SECC พร้อมจัด The Miracle of S.E.C. ปี 2551 ขนรถหรู 20 คันโชว์เต็มพื้นที่ชั้น G เซ็นทรัลบางนา

ข่าวยานยนต์ Monday March 24, 2008 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--ออนไลน์ แอสเซ็ท
SECC พร้อมจัดงานโชว์รถยนต์ยิ่งใหญ่งานที่สอง ประจำปี 2551 "The Miracle of S.E.C." ระหว่าง 28 มี.ค.- 6 เม.ย.นี้ ยึดพื้นที่ชั้น G เซ็นทรัลบางนา ขนรถหรูรุ่นใหม่กว่า 20 คัน อวดโฉมเจาะกระเป๋าลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย นายไพบูลย์ สุขสุธรรมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส.อี.ซี.ออโต้เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เผยในงาน "The Miracle of S.E.C." จะได้พบกับสุดยอดรถยนต์จากทั่วทุกมุมโลกมารวมไว้ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ก่อนใคร นอกจากนี้มีรถครอบครัวระดับแนวหน้า ในราคาและสมรรถนะที่ตอบโจทย์ช่วงน้ำมันแพงได้อย่างลงตัว หวังทำรายได้ทะลุ 250 ลบ. คุยเมื่อรวมผลจากการจัดงาน The Glitz : The Luxury Lifestyle Week 2008 เชื่อหนุนรายได้ Q1/51 โตโดดเด่น
นายไพบูลย์ สุขสุธรรมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.เอส.อี.ซี. ออโต้เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) (SECC) กล่าวถึงการจัดงานมหกรรมรถยนต์ ครั้งใหญ่ของ SECC ในช่วงครึ่งแรกของปี 2551 ว่า นอกเหนือจากการจัดงาน The Glitz : The Luxury Lifestyle Week 2008 ซึ่งเป็นงานพิเศษที่จัดขึ้นในปีนี้เป็นครั้งแรกแล้ว บริษัทฯยังมีงานมหกรรมรถยนต์ครั้งใหญ่ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีคืองาน "The Miracle of S.E.C." ด้วย โดยในปีนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 6 เมษายน 2551 ที่บริเวณชั้น G ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา ซึ่งเป็นสถานที่เดิมที่เคยจัดงานมาอย่างต่อเนื่อง และปีนี้บริษัทฯ ได้เลือกรถยนต์รุ่นใหม่ ที่อยู่ในความนิยมของลูกค้า และสอดคล้องกับการใช้ชีวิตในยุคราคาน้ำมันแพง มาเปิดตัวกับลูกค้าอย่างเป็นทางการ อาทิ New StepWagon Spada
"ปีนี้จะเป็นปีพิเศษ เพราะเป็นปีแรกที่เราจัดงานโชว์รถยนต์ครั้งใหญ่ถึง 2 ครั้ง ในครึ่งปีแรก คือ The Glitz : The Luxury Lifestyle Week 2008 ซึ่งเริ่มจัดไปแล้วที่สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 19 — 24 มีนาคม และงาน "The Miracle of S.E.C." โดยจะเป็นช่วงเวลาเดียวกับการจัดงาน Motor Show ที่ไบเทค บางนา เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่เข้าชมรถยนต์ในงานมหกรรม Motor show สามารถแวะชมงาน The Miracle of S.E.C. ได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี"
สำหรับการจัดงาน "The Miracle of S.E.C." ในปีนี้จะใช้งบประมาณใกล้เคียงกับปีก่อนๆ ที่ประมาณ 6 ล้านบาท จัดแสดงรถยนต์ที่บริเวณชั้น G ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา เต็มพื้น จำนวนกว่า 20 คัน จากกลุ่มรถยนต์ที่กำลังได้รับความนิยมจากลูกค้าเกือบทุกประเภท ทั้งรถยนต์ Sport Car , รถครอบครัวประเภท MPV หรือ SUV รวมทั้งรถยนต์ประเภท LUXURY SEDAN โดยในปีนี้ยังคงให้ความสำคัญกับรถยนต์ประเภทครอบครัว ในกลุ่มเครื่องยนต์ขนาดกลาง 2,000 ซี.ซี. และราคาไม่สูงจนเกินไป เพื่อให้สอดรับกับความต้องการใช้ในช่วงที่ราคาน้ำมันทรงตัวอยู่ในระดับสูง และเศรษฐกิจของประเทศยังไม่ฟื้นตัวดีนัก อาทิ NEW STEPWAGON SPADA, ALPHARD HYBRID และ ESTIMA HYBRID
นอกจากนั้น ยังมีรถยนต์ในกลุ่ม SUV ที่สามารถตอบสนองของความต้องการของลูกค้าได้ในทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ HARRIER ,New CROSSROAD ,New CX-7 และ New VX-200 กลุ่มรถยนต์ LUXURY SEDAN อาทิ CROWN ROYAL SALOON ,CHRYSLER 300 C. 5.7 HEMI , CHRYSLER 300 C. 3.0 CRDI , AIRWAVE 5.LS 600 HL รวมทั้งรถยนต์ในกลุ่ม SUPER TOY อาทิ MX-5 ROADSTER ,NEW MINI COOPER-S ,BMW 320I CONVERTIBLE และ AUDI TT
เขากล่าวอีกว่า การชะลอตัวของเศรษฐกิจในปัจจุบัน และราคาน้ำมันที่ปรับพุ่งขึ้นสูงทะลุ 30 บาท/ลิตร อาจจะส่งผลกระทบต่อการเติบโตของธุรกิจจัดจำหน่ายรถยนต์เกือบทุกกลุ่ม แต่ในกลุ่มรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ถือว่าถูกกระทบน้อยที่สุด เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้ที่มีกำลังซื้อค่อนข้างสูง แต่อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยังเดินหน้าปรับตัวให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด อาทิ การนำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่อยู่ในความสนใจของลูกค้าเข้ามานำเสนอได้อย่างฉับไว และต่อเนื่อง โดยเฉพาะรถยนต์ในกลุ่มเครื่องยนต์ขนาดกลาง และกลุ่มประหยัดน้ำมัน ซึ่งกำลังอยู่ในความสนใจของลูกค้า
"การจัดงานครั้งนี้น่าจะส่งผลให้ เอส.อี.ซี.กรุ๊ป มียอดขายไม่น้อยกว่า 200-250 ล้านบาท หรือเติบโตประมาณ 10% จากการจัดงานในปี 2550 และเชื่อว่า การจัดงานใหญ่ถึง 2 งานในช่วงไตรมาสแรกของปี จะทำให้ผลประกอบการโดดเด่นขึ้นมามากกว่าปกติ ในขณะที่เป้าหมายยอดขายทั้งปีคาดว่าจะเติบโตในอัตรา 10% จากปี 2550 ที่มีรายได้อยู่ที่ 2,742 ล้านบาท" นายไพบูลย์กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอส.อี.ซี.กรุ๊ป
โทร.02-643-0003 ต่อ 166 , 163
(คุณจิราพร , คุณอลิษา)

แท็ก เซ็นทรัล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ