เขาค้อทะเลภู X ชีวจิต มัลติไรซ์ วิตามิน

ข่าวบันเทิง Wednesday July 6, 2022 15:46 —ThaiPR.net

เขาค้อทะเลภู X ชีวจิต มัลติไรซ์ วิตามิน

แรงบันดาลใจจากน้ำอาร์ซีสูตรชีวจิต สู่ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเพื่อผิวและผม "เขาค้อทะเลภู X ชีวจิต มัลติไรซ์ วิตามิน"

การผนึกกำลังของ "ชีวจิต" นิตยสารเพื่อสุขภาพชั้นนำของไทยในเครืออมรินทร์ กรุ๊ป ที่ได้ร่วมกับ "เขาค้อทะเลภู" แบรนด์ไทยที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ด้านความงามและใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ เปิดตัวผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเพื่อผิวและผม "เขาค้อทะเลภู X ชีวจิต มัลติไรซ์ วิตามิน" ที่ได้แรงบันดาลใจจากน้ำอาร์ซีสูตรชีวจิต จากคุณค่าของข้าวและธัญพืช 9 ชนิด เพื่อตอบโจทย์เทรนด์การดูแลสุขภาพ เอาใจผู้บริโภคที่มองหาผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี เตรียมวางจำหน่ายที่ร้านนายอินทร์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำกรกฎาคมนี้

วาสนา พลายเล็ก บรรณาธิการบริหารนิตยสารชีวจิต เผยว่า "นิตยสารชีวจิต เติบโตก้าวสู่ปีที่ 24 มีแนวทางการทำงานสร้างความเป็นเลิศด้านสุขภาพผ่าน 5 ไลฟ์สไตล์ คือ กิน นอน พักผ่อน ออกกำลังกาย ทำงานอย่างสมดุล แนวคิดวิถีชีวจิตของ ดร.สาทิส อินทรกำแหง อดีตบรรณาธิการผู้ร่วมก่อตั้งนิตยสารชีวจิต ผู้แนะนำให้คนไทยรู้จักน้ำอาร์ซี (RC) หรือ Rejuvenating Concoction เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของชีวจิต เครื่องดื่มที่ช่วยบำรุงสมอง บำรุงสุขภาพ เพิ่มความกระปรี้กระเปร่า แก้อาการอ่อนเพลีย

ล่าสุดชีวจิตและ เขาค้อทะเลภู ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ปราศจากสารเคมีอันตราย ได้วางแผนการตลาดร่วมกันทำ Brand Collaboration เปิดตัวผลิตภัณฑ์เพอร์ซัลนัลแคร์บำรุงดูแลสุขภาพผมและผิวพรรณ "เขาค้อทะเลภู X ชีวจิต มัลติไรซ์ วิตามิน" ที่ได้แรงบันดาลใจจากน้ำอาร์ซี ที่อุดมด้วยสารอาหารและวิตามินจากข้าวนานาพันธุ์และธัญพืช 9 ชนิด ได้แก่ ข้าวเจ้ากล้อง ข้าวเหนียวกล้อง ข้าวแดงมันปู ข้างฟ่าง ข้าวโอ๊ต ข้าวสาลี ข้าวบาร์เล่ย์ เม็ดบัว และลูกเดือย เป็นสารสกัดจากธรรมชาติซึ่งเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและเส้นผม โดยผลิตภัณฑ์เขาค้อทะเลภูเป็นผู้เชี่ยวชาญเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ปราศจากสารเคมีอันตราย และได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจว่า "เขาค้อทะเลภู X ชีวจิต มัลติไรซ์ วิตามิน" จะสร้างความประทับใจให้แก่คนรักสุขภาพทุกเจเนอเรชัน เพราะชีวจิตและเขาค้อทะเลภูเชื่อว่าพลังธรรมชาติช่วยดูแลสุขภาพทุกท่านได้"

มร. กก จุน แชน Co-Managing Director บริษัท ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ทะเลภู จำกัด เผยว่า "เขาค้อทะเลภูและชีวจิตมีอุดมการณ์ที่เหมือนกัน คือการให้ความสำคัญเรื่องของการมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน จึงร่วมมือทำ "เขาค้อทะเลภู X ชีวจิต มัลติไรซ์ วิตามิน" ขึ้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติของไทย มีประสิทธิภาพทัดเทียมสากล ในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย และคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยคงคุณค่าจากธรรมชาติด้วยวิทยาการที่ทันสมัย เพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพ และยังสะท้อนแนวคิด "ภูมิปัญญาไทย" สู่ผู้บริโภคอย่างสูงสุด เพราะเขาค้อทะเลภูเชื่อว่าความงามนั้นควรออกมาจากภายใน

ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวและผม "เขาค้อทะเลภู X ชีวจิต มัลติไรซ์ วิตามิน" ได้แรงบันดาลใจจากน้ำอาร์ซีของชีวจิต ที่มีคุณประโยชน์จากข้าวและธัญพืช 9 ชนิด มีวิตามินหลากหลาย และสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ ปราศจากสารเคมีอันตรายถึง 13 ชนิด คิดค้นขึ้นโดยคำนึงถึงความงามอย่างยั่งยืนของเส้นผมและผิวพรรณเป็นหลัก จึงเลือกใช้คุณประโยชน์จากส่วนผสมธรรมชาติมาเป็นวัตถุดิบหลักของผลิตภัณฑ์แทนการใช้สารเคมี เพราะปัญหาเกี่ยวกับผิวพรรณและเส้นผมของผู้บริโภคมีความหลากหลาย และมีความต้องการที่แตกต่างกัน ดังนั้นความต้องการผลิตภัณฑ์จึงต้องตอบโจทย์การมีสุขภาพผิวและผมที่ดีในระยะยาว ไม่ได้แก้ปัญหาเพียงแต่ฉาบฉวย"

ม.ล.ลือศักดิ์ จักรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมรินทร์บุ๊คเซ็นเตอร์ จำกัด เผยว่า "ที่ผ่านมาร้านนายอินทร์สนับสนุนพื้นที่การวางจำหน่ายสินค้าที่มีประโยชน์ต่อลูกค้าและสังคม นอกเหนือจากการเป็นร้านหนังสือที่ส่งมอบสาระความรู้ความบันเทิงให้แก่นักอ่าน ร้านนายอินทร์ยังสร้างเสริมสุขภาพของคนไทย และช่วยกระจายรายได้สู่ชุมชน ด้วยการจัดสรรพื้นที่จำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์ เป็นสินค้าและบริการสุขภาพ ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยกลุ่มสินค้าดังกล่าวเป็นหมวดหมู่ที่ร้านนายอินทร์เล็งเห็นโอกาสการขายให้แก่ผู้เข้ามาใช้บริการ ด้วยเทรนด์การดูแลสุขภาพกายและใจที่ได้รับความนิยมมากขึ้น

โดยในระยะหลัง หนังสือแนวพัฒนาตนเองได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ตอกย้ำให้เห็นว่าผู้บริโภคมองหาสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง เช่นเดียวกับเรื่องของการดูแลสุขภาพ ยิ่งเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ จึงเป็นจุดเด่นที่ช่วยให้ลูกค้าสนใจผลิตภัณฑ์ยิ่งขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ "เขาค้อทะเลภู X ชีวจิต มัลติไรซ์ วิตามิน" จะวางจำหน่ายที่ร้านนายอินทร์ 54 สาขา และช่องทางออนไลน์ต่างๆ ของทางร้าน รวมถึงการออกบูธในงานแฟร์ต่างๆ ในเครืออมรินทร์ กรุ๊ป"

ผลิตภัณฑ์ "เขาค้อทะเลภู X ชีวจิต มัลติไรซ์ วิตามิน" ปราศจากซิลิโคนและสารเคมีอันตราย 13 ชนิด  ประกอบด้วย แชมพู, คอนดิชันเนอร์, เอสเซนส์ และมาสก์  วางจำหน่ายแล้วในราคาพิเศษช่วงแนะนำลดสูงสุด 20% ที่ร้านนายอินทร์ทั้ง 54 สาขา หรือทางออนไลน์ www.naiin.com และ Facebook : naiinfanclub หรือ Shopee Lazada และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ