ม.พะเยา จัดโครงการตรวจสุขภาพบุคลากร ประจำปี 2565

ข่าวทั่วไป Monday July 11, 2022 09:27 —ThaiPR.net

ม.พะเยา จัดโครงการตรวจสุขภาพบุคลากร ประจำปี 2565

เมื่อวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม 2565 อธิการบดีมหาวิทยาลัยพะเยา รองศาสตราจารย์ ดร.สุภกร พงศบางโพธิ์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการตรวจสุขภาพบุคลากรมหาวิทยาลัยพะเยา ประจำปี 2565 โดยผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ นายสมทบ เหล็กสิงห์ กล่าวรายงานถึงวัตุประสงค์ของโครงการ ซึ่งในวันนี้ อธิการบดีพร้อมด้วยผู้บริหารได้เข้ารับการตรวจสุขภาพประจำปี 2565 ณ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยพะเยา คณะแพทยศาสตร์

โครงการตรวจสุขภาพบุคลากรมหาวิทยาลัยพะเยา เป็นสวัสดิการของมหาวิทยาลัยซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้บุคลากรได้รับการตรวจสุขภาพประจำปี ได้รับการสืบค้น หรือค้นหาความบกพร่องและความผิดปกติของร่างกาย มีมาตรการในการป้องกันและรักษาพยาบาลโรค ในระยะเริ่มแรก ในปีนี้บุคลากรของมหาวิทยาลัยพะเยามีสิทธิเข้ารับการตรวจสุขภาพ จำนวนทั้งสิ้น 1,927 คน สามารถเข้ารับการตรวจสุขภาพ ณ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยพะเยา ระหว่างวันที่ 4-27 กรกฎาคม 2565 โดยโปรแกรมการตรวจสุขภาพ จะแบ่งตามเพศและช่วงอายุ ดังนี้

  • อายุน้อยกว่า 40 ปี
  • อายุระหว่าง 40-49 ปี
  • อายุมากกว่า 50 ปี

ทั้งนี้ ได้รับความอนุเคราะห์เป็นอย่างดียิ่งจาก โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยพะเยา คณะแพทยศาสตร์ รวมทั้งบุคลากรผู้มีส่วนเกี่ยวข้องให้ความสนใจ มารับบริการตรวจสุขภาพประจำปี 2565 นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ