Da Noi Ristorante & Bar ร้านอาหารอิตาเลียนและบาร์ พิถีพิถันเมนูอิตาเลียนรสชาติต้นตำรับให้ลิ้มลอง ใจกลางสุขุมวิท 31

ข่าวท่องเที่ยว Thursday July 7, 2022 13:13 —ThaiPR.net

Da Noi Ristorante & Bar ร้านอาหารอิตาเลียนและบาร์ พิถีพิถันเมนูอิตาเลียนรสชาติต้นตำรับให้ลิ้มลอง ใจกลางสุขุมวิท 31

"Da Noi" ภาษาอิตาเลียนแปลว่า "our place" การมาทานอาหารร้าน Da Noi Ristorante & Bar คือการทานอาหารอิตาเลียนที่รังสรรค์จากเชฟชาวอิตาลี เชฟ Jimmy, Head Chef ซึ่งพิถิพิถันในการเลือกวัตถุดิบสดใหม่ นำเสนอหลากหลายเมนูแบบอิตาเลียนดั้งเดิม ซึ่งเป็นสูตรเก่าแก่ดั้งเดิมจากบ้านเกิดเชฟในประเทศอิตาลี

เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้ลิ้มลองความอร่อยของอาหารอิตาเลียน เชฟไม่ลืมที่จะนำเสนออาหารสำหรับทุกๆคนในครอบครัว อาทิ อาหารทานเล่น อย่าง "Fritto Misto" รวมเอาความสดของอาหารทะเลมาทอดตามสูตรของเชฟ อร่อย ได้ทั้งสมาชิกตัวเล็กไปถึงผู้ใหญ่

"Tagliere di Salumi e Formaggi" ซึ่งเป็นเมนู Cold cut และ cheese คัดสรรมาอย่างดี มีทั้ง mortadella pistachio truffle salami, nduja salami, san daniele ham, butcher ham, artichoke, olives, พร้อมชีส percorino romano, gorgonzola และ galbanino จัดมาบนcharcuterie board สีดำสวยงาม เสิร์ฟพร้อมแป้งบางอิตาลี "Piadina", น้ำผึ้ง น้ำส้มบัลซามิก และแยมส้ม

พลาดไม่ได้คือ "Boat Zucchini" เมนูพิเศษจากเชฟ ที่ทำให้รู้สึกถึงความอร่อยของซูกีนี่ ยัดไส้ด้วยมะเขือเทศ ราดด้วยมันฝรั่งและเต้าหู้หั่นเต๋า นำไปอบและราดด้วยซอสทรัพเฟิลหอมกรุ่นขาดไม่ได้ต้องเป็นเมนูพาสต้าต่างๆ หลากหลาย

เชฟนำเสนอหนึ่งในเมนูพาสต้า นั่นคือ "Tagliatelle alla Bolognese" สปาเปตตี้ซอสเนื้อที่เชฟรับรองความอร่อยเพราะเป็นสูตรเก่าแก่จากบ้านเกิดเชฟ หรือผู้ที่ชื่นชอบซอสทรัฟเฟิล เชฟจัดเมนูมาให้เลือกทั้งราวิโอลี่และริซอตโต้ รับรองถึงความอร่อยและคุ้มค่า อาหารจานหลักมีทั้งอาหารทะเลและเนื้อต่างๆ เมนูแนะนำ "Ossubuco" เมนูนี้เป็นอาหารจานพิเศษจากแคว้นลอมบาร์เดีย ทำจากนื้อลูกวัว (Veal) ตุ๋นจนได้รสชาติที่อร่อยยอดเยี่ยมพร้อมความนุ่มละลายในปาก เสิร์ฟพร้อมมันบด หรือข้าวริซอตโต้ ตามชอบ

มาถึงเมนูของหวาน "Oops?I broke the tart" ทาร์ตผลไม้สไตล์เชฟจิมมี่ เสิร์ฟพร้อมผลไม้ตามฤดูกาล อาทิ กีวีและสตรอเบอรี่ หรือพลาดไม่ได้สำหรับการมาร้านอาหารอิตาเลียนคือ "Tiramisu"

นอกเหนือจากเมนูมากมายที่จัดมาให้ผู้ที่ชื่นชอบอาหารอิตาเลียน Da Noi Ristorante & Barยังนำเสนอเมนูสำหรับทานที่ไม่ทานเนื้อสัตว์มากมายให้เลือกกว่า 20 เมนู ปรุงอย่างพิถีพิถัน รับประทานได้ทั้งท่านที่ชื่นชอบเนื้อสัตว์ที่อยากลองความอร่อยของผักต่างๆ หรือผู้ที่ชื่นชอบผักจะได้สนุกไปกับเมนู Vegetarian แบบอิตาเลียน

บรรยากาศภายในร้าน ตกแต่งในโทนอบอุ่น จัดเป็นส่วนทั้งด้านนอกบริเวณสระน้ำให้ได้เลือกสั่งเครื่องดื่มพร้อมบรรยากาศแบบ Al Fresco ทางร้านมีโปรโมชั่น Happy Hours ทุกวันตั้งแต่เวลา 17.30 - 19.30 น. มีให้เลือกหลายเมนูยอดนิยมของนักดื่ม ขอแนะนำ ค็อกเทลยอดนิยมที่ให้ความสดชื่นอย่าง "Aperol Spritz" หรือจะเลือกความสดชื่นแบบ Cosmopolitan หรือMojito ก็มีนำมาเสนอในราคาพิเศษสุดเริ่มต้นเพียง 150 บาทเท่านั้น

โปรโมชั่นเดือน กรกฏาคม 2565 จัดให้มี งานแสดงภาพวาดและศิลปะ ทางร้านจะจัดเปลี่ยนหมุนเวียนนำเสนองานแสดงจากศิลปินที่น่าสนใจและมีผลงานอันโดดเด่น นำเสนอภายในร้าน Art Exhibition สำหรับเดือนนี้ ชื่นชมกับผลงานภาพวาดจาก Saverio Lucci ศิลปินผู้มีความสามารถหลากหลายด้าน จัดแสดงผลงานกว่า 20 ชิ้นเพื่อร่วมฉลองเดือนแห่งPride เปิดให้ชมสำหรับประชาชนทั่วตามเวลาเปิดห้องอาหาร (ไม่เสียค่าเข้าชม) และทุกวันสุดสัปดาห์ ทางร้านยังมีดนตรี Live music จากศิลปินแจ๊สที่มีชื่อเสียงในวงการ ติดตามรายการแสดงได้ที่เพจ Facebook และ Instagram)

ร้านอาหาร Da Noi Ristorante & Bar เปิดวันอังคาร ถึงวันอาทิตย์ ซึ่งจะเปิดให้บริการอาหารกลางวัน เวลา 11.30 น. - 14.30 น. และอาหารค่ำ เวลา 17.30 น. - 23.00 น.

ติดต่อสำรองโต๊ะได้ที่ 062 471 6431 หรือ DaNoi.co instagram @danoibkk


แท็ก อิตาลี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ