เทศกาลดนตรี UTCC Music Friends Fest: Galaxy of Dreams

ข่าวทั่วไป Tuesday July 12, 2022 11:39 —ThaiPR.net

เทศกาลดนตรี UTCC Music Friends Fest: Galaxy of Dreams

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดกิจกรรมการต้อนรับน้องใหม่ประจำปีการศึกษา 2565 ที่กำลังจะมาถึง โดยจัดเทศกาลดนตรี UTCC Music Friends Fest: Galaxy of Dreams เพื่อสร้างความสุข สนุกสนานให้กับเหล่าเฟรชชี่ เด็กหัวการค้าก่อนการเปิดภาคเรียนการศึกษา 2565 ที่กำลังจะมาถึง นอกจากนี้ทางมหาวิทยาลัยฯ ยังได้เชิญชวนน้อง ๆ ระดับมัธยมศึกษา จากหลายโรงเรียนมาเยี่ยมห้องปฏิบัติการต่างๆ ของมหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็น ห้องปฏิบัติการธุรกิจสายการบิน, ห้องปฏิบัติการทางสาขาโรงแรมและภัตตาคาร, ห้องปฏิบัติการสาขาอีเว้นท์, ห้องปฏิบัติการทางวิทยุโทรทัศน์ เป็นต้น

ภายในงานมีศิลปินชื่อดังมากมายมาร่วมสร้างความสนุกสนาน ให้แก่น้อง ๆ อาทิ BERRY BERRY, XI, YES INDEED BAND นอกจากนี้ยังมีโชว์จากนักศึกษารุ่นพี่ชมรมดนตรีสากล และพี่ ๆ กลุ่ม UTCC Cover Dance ณ สนามหญ้าหน้าอาคารสัญลักษณ์รูปใบเรือ แม้ว่าในช่วงหัวค่ำจะมีฝนตกโปรยปรายลงมาจนทำให้ต้องหยุดการแสดงไปชั่วขณะ แต่ก็ไม่สามารถหยุดหัวใจของเหล่าคนรักเสียงเพลงได้

ยังมีน้องๆ ที่ยืนรอชมศิลปินคนโปรดของตนเองเล่นต่ออย่างไม่ย่อท้อจนเมื่อกระทั่งฝนซา ศิลปินกลุ่ม LAZYLOXY&SAMBLACK ก็ออกมาร้องเพลงท่ามกลางสายฝนที่ยังโปรยปราย โดยมีน้องๆ คอยให้กำลังใจยืนกางร่มและร้องเพลงตามศิลปินซึ่งทำให้บรรยากาศในตอนนั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่นหัวใจอย่างที่สุด แม้ว่าจะเหลือพี่ๆ ศิลปินที่ยังไม่ได้แสดงอยู่ก็คือ MINTS, SCRUBB ทางคณะผู้จัดงานเห็นว่าฝนที่ตกลงมานั้นอาจจะทำให้ทั้งนักดนตรีและน้องๆ ที่มาร่วมให้กำลังใจอาจจะป่วยได้ จึงได้ยุติการแสดงไว้ โดยที่ทางคณะผู้จัดงานจะหาเวลาที่เหมาะสมเพื่อจะนำความสุขกลับมาให้น้องๆ อีกครั้ง และขอให้ติดตามข่าวสารจากทางมหาวิทยาลัยฯ ต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ