpool Bath) ที่จะมีกระแสจากแรงดันน้ำช่วยให้ร่างกายได้ผ่อนคลายทำให้ร่างกายหายปวดเมื่อยได้เป็นอย่างดี และยังมีบ่อน้ำเย็น (Cold Bath) ช่วยกระชับรูขุมขนตามร่างกาย ช่วยเพิ่มความสดชื่น กระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้ผิวพรรณ ดูสดใสชุ่มชื้นอีกด้วย อีกหนึ่งบริการที่เสริมมาอย่าง Akasuri Scrub ถือเป็นอีกหนึ่งในไฮไลท์ที่จะมีเทอราปิสต์ให้บริการสครับร่างกายแก่ผู้ที่เข้าใช้บริการให้มีผิวพรรณที่ดีขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีห้องอำนวยความสะดวกสบายที่ช่วยเสริมสร้างบรรยากาศของการพักผ่อนของคุณ ได้แก่ ห้องเย็นมัลติมีเดีย (Interactive Cold Room) ที่มีการนำเทคโนโลยีเข้ามาสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้ใช้งาน ห้องหินร้อน (Hot Stonebed Bath) ที่ประกอบไปด้วยไม้ฮิโนกิ (Hinoki) หินภูเขาไฟ และเสาเกลือหิมาลายันให้ได้ผ่อนคลายและได้รับประโยชน์จากแร่ธาตุถึง 48 ชนิด สำหรับพื้นที่สุดท้ายของออนเซนได้แก่ ห้องพักผ่อน (Relaxing Room) ให้ได้นั่งพักผ่อนและอิ่มเอมไปกับกลิ่นจากธรรมชาติอย่างเสื่อตาตามิ นอกจากนี้ยังมีบริการสปา ซึ่งให้บริการตามมาตรฐานระดับสูงตามมาตรฐานของ เล็ทส์ รีแลกซ์ ออนเซน และสปา ด้วยการให้บริการนวดผ่อนคลายต่างๆจากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนาน

สำหรับทรีทเมนต์และแพ็คเกจสปาถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อช่วยบำบัดความเมื่อยล้าของร่างกาย โดยการนำภูมิปัญญาตะวันออกและตะวันตกรวมถึงเทคโนโลยีสปาที่ทันสมัยมาเป็นโปรแกรมสปา พร้อมทั้งประสบการณ์การให้บริการในด้านการนวดเพื่อสุขภาพที่สั่งสมมายาวนานกว่า 20 ปี ทำให้สามารถนวดและมอบผลลัพธ์แห่งการผ่อนคลายอันสูงสุดแก่ลูกค้าคนพิเศษ และความพิเศษของ Let's Relax Onsen & Spa Pattaya คือทิวทัศน์ทะเลที่สามารถมองผ่านห้องนวดต่างๆ อาทิ เช่น ห้องนวดเท้า (Foot Reflexology) หรือห้องนวดน้ำมัน (Aromatherapy Oil Massage) ช่วยฟื้นฟูร่างกายและจิตใจได้เป็นอย่างดี

Let's Relax Onsen & Spa Pattaya พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดแสนพิเศษให้แก่ลูกค้า ด้วยการจัดเตรียมห้องเย็นมัลติมีเดียร์ (Interactive Cold Room) ที่มีอุณหภูมิห้องอยู่ที่ 0?c และมีการนำเทคโนโลยีจับการเคลื่อนไหวของร่างกายผู้ที่เข้าใช้งานในห้อง ให้สามารถเพลิดเพลินไปกับฉากต่างๆภายในห้องนี้ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยมีแรงบันดาลใจจากฤดูกาลและสถานที่ต่างๆในประเทศญี่ปุ่นอย่างเต็มที่ อีกสิ่งหนึ่งที่พิเศษคือวิวที่ถูกมองจากพื้นที่ออนเซนและห้องนวดต่างๆซึ่งถือได้ว่าเป็นออนเซนแห่งแรกของประเทศไทยที่มีวิวเป็นทะเล ทำให้ช่วยส่งเสริมบรรยากาศความผ่อนคลายได้ดียิ่งขึ้น และปิดท้ายกิจกรรมความผ่อนคลายด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่จะช่วยเติมเต็มคุณ หลังจากการแช่น้ำหรือใช้บริการพื้นที่ส่วนอื่นๆได้เช่นกัน

บ่อต่างๆของออนเซ็น:

- บ่อน้ำแร่เกโระ (Gero Hot Springs Bath - อุณหภูมิ 42 องศา) บ่อไฮไลท์ของที่นี่ โดยใช้น้ำแร่จากแหล่งน้ำ Gero จังหวัด Takayama โดยได้รับการกล่าวขานว่าเป็นแหล่งน้ำแร่ 1 ใน 3 ที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น ที่มีคุณสมบัติเรื่องความสวย ความงาม บ่อน้ำแร่มีคุณสมบัติช่วยบรรเทา อาการปวดกล้ามเนื้อ ปวดข้อ ข้อไหล่แข็ง เหน็บชา ข้อยึด มอบสัมผัสบำบัดทุกความเหนื่อยล้า

- บ่อไวท์ไอออน (White Ion Bath / Silk Bath - อุณหภูมิ 40 องศา) บ่อที่มีฟองเล็กละเอียดขาวบริสุทธิ์แห่งออกซิเจน อัดแน่นจนมองเห็นเป็นสีขาว ฟองเหล่านี้ลงลึกสู่ทุกอณูผิว เพื่อความบริสุทธิ์ ชุ่มชื่นและมีสุขภาพดี

- บ่อโซดาสปา (Carbonate Soda Bath - อุณหภูมิ 38 องศา) พรายฟองโซดาละเอียด ซึมซาบล้ำลึกให้ผ่อนคลาย พร้อมปรับสมดุลย์และล้างพิษ ปรับและคืนสมดุลให้กับร่างกายและผิวพรรณ ทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างฮอร์โมน ช่วยให้ระบบประสาทและภาวะจิตใจผ่อนคลาย

- บ่อน้ำวน (Whirlpool Bath - อุณหภูมิ 38 องศา) ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง บ่อน้ำวน ที่มีหัว Jet พ่นฟองอากาศ ให้พลังนวดสัมผัส ผ่อนคลายในทุกส่วนของร่างกาย ไม่ว่าจะยืนหรือนั่งได้อย่างสมบูรณ์แบบ ฟองอากาศภายใน บ่อน้ำวนมีสรรพคุณช่วยให้คลาย กล้ามเนื้อ และรักษาอาการเคล็ดขัดยอก ปวดเมื่อยตามร่างกาย และแก้เหนื่อยได้ บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ ปวดกระดูก เหน็บชา

- บ่อน้ำเย็น (Cold Bath - อุณหภูมิ 16 องศา) ซึ่งช่วยทำให้หลอดเลือดหดตัวและลดการไหลเวียนของโลหิต รวมถึงการเต้นของหัวใจ ที่ลดลง นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง

**การอาบน้ำร้อนและเย็นสลับกันนั้นส่งผลให้ร่างกายถูกกระตุ้น ช่วยให้เกิดการทำงานของระบบประสาทอัตโนมัติ อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เซลล์ประสาทมีความนิ่งและสภาพจิตใจได้รับการบำบัดผ่อนคลาย และการขยายและหดตัวของ เส้นเลือดอย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้อวัยวะสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่**

- ห้องหินร้อน (Hot Stonebed Bath) ห้องหินร้อน ผ่อนคลายด้วยความร้อนผ่านหินภูเขาไฟและไอเกลือหิมาลายัน ที่อุดมด้วยแร่ธาตุคุณค่าถึง 84 ชนิด รวมถึงไม้ฮิโนกิ (Hinoki) ที่ให้กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งส่วนประกอบจากธรรมชาติเหล่านี้ที่ถูกผสมผสานในการออกแบบในห้องหินร้อน จะช่วยทำให้ระบบทางเดินหายใจทำงานดีขึ้น เมื่อหินแร่ธาตุได้รับความร้อน หินแร่ธาติจะปล่อยประจุลบและรังสีอินฟาเรดระยะไกลจะกระจายออกมา ทำให้ร่างกายสดชื่น รวมถึงขับสารพิษผ่านเหงื่อพร้อมกระตุ้นระบบในร่างกาย (ลูกค้าใส่ชุด Jinbei สั้นในการรับบริการ)

- ห้องเย็นมัลติมีเดีย (Interactive Cold Room) ร่วมสัมผัสกลิ่นอายของฤดูกาลและเอกลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่นด้วยระบบจับการเคลื่อนไหวของร่างกายของผู้ใช้ เพื่อสร้างประสบการณ์เหมือนพาคุณจินตนาการถึงการเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น โดยห้องจะมีอุณหภูมิเย็นจะช่วยคลายความร้อนในร่างกาย หลังจากการใช้ ห้องหินร้อน ทำให้ รู้สึกผ่อนคลายเป็นพิเศษ (ลูกค้าใส่ชุด Jinbei สั้นในการรับบริการ)

- ห้องรีแลกซิ่ง (Relaxing Room) ช่วงเวลาสบายๆ เอนกายพักผ่อนในห้องที่อวลกลิ่นหอมอ่อนของเสื่อตาตามิ บนเบาะเอนหลังปรับได้ (ลูกค้าใส่ชุด Jinbei สั้นในการรับบริการ)

- ห้องอบไอน้ำและซาวน่า (Steam and Sauna) ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต พร้อมปิดรูขุมขนและขับสารพิษที่อยู่ในร่างกายออกมาในรูปของเหงื่อ

- ห้องอาคาซูริสครับ (Akasuri Scrub Room) การขัดผิวตามวิถีดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่นอย่างแท้จริง หลังจากการขัดผิว ผิวจะทำการผลัดเซลล์ทำให้มีผิวที่นุ่มนวลและเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

บริการสปาของ Let's Relax มีหลากหลายเมนูให้เลือกสรร อาทิ

- นวดอโรมาหินร้อน ซิคเนเจอร์ทรีทเมนต์ของเล็ทส์ รีแลกซ์ ที่ใช้หินภูเขาไฟนำเข้าคุณภาพสูง คัดขนาดเพื่อกดจุด ผ่อนคลายได้ในทุกส่วนของร่างกาย ผสานความเชี่ยวชาญของเทอราพิสต์ มอบการนวดบำบัดที่เป็นเลิศ

- นวดอโรมาน้ำมัน เป็นการนวดที่ปรับจากการนวดแผนโบราณ โดยการใช้เทคนิคการนวดแบบสวีดิช และน้ำมันสกัด- นวดไทยประคบสมุนไพร นวดไทยแบบต้นตำรับภูมิปัญญาไทย กรุ่นไอหอมจากลูกประคบสมุนไพรแท้ มอบคุณค่าแห่งศาสตร์บำบัดไทยที่ทั่วโลกยอมรับอย่างพิถีพิถัน

- นวดกดจุดฝ่าเท้าและฝ่ามือ เป็นการนวดที่ปรับจากการนวดแผนโบราณ โดยใช้เทคนิค การกดจุดบน ฝ่ามือและฝ่าเท้า

- นวดหลังไหล่ เป็นการนวดโดยใช้เทคนิคการกดจุด โดยเน้นบริเวณแผ่นหลังและหลังไหล่

- นวดหน้า เป็นการนวดหน้าครบรูปแบบ โดยเริ่มจากการทำความสะอาดหน้า ปรับสมดุลบนผิวหน้า มาสก์ และบำรุง- ขัดผิว เป็นการขจัดเซลล์ที่ตายไปแล้ว และบำรุงผิว โดยใช้ผลิตภัณฑ์ ที่นำเข้าต่างประเทศ เหมาะสม สำหรับประเภทผิวต่างๆ

- พอกผิว โดยผิวของลูกค้าจะถูกพอก โดยผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าต่างประเทศ เหมาะสมสำหรับประเภทผิวต่างๆ ห่อด้วยพลาสติกหนา และให้ลูกค้านอนบนเตียงอุ่น จากผ้าห่มไฟฟ้า ให้ผิวพรรณได้รับการบำรุงอย่างเต็มที

**การทำสปาทรีทเมนต์ หลังการแช่ออนเซน จะช่วยให้ร่างกายผ่อนคลายอย่างแท้จริง

ให้ Let's Relax Onsen & Spa มอบที่สุดแห่งประสบการณ์ออนเซนและสปาที่สมบูรณ์แบบแก่คุณ...ทุกวัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้ที่ www.letsrelaxspa.com หรือ www.facebook.com/letsrelaxonsen เปิดบริการ 10.00 - 24.00 น. ทุกวัน

เปิดให้บริการ 1 สิงหาคม 2565 


แท็ก พัทยา   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ