พาส่อง 4 ลุคสวมใส่สบาย จากแคปซูลคอลเลกชันแรกจากอาดิดาส สปอร์ตแวร์

ข่าวบันเทิง Monday July 11, 2022 13:21 —ThaiPR.net

พาส่อง 4 ลุคสวมใส่สบาย จากแคปซูลคอลเลกชันแรกจากอาดิดาส สปอร์ตแวร์

อาดิดาส สปอร์ตแวร์ เปิดตัว แคปซูลคอลเลกชันแรก ที่ถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวคิดของคนรุ่นใหม่ที่มักเลือกใช้ชีวิตแบบอิสระ แต่ยังคงต้องการความชิคความมั่นใจ และพลังเสริมความแอคทีฟ เพื่อให้ตนเองพร้อมเผชิญหน้ากับสิ่งใหม่ๆ ซึ่งคอลเลกชันนี้ได้ถ่ายทอดสิ่งนี้ ผ่านการดีไซน์ที่มอบความรู้สึกสบายตัวในทุกครั้งที่สวมใส่ เหมาะสำหรับทั้งใส่เป็นชุดลำลองขณะอยู่บ้าน หรือใส่ไปแฮงค์เอาท์ข้างนอกก็จบครบในชุดเดียว โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ 1 กรกฏาคม 2565 เป็นต้นไป

แคปซูลคอลเลกชัน ที่เปิดตัวครั้งแรกนี้ จะนำเสนอด้วย 4 ลุคใหม่ ภายใต้คอนเซปต์สวมใส่สบาย สไตล์สปอร์ตตี้ นำทีมอวดโฉมความชิค โดยเหล่าครีเอเตอร์รุ่นใหม่อย่าง บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ และ แอลลี่-อชิรญา นิติพน โดยคีย์ลุคที่น่าจับตามองในคอลเลกชันนี้ ได้แก่

  • Women's Rib Dress: เดรสยาวสีดำแบบมินิมอลพร้อมดีเทล คอเต่า ผ่าหน้า สายแบบไขว้ด้านหลัง ให้ลุคเรียบๆ เมื่อใส่ตัวเดียวหรือสามารถเพิ่มเลเยอร์เสริมลูกเล่นให้กับเสื้อผ้าผ่านการใส่เสื้อด้านในหรือทับด้านนอกได้อีกด้วย
  • Women's Oversized Hoodie with Rib Crop Top and Biker Shorts: ไอเทมเสื้อผ้าที่ขาดไม่ได้ในปีนี้อย่างไบเกอร์ชอร์ตสีพาสเทลที่นำมาแมตช์กับเสื้อฮู้ดดี้โอเวอร์ไซส์ให้ลุคชิลๆ ในวันสบายๆ หรือวันที่ต้องการความแอคทีฟ
  • Men's Fleece Hoodie and Fleece Shorts: เสื้อฮู้ดดี้โอเวอร์ไซส์สีขาว โลโก้สีแดงมาแมตช์คู่กับกางเกง
  • ขาสั้นสีดำ ให้ลุคชิลๆ ของคุณผู้ชายในวันที่ต้องการความผ่อนคลาย สามารถใส่ไปเดินเล่นหรือออกไปแฮงเอาท์กับเพื่อน
  • Men's Woven Pants with Fleece Hoodie: เพิ่มความเท่ให้กับลุคด้วยกางเกงสีแดงสุดจี๊ด นำมาใส่คู่กับเสื้อฮู้ดดี้สีขาวให้ลุคสปอร์ตแมนคงความเรียบที่โดดเด่น แต่ไม่ลืมคอนเซ็ปต์ของความสบาย

นอกจากนี้ อาดิดาสยังเอาใจสายรักษ์โลก เพราะว่าคอลเลกชันนี้ได้รับการผลิตขึ้นมาจากวัสดุรีไซเคิลอีกด้วย ความ
กรีนกับความเก๋นี่รวมกันได้ดีจริงๆ

สำหรับสินค้าในแคปซูลคอลเลคชัน "อาดิดาส สปอร์ตแวร์" จะวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2565 ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th ช่องทาง LINE: @adidasthailand ร้านซูเปอร์สปอร์ต และเจดี สปอร์ตส


แท็ก อาดิดาส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ