ทีเคพาร์ค จัดแนะแนวออนไลน์สร้างความเข้าใจก่อนเลือกเส้นทางอาชีพ ในกิจกรรม "เปิดตำราวิชาแนะให้แนว : ชีวิตมันต้อง KEEP ตั้งคำถาม!"

ข่าวทั่วไป Monday July 11, 2022 13:56 —ThaiPR.net

ทีเคพาร์ค จัดแนะแนวออนไลน์สร้างความเข้าใจก่อนเลือกเส้นทางอาชีพ  ในกิจกรรม

สถาบันอุทยานการเรียนรู้ หรือ ทีเคพาร์ค ร่วมกับ TikTokUni แพลตฟอร์มสังคมออนไลน์ที่มาแรงแห่งปี พร้อมด้วย SkillLane และ BASE Playhouse จัดกิจกรรม เปิดตำราวิชาแนะให้แนว ตอน: ชีวิตมันต้อง KEEP ตั้งคำถาม! บนแพลตฟอร์ม TikTok @TKPARK_TH เพื่อให้น้องๆ มัธยมมาตั้งคำถามและหาคำตอบในเส้นทางที่ชอบกับคำถามที่ใช่ สำหรับการตัดสินใจเลือกประกอบอาชีพในอนาคต กับกิจกรรม "คำถาม 18-" ที่จะชวนน้องๆ มาลองเลือกคำถามของพี่ๆ ครีเอเตอร์หลากสายอาชีพที่เคยถามกับตัวเองก่อนตัดสินใจเลือกเส้นทางอาชีพ แล้วลองตอบคำถามนั้นเพื่อค้นหาตัวเองและสร้างแรงบันดาลใจ และร่วมฟังคำตอบของผู้คนอีกมากมายในแฮชแท็ก #TikTokแนะแนว พร้อมทั้งสามารถทำวิดีโอตอบคำถาม 18- จาก Q&A Stickers เพื่อลุ้นรับคอร์สเรียนเสริมทักษะการเรียนรู้ที่สนใจ มูลค่ากว่า 30,000 บาท จาก SkillLane และ BASE Playhouse ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 9 - 20 กรกฎาคม 2565

นอกจากนี้ ร่วมพูดคุย เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ ค้นหาตัวเอง และสร้างความเข้าใจก่อนตัดสินใจเลือกเส้นทางอาชีพในอนาคต พร้อมฟังเรื่องราวชีวิตการทำงานจากประสบการณ์ของรุ่นพี่ TikTok ครีเอเตอร์ วัชรพล นนท์ภักดี หรือปาร์ตี้ นักพากย์ฟีลกู้ดอารมณ์ดี เจ้าของไอดี papaparty_feelgood ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.3 ล้านคน และ สุทธิศักดิ์ จำปา หรือเภสัชฟลุคกี้ เภสัชกรที่ให้ความรู้เรื่องยาและสุขภาพแบบง่ายๆ เจ้าของไอดี flukiie ที่มีผู้ติดตามกว่า 8 แสนคน โดยมี ครูทอม - จักรกฤต โยมพยอม เป็นผู้ดำเนินรายการ ร่วมพูดคุยผ่านทาง TikTok LIVE ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ร่วมตั้งคำถามที่ใช่และหาคำตอบที่ชอบ พร้อมทั้งชมและสร้างคอนเทนต์วิดีโอที่จะสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านทางเว็บไซต์ www.tkpark.co.th Page Facebook : แนะให้แนว และ TikTok @TKPARK_TH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ