มาสวดมนต์เปลี่ยนชีวิตกันเถิด หนังสือ "บุญที่เกิดจากใจกับหลวงตาม้า"ผลงานทางธรรม โดย พระอาจารย์วรงคต วิริยธโร ชวนสวดมนต์สร้างเหตุอันเป็นมงคลแก่ชีวิต

ข่าวทั่วไป Wednesday July 6, 2022 17:16 —ThaiPR.net

มาสวดมนต์เปลี่ยนชีวิตกันเถิด หนังสือ

อยากให้ "กรรมดี" ส่งผลมาก

นึกถึงความดีบ่อย ๆ

ความดีที่ตัวเองทำในอดีตก็จะเพิ่มขึ้นมา

พระอาจารย์วรงคต วิริยธโร แห่งวัดพุทธพรหมปัญโญ หรือวัดถ้ำเมืองนะ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นที่รู้จักกันในนามว่า หลวงตาม้า เป็นพระสุปฏิปันโนของภาคเหนือ ที่มีลูกศิษย์ลูกหาเคารพนับถือศรัทธามากมาย

หลวงตาม้าสอนลูกศิษย์ลูกหาตามแนวทางที่ได้รับการถ่ายทอดจากหลวงปู่ดู่ ท่านยกครูบาอาจารย์เป็นที่สุด เมื่อลูกศิษย์มีความข้องใจใคร่รู้เรื่องการปฏิบัติหรือธรรมะอย่างใด หลวงตาม้าจะยกคำสอนของหลวงปู่ดู่มาถ่ายทอดเสมอ และให้ลูกศิษย์ปฏิบัติโดยน้อมระลึกถึงบารมีจักรพรรดิ บารมีของหลวงปู่ดู่ และสวดพระคาถามหาจักรพรรดิที่รจนาโดยหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ

บทธรรมคำสอนของ พระอาจารย์วรงคต วิริยธโร หรือ หลวงตาม้า จึงเป็นบทธรรมคำสอนแผ่อานิสงส์ผลบุญมาสู่ผู้ปฏิบัติ จนเกิดปรากฏการณ์ของการสวดมนต์บทพระมหาจักรพรรดิอย่างขยายวงกว้าง ด้วยเมื่อจิตสงบ แผ่บุญกุศลไปไกล ความสงบเย็นจึงเป็นของผู้สวด และแผ่กระแสแห่งความเมตตาไปสู่สังคมและคนรอบข้าง นำมาซึ่งผลลัพธ์ที่ส่งผลดีต่อการใช้ชีวิต

ในยามที่สังคมเปี่ยมไปด้วยกระแสแห่งการเปลี่ยนแปลง ปัญหาและอุปสรรค จนบางครั้งคนเราอาจจะหาหลักยึดเหนี่ยวจิตใจได้ยากยิ่ง การสวดมนต์ แผ่เมตตา และดำเนินชีวิตตามคำสอนของหลวงตาม้า ก็น่าจะเป็นทางแห่งกุศลที่สามารถสร้างขึ้นได้ง่าย

หนังสือ "บุญที่เกิดจากใจ กับหลวงตาม้า" เรียบเรียงจากคติธรรม คำสอน ที่ พระอาจารย์วรงคต วิริยธโร หรือ หลวงตาม้า เมตตาบรรยายและไขความกระจ่างแก่ลูกศิษย์ในโอกาสต่าง ๆ รวมถึงเนื้อหาและลำดับขั้นตอนในการสวดพระคาถามหาจักรพรรดิที่มีพลังครอบจักรวาล เพื่อให้ผู้สวดได้มีสติ มีปัญญาในการพิจารณาคำพูดและการกระทำ สามารถดำรงตนได้อย่างแยบคาย มีศักยภาพในการพิจารณาในสิ่งที่ถูกที่ควร อันเป็นวิถีปฏิบัติของชาวพุทธ ที่ครองความมีสติได้ตลอดทั้งวัน เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดอันเกิดจากการกระทำอันขาดสติได้

หนังสือ "บุญที่เกิดจากใจกับหลวงตาม้า" จัดพิมพ์ในขนาดรูปเล่มกระทัดรัด พิมพ์สี่สีทั้งเล่ม จำหน่ายในราคา ๒๙ บาท ณ ร้านเซเว่นอิเลฟเว่น หรือ สั่งซื้อผ่าน ALL ONLINE จ่ายและรับสินค้าที่ร้าน เซเว่นอีเลฟเว่น ทั่วประเทศ ฟรี! รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายหนังสือร่วมสมทบทุนโครงการสร้างพระในดำริของหลวงตาม้า หล่อพระมหาจักรพรรดิ หน้าตัก ๔ ศอก (เนื้อปูน) เพื่อถวายให้กับวัดหรือสถานธรรมที่ขาดแคลนพระ และโครงการ "สร้างสถานสวดมนต์ทั่วประเทศ" การสร้างสถานสวดมนต์ ถือเป็นการสร้างบุญอันยิ่งใหญ่ เพื่อให้ผู้คนมีที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ