ร่วมพิชิตภารกิจไปกับเทพีสายฟ้าสายแกร่งอย่าง 'ไมท์ตี้ ธอร์' ได้แล้วในเกม MARVEL FUTURE REVOLUTION!

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 12, 2022 09:56 —ThaiPR.net

ร่วมพิชิตภารกิจไปกับเทพีสายฟ้าสายแกร่งอย่าง 'ไมท์ตี้ ธอร์' ได้แล้วในเกม MARVEL FUTURE REVOLUTION!

เกมแอ็คชันซูเปอร์ฮีโร่ แนว RPG โลกกว้างโอเพ่นเวิร์ด เกมแรกของเน็ตมาร์เบิ้ล และ มาร์เวลเอนเตอร์เทนเมนต์ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สุดพิเศษร่วมเฉลิมฉลองภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดของจักรวาลมาร์เวลอย่าง 'ธอร์: ด้วยรักและอัสนี' โดยอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความท้าทายใหม่ไปกับ 'เอพิก อินเวชั่น: นักเชือดเทพเจ้า' และต้อนรับคู่หูคนใหม่ภายในเกมอย่าง 'ไมท์ตี้ ธอร์' สาวสวยสุดฟิตและแข็งแกร่งในดวงใจธอร์ ได้แล้ววันนี้!

สำหรับโหมด 'เอพิก อินเวชั่น: นักเชือดเทพเจ้า' นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครจาก 'ธอร์: ด้วยรักและอัสนี' ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของค่ายมาร์เวลสตูดิโอส์ใหม่ล่าสุด โดยผู้เล่นจะต้องช่วยเหลือ เทพเจ้าสายฟ้า 'ธอร์' ที่กำลังถูกจับตัวและตกอยู่ในอันตรายจากจอมวายร้ายอย่าง 'กอร์' หากผู้เล่นสามารถพิชิตแต่ละขั้นได้สำเร็จ 'ธอร์' ก็จะสามารถฟื้นฟูพลังและกลับเข้าร่วมพันธมิตรของตนเพื่อต่อสู้และปราบจอมวายร้าย 'กอร์' ให้สิ้น ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสบอสแบทเทิลสุดยิ่งใหญ่ ร่วมกับ 'ธอร์', 'มี้ค', 'คอร์ก', และ 'วาลคิรี' อย่างแน่นอน หากผู้เล่นคนไหนสามารถพิสูจน์ความแข็งแกร่งที่คู่ควร ก็รับรางวัลตราแบทเทิลสเปเชี่ยลธีมกอร์สุดพิเศษไปได้เลย!

ทั้งนี้ ผู้เล่นยังสามารถรับ 'ไมท์ตี้ ธอร์' เป็นคู่หูคนใหม่ภายในเกมได้ และอัปสกิลสุดเท่อย่าง 'โทสะแห่งอัสนี' ของเธอได้เช่นกัน โดย 'ไมท์ตี้ ธอร์' จะทำการหมุน 'ค้อนมโยลเนียร์' ของตนเพื่อชาร์จพลังและฟาดสายฟ้าลงที่ศัตรูฝ่ายตรงข้าม โดยสายฟ้านี้จะเพิ่มดาเมจแก่ศัตรูที่โดนโจมตี อีกทั้งสายฟ้ายังสามารถเด้งเข้าหาศัตรูตัวอื่นที่อยู่ข้างๆเพิ่มเติมได้อีกด้วย ศัตรูที่ถูกพลังไฟฟ้าจากสกิลของเธอจะสร้างความเสียหายน้อยลงเช่นกัน ถือว่าสกิลนี้ได้ถูกดีไซน์ไว้ให้เกิดประโยชน์และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในยามที่ผู้เล่นต้องต่อสู้กับศัตรูจำนวนมากในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะคอนเทนต์อย่าง 'โอเมก้า วอร์' ที่มีศัตรูและเป้าหมายอยู่หลายจุด

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตใหม่ครั้งนี้ อย่าลืมเข้าเช็คกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง "วงล้อไมท์ตี้ โอเมก้า" เพียงแค่เล่นเกม ผู้เล่นก็สามารถหมุนวงล้อและลุ้นรับ 'ไมท์ตี้ ธอร์' ไปได้เลย! อีกทั้งยังมีอีเวนต์ "กิจกรรมสร้างสะเก็ดสายฟ้า" สุดพิเศษ โดยผู้เล่นที่เล่น 'เอพิก อินเวชั่น: นักเชือดเทพเจ้า' จะมีโอกาสได้รับ ธอร์ 3 แถมสกิลสุดล้ำของธอร์ก็ได้รับการปรับปรุงหลังจากอัปเดตในครั้งนี้อีกด้วย ห้ามพลาด!

MARVEL Future Revolution ได้ถูกพัฒนาโดย Netmarble Monster และเป็นความร่วมมือสุดพิเศษครั้งที่ 2 ระหว่าง เน็ตมาร์เบิ้ล และ มาร์เวลเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานในการให้บริการเกมมือถือสุดฮิตอย่าง MARVEL Future Fight ซึ่งมีผู้เล่นทั่วโลกมากกว่า 120 ล้านคน MARVEL Future Revolution เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play สำหรับข่าวสารอัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับ MARVEL Future Revolution สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ทางการ > https://marvelfuturerevolution.com หรือ สามารถติดตาม #MARVELFutureRevolution บนโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ที :

  • Facebook: Marvel Future Revolution (https://www.facebook.com/MarvelFutureRevolution)
  • Facebook: Marvel Future Revolution TH (https://www.facebook.com/Marvel-Future-Revolution-TH-107692164873448)
  • Twitter: MarvelFutureRev (https://twitter.com/MarvelFutureRev)
  • Instagram: marvelfuturerevolution (https://www.instagram.com/marvelfuturerevolution)
  • YouTube: Marvel Future Revolution (https://www.youtube.com/marvelfuturerevolution)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ