สวอชท์เปิดตัวคอลเลคชั่นนาฬิการุ่นใหม่ Swatch Spring-Summer 2008

ข่าวทั่วไป Monday March 24, 2008 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--ไพเรท แอดเวอร์ไทซิ่ง
สวอชท์ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นนาฬิการุ่นใหม่ที่ทันสมัย สวยงามและมีความหลากหลายสำหรับช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปี 2008 โดยยังคงตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยสินค้าที่นำแฟชั่น โดยการนำเสนอนาฬิกาและเครื่องประดับในแนวคิดที่หลากหลายเหล่านี้
Cyberqueen : จะเปิดประตูสู่โลกแห่งความเร้นลับและภาพมายา ซึ่งผู้หญิงจะสร้างโลกของเธอเอง ซึ่งเธอเป็นผู้ควบคุม ในโลกที่เธอสร้างขึ้นและในโลกแห่งความเป็นจริง เธอค้นพบโลกแห่งอนาคตและความฝัน ในความซับซ้อนและละเอียดละออนี้ เธอไม่กลัวที่จะตื่นจากความฝันและกลับสู่โลกแห่งความเป็นจริง เธอรู้สึกคุ้นเคยกับตัวเองพร้อมกับความแปลก สวยงามและดูลึกลับ เธอตระหนักถึงการแสดงออกและพลังอันละเอียดอ่อน เธอค้นพบพลังจากการเข้าสู่โลกนี้ และแสดงออกผ่านร่างอันสวยหรูในโลกแห่งจินตนาการ
Playfully Pastel : สร้างโลกที่หรูหรามีชีวิตชีวาสำหรับผู้หญิงที่มีรสนิยม เธอจะแต่งตัวแบบไร้เดียงสาและเข้าไปเล่นสนุกในโลกแห่งสีสันสดใสพร้อมเพื่อนในจิตนาการของเธอ เมื่อใดที่เธอเล่นเสร็จแล้ว เธอจะกลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงที่เธอเป็นคนสวยและมั่นใจ พร้อมจะก้าวเดินไปบนเส้นทางที่สวยงาม
Geometric Elegance: นำเสนอรูปลักษณ์และความรู้สึกร่วมสมัยของยุคปี ‘60 โดดเด่นในเรื่องของเส้นสายและสีสันที่ฉูดฉาด โดยเปลี่ยนความแข็งกระด้างของรูปทรงเรขาคณิตไปสู่ความนุ่มนวล เป็นรูปแบบของแฟชั่นชั้นนำที่อยู่ในที่ที่ไม่คาดว่าจะได้พบ โดยเป็นการผสมผสานระหว่างความเรียบง่ายและความทันสมัย ซึ่งความมีเสน่ห์และความสวยงามเหล่านี้ ได้มาจากความคิดสร้างสรรค์ของแฟชั่นที่บอกถึงความเป็นตัวของตัวเองและมีรสนิยมซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากวันวาน
Urban Adventures : จะพาไปสู่ความเร่าร้อนและงดงามของอุดมคติแห่งแอฟริกาด้วยสีสันหลากหลายและลวดลายประหลาด โดยสร้างจากจินตนาการและภาพวาด โลกแห่งแอฟริกาเป็นที่ที่ร่วมสมัย มีเสียงจังหวะของเหล่าชนพื้นเมือง ผสมผสานไปกับความรู้สึกถูกกระตุ้น และสีแห่งทะเลทราย ในโลกใบนี้ผู้ชายเปรียบดั่งเป็นนักพจญภัยรุ่นใหม่ที่หลงใหลอยากเข้าไปสำรวจในโลกลี้ลับที่ยังไม่มีใครค้นพบ ผู้หญิงเปรียบดั่งนักเดินทางที่เขียนบันทึกด้วยสีสันและห่อหุ้มตัวเองด้วยความหรูหราและสมบัติ
A Matter of Class : สื่อถึงผู้ชายที่สุภาพ ทันสมัย มีวัฒนธรรม ผู้ซึ่งมีความคิดและเลือกที่จะปฏิเสธสิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่าง เขาจะแต่งตัวในแบบสุภาพ เรียบง่าย แต่ทันสมัย หลงใหลในรูปลักษณ์และสัมผัสของผ้าลินิน ผ้าไหมและเครื่องหนังชั้นดี เมื่อใดที่เขาอยู่ในห้องส่วนตัว เขาจะดื่มด่ำกับสิ่งต่างๆ ไม้สีทึบ เหล็กผิวเรียบมัน ซึ่งทำให้เขาคิดถึงรูปทรงลู่ลมและส่วนโค้งเว้าของรถยนต์ขณะกำลังเคลื่อนไปตามเนินเขา ที่ที่มองเห็นท้องฟ้าสดใส สื่อถึงความสุภาพและงดงามในทุกๆโอกาส
Pathbreaker : หมายถึงการท้าทายธรรมชาติและขอบเขตของความเป็นไปได้ ดั่งผู้ชายที่ไต่ขึ้นไปบนหน้าผาแล้วมองขึ้นไปข้างบนตลอดเวลา เขาจะเป็นคนเก่งด้านการผจญภัยและสำรวจ และเคารพในธรรมชาติ เสื้อผ้าของเขาเป็นของชั้นดีซึ่งเต็มไปด้วยประโยชน์ใช้งานเพื่อที่จะพาเขาไปในที่ที่เขาอยากไป เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีชอบเล่นกีฬาและการแข่งขัน เขามันจะพยายามท้าทายข้อจำกัดของตัวเองอยู่เสมอ เพื่อให้ตัวเองสามารถก้าวต่อไปสู่โลกใหม่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ