เหลือเพียง 2 รอบสุดท้าย เสวนาศิลปะผ่านออนไลน์ "Spin around without boundaries…เมื่อศิลปะไร้ขอบเขต ศิลปินก็ต้องไร้ขีดจำกัด

ข่าวทั่วไป Wednesday July 6, 2022 15:00 —ThaiPR.net

เหลือเพียง 2 รอบสุดท้าย เสวนาศิลปะผ่านออนไลน์

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ชวนนักเรียน นักศึกษา ศิลปินและบุคคลทั่วไปที่รักงานศิลปะ มาหาแรงบันดาลใจ พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านศิลปะในกิจกรรมโรดโชว์เสวนาศิลปะผ่านออนไลน์ หัวข้อ "Spin Around without Boundaries?เมื่อศิลปะไร้ขอบเขต ศิลปินก็ต้องไร้ขีดจำกัด" กับศิลปินที่ประสบความสำเร็จในการเพิ่มมูลค่างานศิลปะจากผืนผ้าใบสู่โลกดิจิทัล และศิลปินที่สร้างสร้างสรรค์ผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ จนสามารถต่อยอดทางการตลาดผ่านการร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย โดยกิจกรรมโรดโชว์จะจัดขึ้นผ่าน Live Streaming เหลือเพียง 2 รอบสุดท้ายเท่านั้น ในวันที่ 7 และ 14 กรกฎาคม 2565

กิจกรรมครั้งนี้จะเป็นช่องทางในการเรียนรู้แลกเปลี่ยน เตรียมความพร้อมให้ผู้ที่สนใจสามารถต่อยอดงานจิตรกรรมเพื่อก้าวสู่โลกศิลปะและโอกาสทางการตลาดในยุคดิจิทัลได้อย่างมั่นใจ พร้อมโอกาสมากมายจากเวทีการประกวดจิตรกรรมยูโอบี

  • วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2565 พบกับ ผศ. เกรียงไกร กงกะนันทน์ สองศิลปินที่เติบโตจาก Fine Arts สู่การต่อยอดในโลก NFT และคุณอภิวัฒน์ บรรลือศิลปิน ผู้ชนะเลิศจากเวทีประกวดจิตรกรรมยูโอบี ที่จะมาแบ่งปันเรื่องราวความสำเร็จและโอกาสที่ได้รับจากจากเวทีการประกวดทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค พร้อมมุมมองช่องทางด้านการตลาดและดิจิทัล เพื่อเชื่อมต่อกับผู้ชมในวงกว้างมากขึ้น
  • วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2565 คุณภาวิษา มีศรีนนท์ ศิลปินรุ่นใหม่ที่ต่อยอดผลงานจิตกรรม สู่ความร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ และคุณจงจิตร มูลมาตย์ ศิลปิน ผู้ชนะเลิศจากเวทีประกวดจิตรกรรมยูโอบี จะมาแบ่งปันเรื่องราวความสำเร็จและโอกาสที่ได้รับจากจากเวทีการประกวดทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาค พร้อมมุมมองช่องทางด้านการตลาดใหม่ๆ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ https://www.poyroadshowregister.com/ และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.uob.co.th/poy


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ