“แชมป์” เคาะสนิม หวนนั่งแท่นพิธีกร โอด “กามิกาเซ่คลับ” ต้องแอ๊บหน้าเด็ก

ข่าวบันเทิง Monday March 24, 2008 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--อาร์เอส
หันไปเอาจริงเอาจังกับงานแสดงอยู่พักใหญ่ ในที่สุด “แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์” ก็หวนกลับมารับหน้าที่พิธีกรอีกครั้ง กับรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” ทางช่อง 5 หลังจากที่ร้างรางานพิธีกรมานาน ร่วมปี หนุ่มแชมป์เลยต้องรีบเคาะสนิมเพื่อเตรียมมารับมือกับงานนี้ แต่ที่ทำเจ้าตัวถึงกับต้องโอดครวญ เพราะโดนใบสั่งให้แอ๊บหน้าเด็ก
แชมป์ เผยว่า “ช่วงนี้ว่างจากงานละคร และจริงๆ ผมยังคิดถึงงานพิธีกรอยู่ พอดีจังหวะเหมาะรายการกามิกาเซ่คลับติดต่อเข้ามา แต่ด้วยความที่ห่างไปนาน 1 ปีเต็ม ก็ต้องกลับมารื้อฟื้นวิชากันบ้าง เพราะรายการนี้ไม่มีสคริปต์ คือจะต่างไปจากรายการที่ผมเคยทำเมื่อปีก่อนตรงที่ รายการนั้นเขามีสคริปต์ที่ละเอียด แต่สำหรับกามิกาเซ่คลับมันเป็นกึ่งๆ อีเว้นท์ ซึ่งจะมีกิจกรรมบนเวที มีมินิคอนเสิร์ต การจัดรายการมันจะเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ที่เราเจอในแต่ละวัน สคริปต์ที่ได้จึงเป็นแบบคร่าวๆ ให้พอรู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง ประเด็นในการพูดๆ อะไร นอกจากนี้ผมต้องเตรียมตัวอีกหลายอย่าง แต่อย่างแรกที่ผมโดนใบสั่งมาเลยคือ ให้โกนเคราทิ้ง เพราะกามิกาเซ่คลับจะเป็นรายการวัยรุ่นตอนต้น แฟนส่วนใหญ่จะเป็นเด็กมัธยมต้นไปถึงปลาย ส่วนผมเองก็ยังวัยรุ่นอยู่นะแต่รุ่นปลายสุดแล้ว ผมเลยต้องอาศัยแอ๊บหน้าเด็กไป อันนี้อาจจะยากหน่อยเพราะคนเราก็ต้องโตไปตามวัย (หัวเราะ) อีกสิ่งที่เราต้องเตรียมตัวคือ หาข้อมูลเกี่ยวกับตัวศิลปินที่จะมาในแต่ละสัปดาห์ ออกไปอัพเดตเทรนด์ของวัยรุ่นว่าเสื้อผ้าช่วงนี้เป็นแบบไหน หรือเขาฮิตอะไรกัน เพราะเวลาถ่ายละครมักจะอยู่ตามป่าเขาบ้าง ตามบ้านชานเมืองบ้าง ไม่ค่อยได้มีโอกาสได้เข้ามาใจกลางเมืองเท่าไหร่ ซึ่งไปอัดรายการวันแรกก็เล่นเอาผมตื่นเวทีไปเลยเหมือนกัน เพราะคนดูเยอะมาก มีเด็กๆ มาเต็มหน้าเวทีไปหมด แถมจัดตรงกลางลานสยามเซ็นเตอร์ ซึ่งคนเดินผ่านไปผ่านมา โดดเด่นเป็นสง่าเลยครับ เล่นเอาเขินไปเหมือนกัน แต่ก็สนุกและรู้สึกท้าทายดีครับ ช่วงนี้ก็ต้องฟิตและฝึกตัวเองให้แอ็คทีฟตลอดเวลาเพราะอยากให้คนดูเขาสนุกไปกับเราครับ”
ใครที่คิดถึง “แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์” กับบทบาทของการเป็นพิธีกร ก็อย่าลืมติดตามชมและให้กำลังใจเขาได้ในรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” ทุกวันเสาร์ เวลา 10.55-11.45 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ