สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต ลุยจัดเต็มการแข่งขันเพื่อนักปั่นตัวจิ๋ว ในงาน "Super Balance Thailand 2022" การแข่งขันจักรยานขาไถรุ่นจิ๋วระดับประเทศ

ข่าวบันเทิง Friday July 8, 2022 13:53 —ThaiPR.net

สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมเพื่อครอบครัว จัดงาน "Super Balance Thailand 2022" การแข่งขัน Balance Bike จักรยานขาไถรุ่นจิ๋วระดับประเทศ เปิดโอกาสให้เด็กชายและหญิงที่มีอายุระหว่าง 1.8 - 5 ปี ได้เข้าร่วมแข่งขันชิงถ้วยรางวัลรุ่นผสมชายหญิง เพื่อเป็นการส่งเสริมพัฒนาการ การเจริญเติบโตในแต่ละช่วงอายุของเด็ก และสนับสนุนให้เกิดการทำกิจกรรมร่วมกันในสังคมครอบครัว โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 5 รุ่น ตั้งแต่อายุ 1.8-5 ปี จัดขึ้นในวันที่ 23 - 24 กรกฎาคม 2565 ณ สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต บริเวณรอบสนามบินสุวรรณภูมิ ถนนสุวรรณภูมิ 4

ทั้งนี้สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต ถือเป็นสนามปั่นที่มีความพร้อมในด้านต่างๆ มากมาย อาทิ การอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย และคุณภาพของการบริหารจัดการระดับสูง โดยมีเจตนารมย์ในการสร้างสนามและจัดการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาในเด็กและเพื่อเป็นพื้นที่ของสังคมครอบครัวอย่างแท้จริง โดยกิจกรรมจักรยานทรงตัวหรือจักรยานขาไถของเด็กเป็นกิจกรรมที่ส่งผลดีให้กับเด็กสามารถมองเห็นเป็นภาพสามมิติมีปฏิภาณไหวพริบความคล่องตัว และสุขภาพแข็งแรง รวมทั้งการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และเป็นหนึ่งกิจกรรมที่ครอบครัวสามารถร่วมกันทำได้ ซึ่งนอกจากการแข่งขันแล้วภายในงาน เด็ก ๆ ยังสามารถร่วมทำกิจกรรมที่น่าสนใจได้ภายในงานที่จัดเตรียมไว้ อาทิ กิจกรรมวาดรูประบายสี หรือสนุกสุดมันส์ได้ตลอดวันกับเครื่องเล่นมากมาย และสามารถติดตามการแข่งขันร่วมเป็นกำลังใจได้ทางเฟสบุ๊ค สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต - Happy and Healthy Bike Lane https://www.facebook.com/hhblbikelane/  

นอกจากนี้ขอเชิญชวนคุณพ่อ คุณแม่ และน้อง ๆ ที่สนใจ มาเปิดประสบการณ์การเล่นจักรยานขาไถได้ภายในงานทั้งวันเสาร์และอาทิตย์ เพื่อให้น้อง ๆ ได้เริ่มต้นฝึกไถและสนุกไปกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ